เราไม่ต้องรักกัน แต่ฉันต้องรักเธอ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
เพราะเธอน่ารักๆๆ จนใจไหวหวั่น

ไม่ได้อัพห้องนี้มานานเหมือนกันนะเนี่ย วันนี้แอบไปดูคอนเสิร์ต ยากูซ่า ท้าดวลของนายรัฐภูมิเค้ามา พอดี พี่ตุ้ยได้สมนาคุณบัตรฟรีให้อย่างสวยงาม ก็เข้าใจว่าของมันแพง แต่ก็ขอบคุงนะค้า

นัดกับบุ้งที่พารากอน แล้วก็รอพี่ตุ้ยอยู่ด้วยกัน ระหว่างรอไม่มีอะไรทำก็เลยเดินสยามไปเรื่อยๆ เดินไปจนถึง hot wave ก็เจอจอห์น หล่อมากกกกกกกก กำลังจัดรายการอยู่ เราก็ยืนมองหน้าเค้าแป๊บนึงแล้วก็เดินต่อไป ไปถึงพารากอนก็ไม่มีอะไรทำ เลยนั่งคุยกะบุ้งไปเรื่อย รอพี่ตุ้ยมา เวลาผ่านไป พี่ตุ้ยโทรมาบอกว่าลืมเอาบัตรมา เราก็แป่ว แล้วทำไง ปรากฏว่า ไปขอใหม่ ได้อีก เหอะๆ (ทำไมมันง่ายจังฟระ super star ของเฮีย !!ไม่เมาท์ๆ)

ประมาณบ่ายสอง ก็ขึ้นไปที่หน้างานกัน เจอผู้คนมากมาย ทั้งดารา และคนธรรมดา แต่พี่แอร์พี่ฟิล์มนี่ ไม่มีความเหมือนเลยอ่า (ไม่เมาท์ๆ) ประมาณ บ่ายสามก็เริ่มให้เข้าไปข้างใน พระเจ้า บัตรที่นั่งเราตรงกะมอนิเตอร์ เค้าเลยให้ย้าย ไอ้เราก็นึกว่าต้องไปนั่งหลังๆ แต่ป่าวเลย ที่นั่งข้างหน้ามันว่าง ได้เข้าไปนั่งหน้าซะงั้น คอนโดยรวมค่อนข้างว่างเหมือนกันนะ น่าจะครึ่งๆ เราเปนกลางนะ เอาจริงๆ ก็คือ โดยรวมยังไม่หนุกมาก คือดูแล้วยังไม่กินใจเท่าที่ควร ฮาเปนพักๆ (ไม่เมาท์ๆ) แต่ก็ช่างเหอะ วันนี้เจอกิ๊กเก่าพี่นุชด้วย คุณแทค และเจอกิ๊กเรา คุณเต้ย555

จบเรื่องคอนฟิล์มมาเล่าเรื่องคุณเต้ยดีกว่า พอเลิกคอน เราก็เดินออกมากะบุ้ง แล้วก็เลยเดินออกจากพารากอน เพราะว่าอยู่ไปอิชั้นก็ไม่สามารถช็อปอะไรได้ ก็เลย เดินไปเรื่อยๆ ไปเจอไอ้เบียร์ แล้วเราก็เดินต่อ ชวนบุ้งว่าไปดูที่ hot wave อีกป่ะ เผื่อคุณเต้ยเค้ามา เพราะว่าชอบนานแล้วแต่ยังไม่เคยเจอตัว แล้วพอไปถึง ก็เอ๊ะๆๆ ข้างหลังนี่มันคุ้นๆ พอเดินมาดูข้างหน้าปุ๊บ โอ้โหใช่เลย น่ารักอ่ะ ตี๋ หล่อ สุดๆ เต้ยยยยยย เราเลยหาเก้าอี้นั่งอยู่แถวๆนั้น กะว่าขอดูหน้าให้เต็มอิ่มหน่อย

