donatee123456
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ความเข้าใจร่วมกันของคนเขียน Blog ว่าวันต่อๆไปผู้เขียนอาจจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้ เช่น ใครบางคนใน next 200
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add donatee123456's blog to your web]
Links
 

 

4ตำนานรักต่างภพ กลางเมืองยุคใหม่

ตอนที่ 2 เพลงนี้ของ คุณ ชลพรรษาคุณ ศรีกัญญา
ถึงเวลาพักผ่อนเพื่อเรียนภาษาอังกฤษ หลังจากที่ได้ทักทายกับทุกคนให้รู้จักกัน
Smiley เรื่องย่อ ดลนธี & เมษนีSmiley

...ช่วยด้วย! ถึงฉันจะตายไปแล้ว แต่ขอให้ช่วยเพื่อฉันๆรักฟางเจ้าหนานมาก

รักมากโดยไม่มีผลประโยชน์ทางการเมืองและไม่เคยคิดหลอกใช้เจ้าหนาน

เรื่องนี้ฉันบอกเขามาตลอดแต่เขาไม่เคยเชื่อจนวันสุดท้าย ฟางเจ้าหนานสามี

ที่รัก ฉันตั้งครรภ์ลูกของคุณ สิ่งสุดท้ายที่ฉันขอหลังจากบ้านเมืองสงบสุขลง

ขอให้เราหนีไปด้วยกันเพื่อลูก แต่ ฟางเจ้าหนานเขาก็ไม่มา ฉันรอจนหิมะตก

...ฉันกับแม่ถูกคนกล่าวหาว่าเป็นนางมาร เนื่องจากคุณยายของฉันทำผิดไว้

แม่ทำผิดซ่ำ ด้วยตามล้างแค้นคนที่ทำกับยาย ฉันไม่รู้หรอกน่ะว่าความแค้น

ของคุณตา คุณยาย คุณแม่ คืออะไร ที่ฉันรู้เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร

ฉันจึงอยากมีเพื่อน เมื่อคนใจร้ายตามหาเราเจอ แม่ก็เลือกวิธีฆ่าคนปิดปาก

เพื่อนฉันก็ตายไป แม่ใจร้ายเพื่อนคนเดียวก็ไม่ละเว้น ฉันจึงมีขลุ่ยเป็นเพื่อน

...ฉันแปลกใจว่า ทำไมนายท่านถึงได้ยินเสียงขลุ่ยนี้ อาจเป็นเพราะนายท่าน

มีความเข้าใจ เหมือนกับที่คุณตาและคุณพ่อของฉันมี คุณยายหลงรักคุณตา

จนหมดหัวใจ คุณยายนางเหมิยเนี่ยง เป็นลูกครึ่งชาวต่างชาติ มีศิลปะดลตรี

ต่างวัฒนธรรมเป็นเสน่ห์ เหมิยเนี่ยงไม่ชอบผู้ชายที่เอาแต่ได้และมีความคิด

ประหลาดอยู่อย่างหนึ่ง "ทำไมผู้ชายดีๆต้องบวช ทิ้งผู้หญิงให้อยู่กับคนเลว"

...คุณยายนางเหมิยเนี่ยงด้วยความหลงรักคุณตาเจียเซิล เหมิยเนียงคิดถึง

อนาคตเอาไว้แล้ว ถ้าหากสังคมนี้ไม่มีใครเข้าใจความรักของเราก็ยังมีสังคม

อื่นอีกเยอะ แต่คุณตาเจียเซิลเป็นคนดียิ่งนักได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสแห่ง

วัดเส้าหลิน เมื่อเส็จพิธี ( 3 คน พ่อ,แม่,ลูก ได้ปรึกษากันว่า : ไม่ไกลจากวัด

มีบ้านเก่าของพ่อตอนนี้ไม่มีคนอยู่ ที่บ้านนั้นมีเครื่องทอผ้า พ่อต้องอยู่ที่วัด )




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 8 เมษายน 2554 17:38:34 น.
Counter : 325 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.