Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

- แค่คล้าย แต่ไม่ใช่ -


ขอโทษ - ปั่น


ขอโทษ (ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว)
======================

ขอโทษ ขอโทษที่ทักคนผิด
ขอโทษที่ใจมันคิด คิดว่าเคยรู้จัก
ก็คุณเหมือนคนหนึ่ง
ซึ่งเคยรัก เคยมีเยื่อใย
ขอโทษ ขอโทษที่เข้าใจผิด
เพราะว่าใจมันคิด
คิดถึงคนรักเก่า
ภาพของเขายังหลอก
จึงได้เห็นคุณเป็นเขาไป
หน้าตาคุณเหมือนเขามาก
ท่าทางคุณยิ่งดูคล้าย
แต่คุณคงไม่เคยทิ้งใคร
ให้เจ็บให้ช้ำใจเหมือนกับเขา
ขอโทษ ขอโทษที่เข้าใจผิด
เพราะว่าใจยังคิด
คิดถึงเขาไม่วาย
หากยังลืมไม่ลงก็คงทักคนผิดเรื่อยไป
(ดนตรี)
หน้าตาคุณเหมือนเขามาก
ท่าทางคุณยิ่งดูคล้าย
แต่คุณคงไม่เคยทิ้งใคร
ให้เจ็บให้ช้ำใจเหมือนกับเขา
ขอโทษ ขอโทษที่เข้าใจผิด
เพราะว่าใจยังคิด
คิดถึงเขาไม่วาย
หากยังลืมไม่ลงก็คงทักคนผิดเรื่อยไป


แค่คล้าย แต่ เค้า "ไม่ใช่"


==========================================



บอกรัก - ปั่น


ทุกครั้งที่ฉันสับสน ค้นหาว่าชีวิตคืออะไร
ค้นลึกไปในความหมาย ว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ

เธอนั้นเองคือคำตอบ ที่ค้นหามาเนิ่นนาน
สิ่งเดียวที่ต้องการ ก็คือการได้อยู่คู่กับเธอ

แค่มีคนอย่างนี้สักคน มาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครๆ
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ

และแม้ว่าเธอสับสน เหลียวหาใครสักคนที่เข้าใจ
และแม้ว่าเธอหวั่นไหว ไม่เจอใครที่เธอได้ค้นหามานาน

ตัวฉันขอเป็นคำตอบ หากแม้ว่าเธอต้องการ
โปรดมองฉันให้นาน ว่าเธอจะต้องการบ้างมั้ย

แค่มีคนอย่างฉัน และเธอมาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครๆ
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเราสองคนเพียงพอ

ถามตัวเองกี่ครั้ง (คำตอบก็ยังคงเดิม)


=========================================






ส่องกระจก - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

ก็ไม่รู้ ว่าทำอะไรผิด
ชีวิตจึงได้เป็นอย่างนี้
มีรัก แล้วต้องปวดใจทุกที
ไม่เคยจะสุข จะสมใจ
เรามีอะไร ที่มันผิดแปลก
แตกต่างจากคนอื่นทั่วไป
รักใครเมื่อไร
กลับต้องมาเสียใจ เมื่อนั้น
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้

ครั้งที่แล้ว ใจมันยังเจ็บ
เจ็บจากการถูกคนทำร้าย
มาครั้งนี้ ตั้งใจจะมีรักใหม่
ช่วยคลายให้เจ็บ มันลดลง
เพียรทำความดี ไม่เคยปริปาก
ก็อยากให้รักอยู่มั่นคง
แต่แล้วมันก็จบ
แต่แล้วก็เหมือนเดิม อีกครั้ง
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้
พอ พอกันซะที เห็นทีจะเจ็บอีกไม่ไหว
คงจะพอ ไม่รักใครใคร
ให้ใจมันเจ็บอีกแล้ว
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้

ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้

นั่งมองเงาตัวเอง ถามตัวเอง




 

Create Date : 06 มกราคม 2552
15 comments
Last Update : 25 มกราคม 2552 0:18:47 น.
Counter : 625 Pageviews.

 


 

โดย: Es (time3957 ) 6 มกราคม 2552 20:41:45 น.  

 

^
^
คุณเราตั้งบล็อก ไม่รับคอมเม้นท์ตอนแรก
คุณมาได้ไงอ่ะ

เปิดก็ได้งั้น โหย ไวมากๆ

 

โดย: Ta Pling 6 มกราคม 2552 21:00:54 น.  

 

ไสยศาสตร์มีจริง

 

โดย: Es (time3957 ) 6 มกราคม 2552 21:06:53 น.  

 

^
^
คนเล่นของ

 

โดย: Ta Pling 6 มกราคม 2552 21:12:14 น.  

 

ไม่มีรักล้นใจเหรอ


ปล. แค่นี้ก็กลัวซะและ แหมๆๆๆ สังขารมันไม่เที่ยง บางทีก็สาย บางทีก็บ่าย
ตอนนี้ยังใช้ได้อยู่ต้องใช้ให้คุ้ม 5555

 

โดย: ST.Exsodus 6 มกราคม 2552 21:14:53 น.  

 

^
^
ไม่ได้เอามาลงอะคุณรัน เพลง "รักล้นใจ"
มันล้นจนเหือด ไปหมดแล้ว...

