ไม่มากมาย...ให้แค่มี..

 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 กันยายน 2551
 

ในวันที่ฉันไม่มีใคร

ค่อยๆ เปิด ความรู้สึก ที่อยู่ในส่วนลึกของจิตใจออกมา ณ เวลา นี้ ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า อะไรเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะเดินหนีจากสังคมที่สับสน วุ่นวาย หันไปทางไหน ได้เห็นที่ผู้คนที่ยิ้มให้กัน แต่เบื้องหลังรอยยิ้มนั้นเราไม่รู้เลยว่าเค้าคิดอะไรอยู่ และนี่ล่ะมั้งที่เป็น ต้นเหตุให้เลือกที่จะเดินหนีจากบุคคลที่ฉันศรัทธาแล้วมานั่งอยู่ในโลกที่มีแต่ฉันคนเดียว

มีหลาย ๆ คนตั้งคำถามกับฉันมากมายว่าฉันเป็นอะไร ดูฉันเงียบหายไปทำให้เค้าเป็นห่วง ... กี่วันแล้วที่ฉันไม่เปิดโทรศัพท์มือถือ ไม่ติดต่อใคร ไม่รับสายใคร ฉันจมอยู่กับตัวเอง ฉันไม่ได้ต้องการทำให้ทุกคนเป็นห่วง ฉันอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนมากที่เป็นห่วงฉัน แต่รู้อะไรมั๊ย ยิ่งฉันรู้ว่าทุกคนเป็นห่วงฉันยิ่งอึดอัดและรู้สึกกดดันมากขึ้นกว่าเดิมอีกและนี่ก็คืออีกเหตุผลหนึ่งละมั้งที่ทำให้ฉันเลือกที่จะเดินกลับมาที่เดิมที่ฉันเคยอยู่

ฉันไม่เคยลืมหรอกว่าฉันเคยมีศรัทธา และฉันก็จะไม่ลืมสรัทธาที่เกิดขึ้นมาด้วย ฉันยังคงศรัทธาในสิ่งที่ฉันได้เห็นเสมอ แต่ฉันขอชื่นชมศรัทธานั้นอยู่ไกลๆ ดีกว่า แค่ฉันได้เห็นดาวของฉันประสบความสำเร็จ มีรอยยิ้มที่สดใส มีแต่คนรักและชื่นชมเค้าเหมือนที่ฉันชื่นชมและศรัทธา แค่นี้ฉันก็ดีใจและมีความสุขอย่างไม่รู้จะหาอะไรมาบรรยายแล้ว

เค้ายังคงเป็นแสงดาวแห่งศรัทธาของฉันเสมอ ฟ้ามันฟ้าเดียวกันมองจากที่ไหนก็เห็นดาวดวงเดียวกัน แน่นอนดาวดวงนั้นจะไม่หายไปไกลแน่ๆ วันไหนที่ฉันคิดถึงดาวแห่งความศรัทธา ไม่ยากฉันก็มองหาเค้าผ่านฟากฟ้า คงได้เห็นมั้ง

ฉันไม่ได้หวังให้ทุก ๆ คนมาเข้าใจฉัน ฉันไม่ได้ต้องการให้คนมากมายมาเป็นห่วง เพราะ ไม่มีใครหรอกที่รู้ว่า คำว่า โลกส่วนตัว ของฉัน มันเป็นอย่างไร แม้แต่ พ่อ แม่ ญาติ ๆ ของฉัน ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมันเลย ทุกคนจะมองว่าฉันเป็นคนดื้อเงียบ แต่ก็เหมือนที่พูดบ่อย ๆ นั่นล่ะ ว่าฉันไม่จำเป็นต้องบอกทุก ๆ คนว่าฉันคิดและรู้สึกอะไรอยู่ ขอฉันเก็บความรู้สึก ทุกข์และสุขไว้กับตัวเองดีกว่า

แล้วสักวันฉันจะกลับมา แต่ในวันนั้น..ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังพอมีที่ว่างให้ฉันได้ยืนอยู่ในสังคมที่ฉันศรัทธาหรือเปล่า ฉันจะ..ขอเป็น หิ่งห้อย ที่ส่องแสงแม้นจะริบหรี่ในถ้ำมืดก็เถอะ วันนั้นอาจจะมีคนต้องการฉันบ้าง


Create Date : 24 กันยายน 2551
Last Update : 24 กันยายน 2551 10:19:14 น. 3 comments
Counter : 372 Pageviews.  
 
 
 
 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:10:30:55 น.  

 
 
 
ดูท่าทางเพื่อนคงกำลัง อยากจะอยู่คนเดียวนะเนี่ยะ 555 อารมณ์นี้ของมันมาอีกแระ

ใครไม่เข้าใจแกช่างเค้า แกทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว ให้เวลากับตัวเองเยอะๆ นะเพื่อน ดูท่าทางรอบนี้มันจะเป็นนานวุ้ย กี่เดือนดีหว่า
3 เดือนหายป่าวเพื่อน

รอบที่แล้วแกเป็นแบบนี้ครึ่งปี เพื่อน ๆ เหวอ ไปเลย รอบนี้กำลังจะกินเจ อย่าเป็นนานนะแก รอปลายปีนี้มีทริปให้เลือก

1 ปรายย ( ที่ไปไม่ถึง ) 55
2 ภูกระดึง ( ที่แกไม่เคยลืมอดีต ที่สนุกในวัยเด็ก )
3 ดอยอ่างขาง ( ที่แก อยากจะชวนแม่ของแกไปด้วย )
4 เขาใหญ่ ( ที่พวกเราใฝ่ฝัน ว่าจะไปกางเต้นเปลี่ยนที่นอน ที่ผาเดียวดายกัน )

เพื่อน ๆ คิดถึงแก นะ ขอกำลังใจดี ๆ จงอยู่กับแกตลอดไป นะ หิ่งห้อย
 
 

โดย: เพลิน IP: 118.173.248.35 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:10:31:24 น.  

 
 
 
รู้นะว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องบางเรื่อง

มาให้กำลังใจ คนที่พร้อมจะเข้าใจมีอีกเยอะแยะ

ไม่จำเป็นต้องทำให้คนมากมายมารัก แต่ต้องทำใจตัวเองให้เข็มแข็งไม่หวั่นกับคำพูดของคนต่างหาก อดทนและเป็นตัวเองให้มากที่สุด คนอื่นเค้าไม่เธอ เค้าก็อยู่ได้
คิดถึงตัวเองก่อนที่จะคิดถึงคนอื่น รักตัวเองมากๆ นะ
 
 

โดย: ใครคนหนึ่ง IP: 125.27.236.147 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:21:35:42 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ดอกตะแบกสีม่วง
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบเดินทางท่องเที่ยว...ชอบภูเขา...ชอบทะเล...


ชอบดูหนังสือตามแผง ของแพงฉันไม่สน ชอบคบคนบางคน เกลียดสังคมชนชั้น
[Add ดอกตะแบกสีม่วง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com