❤ A L W A Y S L O V E [ AJ ] .,
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
・・ Engine 6th.,


*


หลายคนคงเห็นข่าวคอน คัตตุนที่จัดที่ไทยแล้ว
อืมมม ค่อนข้างอะเมซิ่งเลยล่ะ
ไม่คิดว่า จะเอามาได้

แต่ .... ถูกที่แต่ผิดเวลา "

คำนี้ดูจะเหมาะสุดแล้วนะ




อยากเป็น ติ่งหน่อยเถอะนะ
อยากจะร้องไห้ว่ะ
คอนเสิร์ต คัตตุน ที่รอมาแปดปี .....
คอนเสิร์ต ที่หวังว่าจะมีโอกาสได้ดูสักครั้ง
ในที่สุด ก็เหมือนว่า มันเป็นความจริงแล้ว

แต่คนที่รอมาแปด ปี คนนั้น เค้าไม่มา

เค้ามีเหตุผล ที่ต้องไป
มีเหตุผลที่เค้า ไม่สามารถ ยืนอยู่บนเวที นี้ได้
เหตุผลของเค้า เป็นอะไรที่ เราไม่เข้าใจ

เค้าเป็นคนเอาแต่ใจ อันนี้เรารู้
เราได้วัคซีนมาเยอะแยะจากเค้า
แต่ถึงอย่างงั้น ภูมิคุ้มกันเราก็ยังบกพร่องอยู่ดี
เราร้องไห้ เราเสียใจ

แปด ปีที่เรารอมา มันไม่มี จิน
เราจะไม่เจอเค้า ไม่ได้เห็นเค้า บนคอน ที่ไทย
เรา ... ทำอะไรไม่ได้เลย




กลัว ... คนอื่นจะโทษว่าเป็นความผิดจิน
กลัว ... คนที่ไม่ชอบ จะแบนจิน
กลัว ... คนอื่นว่าจิน
เรากลัว .....


แต่ที่กลัวที่สุด คือ นายเป็นคนออกปากเองว่า จะไปโดยไม่ฟังความเห็นใคร
อันนั้น กลัวจริงๆ

ข่าวออกมาเยอะแยะมากมาย ...
ทุกคนโอเค ??? ที่แน่ๆ โคคิ คงไม่ นะ
เค้าเคยว่าจินเรื่องนี้มาแล้วนี่ ....

แต่ทุกคน คงใจดีพอ เลยยอมให้จินไป แอลเอ



ตอนนี้ที่รู้ๆ คือ นายไม่มาที่นี่
เสียใจจริงๆ



นายยังรอให้เราไปหาที่นั่นสินะ
(หัวเราะเจื่อน)






บางทีเราก็ไกลไป
ไกล จริงๆ





___"


Create Date : 25 มีนาคม 2553
Last Update : 25 มีนาคม 2553 11:50:44 น. 1 comments
Counter : 219 Pageviews.

 


โดย: thanitsita วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:14:35:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FLixXieZ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add FLixXieZ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.