Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

"รักlสามlเศร้า"




รักสามเศร้า ใครๆก็คงแอบรักเพื่อนตัวเอง

แต่สำหรับฉัน
ประสบการณ์แบบนั้น ยังไม่เคยกระทบใจ
หนังเรื่องนี้ ฉันไม่อินกับความรู้สึกเท่าที่ควร

แต่ยอมรับว่า

บางถ้อยคำ วลี ประโยคในหนัง มันโดนใจเหมือนกัน

ฉากที่ฉันซึ้ง กลับไม่เกี่ยวกับความรัก ของตัวเอกในเรื่อง

แต่มันเกี่ยวกับความรักของพ่อ







เนื้อเรื่องตอนหนึ่ง ที่ "น้ำ" โดน ไอ้เห้...พี่เอก ข่มขืนแล้วท้อง
น้ำหาทางออกด้วยการจะทำแท้ง
แต่ "พายุ" ขอร้องไว้ และจะยอมรับเป็นพ่อเด็กแทน
พ่อของน้ำไม่พอใจนักที่น้ำจะแต่งงานโดยไม่รู้ว่าน้ำท้อง

.
การ์ดแต่งงานถูกพิมพ์ขึ้น แจกจ่ายให้กับเพื่อนฝูง
เรื่องราวดำเนินไปเรื่อยๆ
.

แต่..สุดท้าย "น้ำ" ตัดสินใจ
สารภาพความจริงกับพ่อเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด





พ่อแม่ทุกคนไม่โกรธที่ลูกตัวเองพลั้งพลาด
แต่จะโกรธคนที่ทำให้ลูกต้องร้องไห้เสียใจ


จากที่ดูหนังมาเกือบจบเรื่อง

คำพูดของพ่อน้ำ ทำให้ฉันรู้สึก.... รู้สึกได้จริงๆ
มาถึงตอนนี้ ฉันคิดถึงพ่อมากๆ คิดถึงจนกลั้นไว้ไม่ไหว

บางคนอาจจะคิดว่าฉัน อิน กับ ตัวเอก ของเรื่อง


แต่ใครว่าล่ะ

ตัวประกอบอย่างพ่อของน้ำเนี่ยแหละ
ทำให้ฉันไม่รู้สึกเสียดายเงิน ที่ซื้อตั๋วไปดู

ฉันไม่ได้ว่าหนังไม่สนุกนะ แต่ไม่โดนความรู้สึกฉันเท่านั้นเอง


ป.ล.สะใจมากตอนที่ "น้ำ" เอาดินสอทิ่มคอ "ไอ้พี่เอก"




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2551
1 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2551 9:41:53 น.
Counter : 403 Pageviews.

 

`ไปดูมาเหมือนกัน ...ชอบตอนเดียวกันเลย..ตอนดินสอทิ่มคอ คริคริ..เลยมีแรงบันดาลใจเขียน..
รักสามเศร้า บ้าง ลองตามไปอ่านดูนะ

 

โดย: ผู้หญิงที่มาจากโลกสีคราม (girl from sea ) 30 มิถุนายน 2551 22:30:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.