ทุ่มอยู่ในใจ Music Box



















ทุ้มอยู่ในใจ musicbox



ทุ้ ม อ ยู่ ใ น ใ จ


นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา
ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า
เนิ่นนานแค่ไหน
แต่เพลงนี้ของเรายังทุ้มอยู่ในใจ

เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไร
วันที่เงียบเหงา
เธอจะคิดถึงเพลงของใคร
ตั้งแต่จากกัน
วันนี้เธอเป็นไงฉันอยากจะรู้

เมื่อนาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ..เดิน
และวันเวลาทำให้ทุกๆสิ่งเปลี่ยนไป
แต่ความทรงจำดีๆทุกอย่างยังคง...เก็บไว้

ยังคงมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา
ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

วันที่ความฝันมันไม่เห็นเป็นอย่างใจ
กระเจิดกระเจิง ผิดๆเพี้ยนๆกันไปใหญ่
เพียงแต่อย่างน้อย
ฉันก็ยังชื่นใจที่เคยมีเธอ

ก็นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ..เดิน
และวันเวลาทำให้ทุกๆสิ่งเปลี่ยนไป
แต่ความทรงจำดีๆทุกอย่างยังคง...เก็บไว้

ยังคงมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา
ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

ยังคงมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
มีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา
ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

ต่อให้เราไม่พบไม่เจอเป็นปี
เพลงนี้ยังทุ้มในใจ



เพลง : ทุ่มอยู่ในใจ
ขอบคุณเพลงจาก ยูทูป
เนื้อเพลงและรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต




ที่นี้อยากจะบอกว่า เรานะมีความรู้สึกด๊ ๆ กับเล็กตั้งแต่ที่เราเจอเล็กครั้งแรก
แล้วล่ะ เพียงแต่ว่าเรา...ไม่กล้า... แล้วเชื่อมัยเล็ก เราไม่กล้าที่จะบอก
หรือพูดคุยกับเล็กเลยตลอดระยะเวลา ๓ ปีที่เราเรียนมาด้วยกัน แม้กระทั้ง
ตอนนี้ความรู้สึกดี ๆ อย่างนั้นยังคงมีอยู่ แต่กลับเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนแทน
ขอบใจนะเล็ก ที่ยังจำเราได้ ขอบใจที่คุยกับเรา จนเรารู้สึกว่าเราน่าจะคุย
กันตั้งนานแล้ว ไม่ได้ผ่านทาง facebook แต่ก็ยังทำให้เราได้รู้จักเล็ก
ได้มากขึ้น และเราก็สนิทกันมากด้วย มากเสียกว่าเพื่อนที่เราเคยคุยสมัย
เรียนด้วยเสียอีก









 

Create Date : 09 มกราคม 2555
2 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2555 15:47:27 น.
Counter : 1430 Pageviews.

 

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 2 กุมภาพันธ์ 2555 21:08:46 น.  

 

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 2 กุมภาพันธ์ 2555 21:09:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ฉันจะฝันถึงเธอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
 
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ฉันจะฝันถึงเธอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.