space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
9 กรกฏาคม 2561
space
space
space

Role Model



ไอดอล

          เมื่อพูดถึงไอดอล หลายๆคนก็คงมีไอดอลในใจ ใช่มั้ยล๊าา.. ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม น้อยมากที่เราจะเลือกใส่ตามที่ตัวเองชอบ  ส่วนใหญ่ แอะ! หรือเรา เห้ยย..ใช้รึป่าว ? จะแต่งตัวตามเทรนหรือใส่ตามดาราที่ชอบ ไม่ก็แต่งเพราะมีคนที่แอบชอบ ชอบ hahaha Smiley
           กลับมาๆๆๆ Smiley เรามีไอดอลคนหนึ่งที่อยากแนะนำให้รู้จัก เป็นคนที่เรารักมาก และเขาก็รักเรามากเช่นกัน นั้นก็คือ “ยาย” เราเอง ยายเป็นคนที่เลี้ยงเรามาตั้งแต่เราเกิด เพราะพ่อกับแม่ของเราไปทำงานต่างจังหวัด ยายดูแลเราเป็นอย่างดีเลย ชอบตามใจเราด้วย ยายอยู่กับตา ตาก็คอยช่วยยายทุกอย่างนะ แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่ยาย 555 Smiley
          ยายจะเป็นเสาหลักของบ้าน ยายแข็งเเรงเเละเข้มแข็งมาก เราไม่เคยเห็นยายบ่นหรือท้อกับอะไร ถ้าไม่ใช่เรื่องสาหัสจริงๆ ยายจะพยายามทำอะไรด้วยตนเองให้สำเร็จ ตอนเด็กๆเราชอบไปไร่กับยาย ยายก็จะทำร่มกลางไร่ให้นั่งเล่น เราชอบไปเล่นขายของอยู่กลางไร่ ยายก็ทำงานไป เราเห็นยายทำงานทั้งวันไม่พักเลย จะพักเเค่ตอนกินข้าวกลางวัน ตอนเย็นยายชอบพาเดินกลับ แล้วก็แวะหาเห็ดในป่าก่อน เป็นกิจกรรมที่เราชอบมากในตอนนั้น มีอีกอย่างที่โตขึ้นแล้วยายเล่าให้ฟัง ก็คือยายพาไปส่งที่โรงเรียน ใช่ป่ะ เราเป็นคนที่ไม่ชอบไปโรงเรียนเลย จะร้องไห้กลับบ้านกับยายตลอด มีวันหนึ่ง ยายปั่นจักรยานไปส่ง แล้วยายก็ปั่นกลับ พอถึงบ้านเราก็ถึงบ้านพร้อมยาย เราวิ่งตามจักรยานจร้าาาา…555 Smiley
          ยายเป็นไอดอลที่เราอยากทำตามคือนิสัยของยาย ที่ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ยายก็คิดถึงคนอื่นก่อนตลอด ยายเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเรา
แล้วไอดอลของเพื่อนๆคือใคร อยากเล่าประสบการณ์กับเราแบบนี้ คอมเม้นกันได้เลยค่าาา.





 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2561 13:49:35 น.
Counter : 464 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4590899
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4590899's blog to your web]
space
space
space
space
space