เราเรียกชื่อคุณแล้ว มันแปล๊บ~~~ ยังไงไม่รู้

ปล. กลัวเซ่ ฟ้าเหลืองเลยนะนั่น ท่าทางหื่นน่ากลัวอะ ไม่ไหว ไม่ไหว ลาออก ลาออกจากการม่อคุณแระ

 

โดย: Ta Pling 6 มกราคม 2552 21:22:20 น.  

 

อ้อ นี่เองเหตุผลที่ทำมาก้อล้อก้อติกเรา ชื่อเหมือนแฟนเก่านี่เอง

 

โดย: ST.Exsodus 6 มกราคม 2552 21:43:41 น.  

 

ฟ้าเหลืองนี่มันนนน

 

โดย: Es (time3957 ) 6 มกราคม 2552 22:31:25 น.  

 

มาขวางซะงั้นแหละ อิ อิ

 

โดย: Tangible 6 มกราคม 2552 22:38:14 น.  

 

อันนี้แถมแบบเป็นการเป็นงาน

อย่ามัวแต่หาคนใหม่มาแทนที่คนเก่า
อย่ามัวแต่มองอดีตแสนหวานอย่างงมงาย
อย่ามัวแต่จ้องกับเงาของความเจ็บปวด
มองคนที่เค้าแย่กว่าแล้วจะรู้ว่าที่เราเป็นอยู่ก็ไม่ได้เลวร้าย
มองแต่สิ่งที่ทำให้เบิกบานและคิดบวกแล้วจิตใจจะดีขึ้น

ใครก็ช่วยเราไม่ได้นอกจากตัวเราเองนะ


หนักนิด เบาหน่อยก็คุยกันเล่นขำๆ หวังว่าคงไม่เคืองนะครับ

ราตรีสวัสดิ์ ฝันร้ายโดนผีอำ 555

 

โดย: ST.Exsodus 6 มกราคม 2552 22:43:37 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่อ้อนอี๊ด

คนเราแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว
ทุกคนมีความพิเศษเฉพาะตัว
และเพราะอย่างนี้ โลกเราถึงสวยงามหลากหลาย
ิความแตกต่างไม่ได้แย่เสมอไป จริงมั้ยคะพี่อี๊ด

ส่องกระจก ... ไม่ต้องเอาตัวเองไปเทียบกับใคร
แต่มองให้เห็นความงามภายในของตัวเองดีกว่าเนอะคะ

ขอให้พี่อี๊ดแฮปปี้มากมาก ^^


ป.ล. ได้ Joan Baez ชุดใหม่มาเมื่อวันก่อน ไว้จะส่งไปให้อีก (ถ้าพี่ยังไม่มี)

 

โดย: discipula 6 มกราคม 2552 22:55:08 น.  

 

มาแล้ววววววว คุณอ้อนอี๊ด วันนี้อับไปกี่บล็อกแล้วเนี่ย กลางวันไม่ได้มาเล่นเลยอ่ะค่ะ

กรี๊ดดดดดดดดดดดด รูปในโพรไฟลล์ ชอบมากเลยค่ะ อยากเปิดหน้าผากได้สวยแบบนั้นบ้างจัง คงต้องไปเกิดใหม่ เหอะ เหอะ

เพลงเพราะมากค่ะ แม่เราชอบพี่ปั่นมากเลย(แต่รองจากพี่แจ้หน่อยนะ) เวแต่คุณอี๊ดโอเคนะคะ อย่าปล่อยให้ตัวเองสับสนไปมากกว่านี้นา ถึงเราจะเป็นเพื่อนใหม่ที่อยู่ไกลแต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะ รู้สึกได้ไหม ซึ้ง.... อิอิอิ

ป.ล. ใช่ลิปสติกยี่ห้อไรอ่ะ ตอนนี้แมงวี่แมงวันเริ่มตอมแระ

โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง

 

โดย: หมาออนไลน์ (prunelle la belle femme ) 7 มกราคม 2552 4:26:54 น.  

 

...อ้าวเพลงมันมีสามเพลงนี่หน่า ทำไมเห็นสองอ่ะ ยังเบลองานไม่หาย...

พิมพ์ผิดด้วยอ่ะข้างบน... เซ็งตัวเอง

 

โดย: หมาน้อยหัวฟูหูตั้ง (prunelle la belle femme ) 7 มกราคม 2552 4:29:03 น.  

 

จุ๊บๆๆ รักทุกคนไว้ตามไปตอบ ตอนเย็นวันนี้เน้อ

 

โดย: Ta Pling 7 มกราคม 2552 6:22:37 น.  

 

ก็ใจมันหายละล๋ายละลายละล๋ายไปกะเทอ
เฮ่อ! เจออย่างเง้ คนอ่อนไหวง่ะวุ่นวาย..



เพลงเน้เข้ากะบ๊อกปะ ..

ปล. คนแก่ชอบร้องเพลงเดะ

 

โดย: ซซ 7 มกราคม 2552 8:13:54 น.  


Ta Pling
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทำตามที่ใจสั่งการ


Friends' blogs
[Add Ta Pling's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.