แปลเพลง Paintings In My Mind - Tommy Page
Paintings in my mind

Picture this: you nd me
นึกภาพดูนะ: คุณกับผมWalking down a white sand beach
เดินไปด้วยกัน... ตามหาดทรายขาวWe're holding hands the warm winds blow
จับมือกัน... สายลมอุ่นพัดผ่านWe're all alone
เราอยู่กันตามลำพัง
All these dreams are fantasies
ฝันเหล่านี้คือจินตนาการThey're not real, not reality
มันไม่จริง ไม่ใช่ความจริงAnd now I cry over you
และบัดนี้ผมร้องไห้ที่คุณจากไปNearly die over you
เกือบตายเพราะคิดถึงคุณAnd all the bits and pieces of us
และความทรงจำต่างๆ ของเราสองThat I try to find
ซึ่งผมพยายามค้นหา
Are only paintings in my mind
มันเป็นแค่ภาพวาดในหัวใจFaded memories
ความทรงจำอันเลือนลางOf another place and time
ของที่ใดสักแห่งในวันวานWe were happy as can be
เรามีความสุขเท่าที่จะมีได้You were loving me
คุณยังรักผมอยู่And now it's just an image that I find
บัดนี้มันกลายเป็นแค่ภาพในความคิดของผมLike the paintings in my mind
ดั่งภาพวาดต่างๆ ในดวงใจ

When you left I fell apart
เมื่อคุณจากไป ผมหัวใจสลายI was torn you broke my heart
ผมสับสน... คุณหักอกผมAnd now I cry over you
และบัดนี้ผมร้องไห้ที่เสียคุณไปNearly die over you
เกือบตายเพราะคิดถึงคุณAnd all the bits and pieces of us
และความทรงจำของเราสองThat I try to find
ซึ่งผมพยายามค้นหา
Exist as paintings in my mind
เกิดขึ้นเป็นภาพวาดในหัวใจFaded memories (faded memories)
ความทรงจำอันเลือนลางOf another place and time
ของที่ใดสักแห่งในวันวานWe were happy as can be
เรามีสุขเท่าที่จะมีได้You were loving me
คุณยังรักผมอยู่And now it's just an image that I find
และตอนนี้มันเป็นแค่ภาพที่ผมเจอLike the paintings in my mind
ดั่งภาพวาดต่างๆ ในดวงใจ

Impression of the way it was long ago
ความประทับใจในแบบที่เคยเป็นเมื่อนานมาแล้วSomewhere back in time
ช่วงในอดีตไหนสักตอน
Are only paintings in my mind
กลายเป็นแค่ภาพวาดในหัวใจFaded memories (faded memories)
ความทรงจำอันเลือนลางOf another place and time
ของที่ใดสักแห่งในวันวานWe were happy as can be
เรามีสุขเท่าที่คนสองคนจะมีได้You were loving me
คุณยังรักผมอยู่And now it's just an image that I find
และบัดนี้มันเป็นแค่ภาพที่ผมเจอ
Like the paintings in my mind (paintings in my mind)
ดั่งภาพวาดในหัวใจFaded memories (faded memories)
ความทรงจำอันเลือนลางOf another place and time
ของที่ใดสักแห่งในวันวานWe were happy as can be
เรามีสุขเท่าที่จะมีได้You were loving me
คุณยังรักผมอยู่And now it's just an image that I find
แต่ตอนนี้มันเป็นแค่ภาพที่ผมเจอLike the paintings in my mind
ดั่งภาพวาดต่างๆ ในหัวใจ



English lyrics - https://www.musixmatch.com/



Create Date : 06 กันยายน 2565
Last Update : 6 กันยายน 2565 21:20:25 น.
Counter : 852 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Doomsday Specter
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2565

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30