Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
chom_pu_pu's diary :: ตูนโทรมา ตูนโทรมา ตูนโทรมา!!!!

ไม่มีอะไร ไม่เกี่ยวกะใคร แต่ต้องบันทึกไว้ เพราะมันสำคัญ

22/06/05 ตี1 ได้มั้ง

วันนี้ ตอนคุยอยู่กะชาวแก๊งใน MSN

บอล ต้น พี่น็อต ตุ้ย

พวกนี้ เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับตูน และเป็นเพื่อนเราที่ลาดกระบัง

ตอนนั้นเราคุยกับมันอยู่ ที่บ้านเดินมาบอก มีคนโทรมา แต่วางไปแล้ว

เราก็หยิบมือถือเรามาดู ตอนคุยกับชาวแก๊ง เจอเบอร์ตูน งง กดออกเลย กูเข้าไปเช็คผิดกลุ่มเหรอวะ ก็ไม่ใช่ เบอร์ที่ไม่ได้รับสาย ก็ถูกแล้วนี่หว่า

ใจเริ่มเต้นตึกๆ มือไม้ทำไรไม่ถูก นึกทบทวนดีๆ

ตูนจะโทรหากูทำไม หน้ากู มันยังไม่อยากมองเลย

ประโยคแรกที่พิมพ์ ตอนคุยกะชาวแก๊งอยู่

"พวกมึง ใครอยู่กะตูนตอนนี้มั่ง ใครแกล้งกู บอกมา"

เท่านั้นแหล่ะ พวกมันก็รุมเละ อะไร เป็นไรมากป่าวเนี่ย เพี้ยนไรขึ้นมา พวกกูเล่นเน็ตอยู่ พวกกูก็อยู่บ้านสิ

......

เออ จริงด้วย

ไมเบอร์ตูน ขึ้นโทรเข้ามือถือกู พวกมึงแน่ๆ

ต้น - ต้าย ใจสั่นมือสั่นเลยล่ะสิ

ก็เออสิวะ!!!


เอาไงดี โทรกลับดีมั๊ย จะโทรไปทำไม ก็ตูนจะโทรมาทำไมล่ะ จะบ้าเหรอ หรือจะปล่อยทิ้งไว้ดี เอ...หรือตูนมีธุระ เอาไงดี เอาไงดี เอาไงดี

ใจเต้นตุบๆ

ก่อนที่จะคิดไรออก ก็โทรไปแล้ว




ตูน - ฮัลโหล

ชมพู่ - อือ ว่าไง

ตูน - นั่นใครอ่ะ

ชมพู่ - (อ้าว ไอ้สัด) เอ่อ ... ชมพู่ไง ก็ตูนโทรมาไม่ใช่เหรอ

ตูน - อ้าว เออ นั่นเบอร์ชมพู่เหรอ เออ เราไม่รู้ว่าเบอร์ใคร เลยโทรไป

ชมพู่ - (จ๋อยแดก) เบอร์เราสิ

ตูน - อ่อ อือๆ ได้ๆ เราจะได้จดไว้ ว่าเป็นเบอร์ชมพู่ (โปรดสังเกต ใช้คำว่า "จด" ไม่ใช่ "เมม")

ชมพู่ - อือ ..... (เริ่มเงียบ เตรียมวาง)

ตูน - อือ.... (เงียบ) ........... เอ่อ จิงๆแล้ว เราจะโทรหาตุ้ย แต่โทรไม่ติด ไม่รู้ทำไมไม่รับ

ชมพู่ - อ่อ นี่ไง เราคุยกะตุ้ยอยู่ ให้บอกมั้ย คุยกะบอลด้วย บลาๆๆๆๆ

ตูน - อ่อเหรอ อ่อ วันนี้ไปกินเบียร์กะตุ้ยที่.......บลาๆๆๆๆ


แล้วก็คุยกันอีกสักพัก ก่อนจะเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง



ตูน - ......เอ่อ........ นี่เบอร์ชมพู่ใช่มั๊ย เราจะได้จดไว้

ชมพู่ - อืมมม ใช่ (มึงบอกกูรอบที่3 แล้ว)

เงียบ............

ตูน - เอ่อ

ชมพู่ - อืม

ตูน - .... ก็ โอเค งั้นแค่นี้ละกัน

ชมพู่ - อืม หวัดดี


กดวาง

ด้วยสีหน้าที่บานเป็นกระด้ง

เหอะๆ 555 นั่งหัวเราะอยู่คนเดียว

อืม ดีจัง ได้คุยกันด้วยนะ อืมๆๆๆ

เจอกันวันก่อน หน้ายังไม่มองกันเลย วันนี้ได้คุย ดีจังนะ

ฝันรึเปล่า

กี่ครั้งไม่รู้ต่อกี่ครั้ง ที่หลับฝันไป

ฝันว่า เรา 2 คน ได้คุยกัน หรือกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แล้วรู้สึกดีมากๆ

แต่สุดท้าย ก็ลืมตาตื่น พบว่าตัวเองอยูในโลกของความเป็นจริง

ความเป็นจริงที่ ไม่มีตูนแล้ว ไม่มีแม้กระทั่งคำว่าเพื่อนให้กัน

การที่ตูนโทรมาเหมือนความฝัน เป็นเรื่อง 1 ใน ล้าน สำหรับเรา ที่จะได้เห็น ตูนโทรมา

ขนาดตอนคบกัน ตูนยังโทรมาหา (ในกรณีที่ไม่มีธุระ) แค่ครั้งเดียว แถมเป็นสถาณการณ์ที่แปลกๆ