แล้วทีนี้ก็มีคนไปเคาะกระจกขอถ่ายรูปเต้ย เต้ยก็ยืนให้ถ่าย แล้วก็เดินออกมาจากห้องจัดรายการ คนนั้นเค้าก็เดินไปคุย เราก็เลยเดินตามไปดู ตอนแรกเราก็บิดไปบิดมาไม่กล้าถ่าย ทีนี้มีคนเดินมาขอถ่ายอีก บุ้งก็เลยไปถ่ายรูปเต้ยเดี่ยวๆ ให้ เราก็เดินเข้าไปดูด้วย ทีนี้ คนที่เข้าไปคุยก่อนหน้า เค้าก็ถ่ยคู่กะเต้ย แล้วประมาณว่าเค้าสูงกว่าเต้ย เต้ยก็พูดว่า “ก็เต้ยเป็นคนตัวเล็ก” แล้วก็หันมาทางเราพอดีเราก็เลยยิ้มแล้วเต้ยก็ยิ้มหวานอ่ะ โอ่ย น่ารัก แล้วเราก็เลย หยุดไม่ได้...ขาดใจ “เต้ย เด๋ว เราถ่ายด้วย” เต้ยก็ยิ้ม ให้ถ่าย ทีนี้ เราถ่ายเองไงบิดโทรสับเข้าหาตัว เต้ยก็ยืนติดๆกัน แล้วทีนนี้มันไม่ถนัด คือเราหันกล้องไม่ถูกมุม เต้ยก็เขยิบเข้ามาอีก แต่อิชั้นก็ยังหันกล้งไม่ได้ เต้ยเลยจับให้ “อ่ะ” แล้วก็ถ่าย โอ่ยยยยย น่ารักกกกก แล้วเราก็เลยเดินออกมา เต้ยก็เต้นซ้อมเต้นบีบอยของเต้ยไป เต้ยน่ารักจัง แต่กวีน่ารักที่สุดนะ วันนี้ไม่ได้ไปดูกวีถ่ายละครเลย เหอๆๆ ไม่เปนไร เด๋วเราก็ได้เจอกันนะ กวีนะ คิกๆๆ ไปดีกว่า ขอกิ๊กเต้ยวันนึงละกัน



Create Date : 20 สิงหาคม 2549
Last Update : 20 สิงหาคม 2549 23:56:40 น. 4 comments
Counter : 510 Pageviews.

 
จาฟ้องกวี กิ๊วๆๆๆ

แอบเจออดีตกิ๊กคุงพี่เสียด้วย

พี่ไม่รู้จักจริงๆนะว่ากิ๊กของฝันอ่ะเป็นใคร หน้าตาไม่โดนอ่ะ (ไม่เม้าท์ๆๆๆ555) ก็ชีวิตพี่ตอนนี้รู้จักแค่แดนบีมอ่ะ 555

แอบปันใจให้ใครน่ะ เด๋วพี่จาไปฟ้องกวี เหอๆๆๆ


โดย: khunjay (khunjay ) วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:1:19:36 น.  

 
เต้ยที่เป็นพิธีกร OIC ภาคกลางคืนป่ะ หุหุ..ก้อ Fivelive ไง555+จำหน้าไม่ได้แล้ว รู้แต่ว่าหน้าตี๋ ๆ (ถ้าใช่คนนั้นนะ)

มีคนมาเล่าใหฟังเหมือนกันว่าคอนเสิร์ตฟิล์มคนน้อยอ่ะ


โดย: i_am_tutu IP: 203.150.210.25 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:10:26:04 น.  

 
แหมๆพี่ฝันแอบนอกใจพี่บีม

แอบไปดูคอนพี่ฟิล์มด้วยอ่ะ อยากไปๆ

พี่เต้ยน่ารักกกก

มิสพี่นะคะ


โดย: น้องทราย** IP: 202.28.47.11 วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:13:48:32 น.  

 
รักพี่เจไดที่สุด


โดย: น้องไอซ์ IP: 125.26.248.196 วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:13:43:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dreamyfunny
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add dreamyfunny's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.