ขยัน อดทน กตัญญู หากคุณมีสามสิ่งนี้ ชีวิตเจริญแน่นอน
Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ผลการตรวจ ลำไส้..และค่าตรวจ

บิลค่าตรวจ ยังไม่มา เพราะ ยังไม่ถึง 15 วัน หรือ 20 วัน ทุก วันนี้ฉันชิน กับบิล ค่าตรวจ ที่หมอ ส่งมาบ้านแล้วล่ะ..จ่ายจน ชิน.. เช้าวันนั้น 10 นาฬิกา ฉันถูกเรียกเข้าห้องรอตรวจ ผู้ช่วยหมอเอากางเกงมาให้เปลี่ยน..กางเกงตูดแหว่ง..เอาไว้รอ สอดกล้อง.

.สักพักนอนรอ..ผู้ช่วยหมอ มาเตรียม.และเริ่มจัดการฉัน หมอมาแล้ว มาปลอบใจ และลงมือฉีดยาสลบเอง ด้วยตัวเองเลย.คราวนี้..ผู้ช่วยหทอ บอกให้ฉันนอนตะแคงซ้าย..หลังจากนั้น..ไม่รู้เรื่องใด ๆ อีกเลย 

ฉัน ตายไป ราว ๆ 45 นาทีได้ ที่รู้เวลาเพราะ หลังจากฟื่นจาก ความตาย..(ฉันเรียกมันว่าความตายเพราะเราสลบ..ไร้สติ แต่มีลมหายใจ)   ฉันสลึมสลือยาสลบ ผู้ช่วยหมอ พยุงเดิน.ฉัน พยายาม มองหา นาฬิกาเสมอ..จึงรู้เวลา.

ทันใดสายตาฉันเหลือบไปเห็นภาพลำไส้ อัน ขาวสะอาด สีชมพูก็ไม่ปาน หรือ สีโอรส..สวยเชียวแหละ..ช่างสังเกต มากค่ะ..ปากฉันพร่ำแต่ กางเกงเปียก กางเกงเปียก ผู้ช่วย พยุงและโยนให้นอน สักพัก ราว 5 นาที เริ่มส่างยาสลบ ทันใด และปวดกระเพาะ อาหารมาก

 ถ้าใครยังไม่เคยตรวจลำไส้แบบ ล้างทะลวงลำไส้แบบนี้ แนะนำ.ให้พก ผลไม้ขนมปังติดกระเป๋าไปด้วยนะค่ะ.เพราะหลังการตรวจ จากการที่อดอาหาร 12 ชั่วโมง เราจะปวดกระเพาะ มาก ถึง ที่สุด คนอดทนเช่นฉัน ยังคราง ฮือ ๆๆมันเกินไปล่ะ ปวดมากไป...เกินจะอดทนได้..

หลังจากส่าวยาสลบใน 10นาที..ทุกอย่างคลี่คลาย แต่ปวดกระเพาะ มาก ควานหาของกินไม่มีเลย.ให้ตายสิ หมอมห้กินน้ำตาลก้อนแทน..มันช่วยได้ระดับนึง..เดินตัวงอเลยล่ะ..หมอนัดเข้าไปฟังผล..สีหน้าเรียบ..ฉันพูดจาฉะฉาน..ไม่เข้าใจ บอกไม่เข้าใจ...นี่คือผลของการมาอยู่เยอรมันนานแล้วตั้ง 6 ปี ติดนิสัย คนเยอรมันเข้าไปแล้ว.

.ผลคือ ทุกอย่างปกติ ดี..ที่ปวดท้อง ปวดอะไรทั้งมวน..นั้น มาจาก ฮอร์โมน สรุปง่ายดีเนาะ...และฉันก็ได้ทำการนัดต่อ ด้วยความสมัครใจ.เพื่อตรวจวัด ระดับ การย่อย ระบบย่อย อาหาร ของกระเพาะ อาหาร การบีบตัวของลำไส้...ในเดือน มิถุนายน ...อยากทำ ทำให้มันคุ้มกับประกันไพรเวท.ที่ฉันได้จ่ายๆไป ที่ฉันได้เรียนรู้ในชีวิตนี้คือ..เป็นชอคโกแลตซีสในมดลูกเนี่ย.เมื่อผ่า แล้ว ซีส มันจะงอก แตกหน่อออกมาเรื่อย ๆ และปวด มากกว่าเดิม..ให้ตายเถอะ ทำไม หมอเยอรมันไม่บอกฉันไม่แนะนำคนไข้ ฟาดสามีก็ตาเหลือก มารู้ตอนที่เมียปวดดิ้นตายพราด ๆ เธอไปหาข้อมูล และรู้แล้ว ฉันรู้แล่วว่า รู้งี้ไม่ผ่า ให้ตัวเองมีแผล เดิม ก็ดีอยู่แล้ว..ถ้าใครเดินมาบอกฉันและคุยเรื่อวซีส ฉันจะบอกเขาไปเลย ว่าไม่ต้องผ่านะ ถ้ามันไม่ได้ปวด อะไรมากมาย..เอาล่ะ ทำไปแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้



Create Date : 18 เมษายน 2556
Last Update : 18 เมษายน 2556 18:10:54 น. 1 comments
Counter : 1017 Pageviews.

 
ของคุณยังดีนะมีกางเกงให้เปลี่ยนด้วย
ของเราถอดกางเกงแล้วก็ขึ้นเตียงโลด



โดย: ALDI วันที่: 22 เมษายน 2556 เวลา:3:29:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฟ้าลัดดา
Location :
Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จขบ. เขียน Blog นี้ขึ้นมาบางครั้งเขียนขณะอารมณ์ ขุ่นมัว โมโห ดีใจ อยากระบาย อยากเล่า บางทีก็อยากอวด มีหลายอารมณ์ปนกันไป

แต่ พอจขบ.อารมณ์ปกติ และมาย้อนอ่านอีก คิดว่าเรื่องบางเรื่องไม่น่าเอามาเล่า

จขบ.จะลบ Blog นั้นออก และเขียนเรื่องใหม่ขึ้นมา ยกเว้น อาหารและการแต่งตัว ที่จะไม่ลบเขียนใหม่
New Comments
Friends' blogs
[Add ฟ้าลัดดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.