เราทะเลาะกับตูน ร้องไห้ ตูนวางหูโทรศัพท์ใส่ ปล่อยให้เราร้องไห้อยู่อย่างนั้น

แค่แปปเดียว ตูนก็โทรมา เราก็ถาม

"โทรมาทำไม"

"ก็รู้ว่าร้องไห้ ก็เลยโทรมา"

"อ้าว แล้วเมื่อกี้ วางไปทำไม"

"ก็รู้ว่าร้องไห้ ก็เลยวาง"

.....อึ้ง.....งง

แต่ ขำ

แล้วก็หัวเราะ แล้วเราก็ดีกัน

นั่นเป็นครั้งเดียวที่ตูนโทรมา

ตูนเป็นคน งงๆ เข้าใจยาก ติ๊ดแดก ปัญญาอ่อน ใจดี น่ารัก

ตูนไม่ชอบไปไหน ชอบอยู่แต่ในห้อง ขอแค่มี CD กีตาร์ บุหรี่ เบียร์ เกม การ์ตูน ก็พอแล้ว

แต่บทตูนจะเหี้ยขึ้นมา ตูนก็ทำตัวได้เหี้ยชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

สุดท้าย เราเลิกกัน

ไม่คุยกันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หน้าก็ไม่มอง

แต่เราก็ไม่เคยเกลียดตูน

เป็นตูนเองต่างหาก ที่ไม่อยากคุยกับเรา

ช่างมัน ที่ผ่านมา ช่างมัน

เราไม่ได้หวังให้กลับมาคืนดีกัน แต่เราหวังมากๆ ที่จะให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

เมื่อก่อน เราเคยสนิทกัน ไม่ใช่เหรอ

เราชอบนั่งฟังเพลงด้วยกัน เล่นเกมด้วยกัน เรียนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน กินเบียร์ด้วยกัน ไม่อยากให้สิ่งเหล่านั้น เป็นแค่อดีต ที่วันนึง มันก็จางหายไปจากชีวิตตูน


เพราะฉะนั้น วันนี้ ถือเป็นวันพิเศษ

การที่ได้คุยกับตูน เป็นเรื่องพิเศษเสมอ ไม่ว่าเรา 2 คน อยู่ในฐานะไหนก็ตาม




  • วันนี้บล็อคพี่แพคก็วี๊ดวิ้ว วัยรุ่นเหมือนกัน เพราะกิ๊กเก่าเมล์มา

เราก็รู้สึกดีที่ตูนโทรผิด

  • นี่มันช่วงย้อนรอยอดีตกันรึเปล่าวะ




    Create Date : 22 มิถุนายน 2548
    Last Update : 22 มิถุนายน 2548 5:10:07 น. 5 comments
    Counter : 703 Pageviews.

 
น่ารักว่ะ เด๋วซักวันมันจะจางหายไปแต่ยังเหลือร่องรอยไว้เป็นความทรงจำดีๆ (ที่เคยเชี่ยมาก่อน) ....

ช่วงนี้เรามีความสุขกันจังเนอะ love is in the air ยังงัยก็ไม่รู้ว่ะ ฮี่ๆๆ


โดย: patsypacky วันที่: 23 มิถุนายน 2548 เวลา:15:34:20 น.  

 
กรี๊ดๆ วี๊ดๆ
นั่งอ่านแล้วนั่งยิ้มนั่งเขินคนเดียว ไม่รู้บ้าหรือเสือก

น่ารักว่ะๆๆๆๆๆๆๆๆ
เข้าใจอารมณ์สุดๆ
ชอบตอนที่พูดซ้ำๆ ว่าเบอร์ชมพู่หรอ "จะจดไว้" ติ๊ดแดกจริงๆ ด้วย น่ารักๆๆๆๆ
ชอบที่บอกว่าโทรมาเพราะรู้ว่าร้องไห้ วางหูเพราะรู้ว่าร้องไห้ด้วย
คนไรวะ โคตรขำเลย

ชมพู่น่ารักเวลาชมพู่อินเลิ๊บแบบนี้
ทำไมเราไม่เห็นมีไรย้อนรอยมั่ง


โดย: รุนีเองฮะ IP: 203.145.26.80 วันที่: 24 มิถุนายน 2548 เวลา:11:36:09 น.  

 
แวะมาดู

แล้วได้เจอเรื่องดีๆ
ก็รู้สึกดีด้วยจัง

ชมพู่เล่าเรื่องได้อินมากเลยว่ะ เก่งๆๆ
เรื่องก็น่ารักจิงๆ

สุขสันต์วันพิเศษ


โดย: Le Petit Panx วันที่: 25 มิถุนายน 2548 เวลา:22:34:51 น.  

 
แกเอ๊ยยยยยยยยยยยยย
เห้อ
เห้อ
เห้ออออออออออออออออออ


โดย: Nutjung วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:5:22:52 น.  

 
เอาน่าๆ นัทจุงเก๊าะ


โดย: ชมพู่แขนโต IP: 58.10.168.28 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:23:15:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eLepUnk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add eLepUnk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.