<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 มิถุนายน 2553
 
 
อย่าเปลี่ยนใจเร็ว

วู้ววว ไม่ได้ up blog ซะเป็นอาทิตย์เลยคะ เนื่องจาก ไวรัสเล่นงานเข้า
ไปไหนไม่ได้เลย...

วันนี้เป็นวันของเรา หุหุ
หัวข้ออย่าเปลี่ยนใจเร็ว....จริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องของคนอกหัก งิงิ

แต่หากเป็นเรื่องของการยกเลิกนัด
ไม่รู้จะมีใครเหมือนเรามั้ย...เวลาเรานัดจะไปไหนกับใคร นั่นคือเราอยากไปกับเค้า
จริงๆ และแน่นอน ใครจะชวนไปไหนต่อ เราจะปฎิเสธอย่างกล้าหาร 55 ว่า
ชั้นมีนัดแล้ววุ้ยย

เอมไปดูหนังมั้ย เสาร์นี้ ไม่งะ มีนัดแล้ว ( ทั้งๆที่กรูมีนัดตอนเย็น )
แกไปห้างกัน วิ้วว ไม่ไป เบื่อ แกไปเหอะ ( ดูหนังช่วงบ่าย แต่ทำเป็นไปไม่ได้ )
เฮ้ยย เสาร์นี้ไปชลบุรีเป็นเพื่อนหน่อยจิ โทษทีวะ ชั้นมีนัดแล้ว

เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รัก และไปไหนไปกัน ต้องโดนเราปฎิเสธ เพราะเราให้ความสำคัญกับน้องเสมอ ....นัดของเราสำคัญ

เวลาผ่านไป ไม่กี่ชั่วโมง ....

เราถูกยกเลิก นัด ที่สำคัญ

คงไม่ต้องบอกว่า เราอารมณ์ไหน.
ไม่อกหัก ก็เหมือน..
จิงๆแล้วเราเองไม่เข้าใจว่าทำไมต้องรู้สึกแย่ได้ขนาดนี้
ทั้งๆที่ เรากะเค้า ไม่ได้เป็นอะไรกัน ..ทุกคนมีเหตุผล
และนัดนี้ก็คงไม่ได้สำคัญอะไรกะเค้า นั่นซินะ
มันง่ายสำหรับเค้า แต่เรายากจัง



มันเป็นคำถามที่ ไม่มีใครตอบ แม้แต่ตัวเรา
รึบางทีเราเองก็ตอบได้ แต่ไม่กล้าตอบ ( ตัวเอง )

บรื้อออออออออ


และนี่คือที่มาของ หัวข้อ อย่าเปลี่ยนใจเร็ว
เพราะนั่นอาจทำให้คนอีกคน เสียศูนย์ได้ Woolll


Create Date : 13 มิถุนายน 2553
Last Update : 13 มิถุนายน 2553 10:39:29 น. 1 comments
Counter : 259 Pageviews.

 
เข้าใจความรู้สึกน่ะครับ อุตส่าห์รอและเตรียมตัว
แต่ยังไงก็ปล่อยให้ผ่านไปเถอะครับ อย่าคิดมากเลย


โดย: Don't try this at home. วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:12:48:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ต้นดอกแค
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเท่าไหร่
แสบซ่าบางเวลา
[Add ต้นดอกแค's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com