นั่งเล่นกันเถอะนะ

ทำทัวร์ ลัลลา ที่กาญจนบุรี เจ้า..

กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ไอ้ปุญลัลล้า แรดไปทำทัวร์ค่ะ

ประสบกง ประสบการณ์....ไม่มี...มีแต่ความอยากทำล้วนๆ...

ทันใดนั้นสวรรค์ก็ส่งลูกทัวร์ผู้โชคร้ายทั้งหลายมาทันที

ฮ่าๆ แล้วเมื่อถึงกำหนดก็ไป..ลัลลาทันที

รูปภาพไม่ค่อยชัด เพราะใช้มือถือถ่ายเน้อ

ที่แรกที่ไปเลยก็ สะพานข้ามแม่น้ำแคววค่า

เมื่อก่อนไปว่ามันสู๊ง สูง แต่ตอนนี้โตละ เลิกกลัว..ฮ่าๆ

จากนั้นก็ไปขึ้นรถไฟ ขึ้นจากสะพานนั่นแหละ

ไปแบบบ้าๆบอๆ คนเยอะมาก ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่

เพราะปกติขึ้นจากท่ากิเลน .... นั่งรถไฟทรหดมากกกกกกกกก

ไม่ได้นั่งเลย ยืนตลอด สองชั่วโมง ว้ากๆๆ เหนื่อย

อันนี้เป็นวิวตอนนั่งรถไฟนะคะ ด้วยความไม่รู้เลยซื้อชั้นธรรมดา

รู้งี้ ซื้อพิเศษดีกั่ววว

จากนั้นเราก็เข้าที่พัก ลัลลา เลยค่ะ

อ้อ ก่อนเข้าแวะไปกินข้าวที่ร้านเจอาร์ถ้ำกระแซ แต่ไม่มีรูป

ไว้คราวหน้าถ้ามีคนใจดีจ้างทำทัวร์จะถ่ายมาฝากนะงับ

สำหรับที่พัก เราพักกันที่ไทรโยค ริเวอร์วิวรีสอร์ท

บรรยากาศดีค่ะ กว้างขวาง ลูกทัวร์พักบังกะโล วิวริมน้ำค่ะ

ส่วนนังปุญเหรอคะ ฮือๆ ไปนอนผวาที่ห้องไกด์ค่ะ ขอบอก

ใครไม่เคยนอนโรงแรมคนเดียว ลองซะนะคะ

มันตื่นเต้นกว่าเข้าบ้านผีที่ดรีมเวิลด์เยอะเลยตกดึกสีสอง

แมงเม่าบินเข้าห้องน้ำ แงๆ แมงเม่าที่นี่ตัวยังกะแมงสาบ

ในห้องน้ำเขาจัดสวนไว้ด้วยค่ะ ไม่รู้จะจัดไว้ทำเห้อะไร

ตอนกลางวันมันก็สวยดีหรอก พอดึกกลางคืนเท่าน้นแหละ

จินตนาการเรื่องผีบรรเจิดทันใด

ตกดึกประมาณตีหนึ่ง นอกจากต้องฝ่ากองทัพแมงเม่าแล้ว

ยังเจอจิ้งจกมันวิ่งไปชนใบไม้ค่ะ ใบไม้ สะบัดวืบ!!~

ไม่เหลือแล้วค่ะ นังปุญสติแตกไปแล้วว...กรี๊ด สาวแตกมากมาย

ว้ากๆ จะกลั้นใจตาย ปวดฉี่จะตาย กว่าจะเข้าไปฉี่ได้

ผจญภัยน่าดู เหนื่อยมากๆ

วันที่สองค่ะ หลังจากต่อสู้กับความกลัวของตัวเอง

รู้สึกเหมือนกำลังเล่นสี่แพร่ง ฮ่าๆ

ความกลัวมาเป็นแพร่งๆ ทั้งจากแมงเม่ายักษ์ ความมืด และ สวนเวรนั่น

เราก็ไปเที่ยวเขื่อน ลัลลา ลัลา เขื่อนวิวดีมากค่ะ สวยมากๆ

เขื่อนศรีนครินทร์ ถ้าจำไม่ผิดนะคะ

จากเขื่อนก็ไปน้ำตกเอราวัณค่ะ แต่ไมได้ถ่ายรูปมานะคะ

ไว้โอกาสหน้าแล้วกัน

แล้วทัวร์งูๆปลาๆก็จบลงด้วยประการละฉะนี้แล.....

Last Update : 12 สิงหาคม 2551 22:38:21 น.

ตามไปเทียว กาญ ด้วยคนครับ

โดย: แมท (everything on ) 22 กันยายน 2551 10:18:50 น.

เป็นกำลังใจเรื่องลดนน.ให้นะคะ

ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆค่า

โดย: meh_dg_r IP: 202.44.8.100 29 ตุลาคม 2551 19:07:27 น.

knompang

[Add knompang's blog to your web]