Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ยังไงก้อรักเธอ เสม็ดVers.

ทั้งๆ ที่ผมรักเธอ แต่บางครั้งผมก็ทำร้ายเธอ
ทั้งๆที่ผมอยากดูแลเธอ แต่บางครั้งผมก้อปล่อยให้เธออยู่คนเดียว
ทั้งๆที่ผมอยากคุยกับเธอ แต่ผมก้อไม่โทรไป
ทั้งๆที่ผมอยากเจอเธอ แต่ผมก้อไม่ไปหา
ทั้งๆที่ผมอยากคบกับเธอ แต่ผมก้อต้องจากมา
ทั้งๆที่ผมอยากร่ำลา แต่ผมกลับพูดอะไรไม่ออกเลย

Part I. Yesterday
เมื่อวานช่างมีความสุขจริงๆ
เราทั้งคู่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน
มีความสุขด้วยกัน
แบ่งปันความรู้สึกกัน
ด้วยความเข้าใจ
…………

ทุกครั้งที่จับมือ
พาลให้คิดไปว่า
ทำไมผมช่างโชคดีเช่นนี้
เธอน่ารัก และ แสนดี
ผมอดไม่ได้ที่จะอิจฉาตัวเอง

ผมจะไม่รักใครอีกแล้ว
นอกจากเธอคนนี้คนเดียวเท่านั้น

ตาคู่นั้นที่ผมสบตา…
รอยยิ้มสดใสที่ผมได้เห็น…
ทุกๆ สัมผัสนั้น…ทำให้
อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้
ขอเพียงแค่มีเธอ

Part II. Today
วันนี้เราเดินด้วยกันเหมือนเคย
เราจับมือกันเหมือนเคย
แต่…
วันนี้เธอเงียบๆ ไป
ผมแบ่งปันความรู้สึกให้เธอ
ไม่ได้…
………

ช่วงเวลาอย่างนี้
ทั้งๆที่ เราจับมือกัน
ผมคิดเพียงแค่ว่า
เธอเปลี่ยนไป เธอไม่ร่าเริง
ผมพาลคิดไปว่า
เธอซ่อนบางอย่างไว้ในใจ

แน่นอน
ผมยังรักเธออยู่
และจะไม่รักใครอีกแล้ว
นอกจากเธอคนนี้คนเดียวเท่านั้น

ตาคู่นั้นที่ผมสบตา…
รอยยิ้มสดใสที่ผมได้เห็น…
ทุกๆ สัมผัสนั้น… ในวันนี้
บางทีอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว
อยากให้เวลาเช่นนี้
ผ่านไปเร็วๆ จัง
แต่ถึงกระนั้น…ผมก้อยังคง
ขอเพียงแค่มีเธอ

Part III. Tomorrow
เราเดินด้วยกันอีกครั้ง
เราจับมือกันเหมือนเคย…
…………
……..
….
จับเพราะความคุ้นเคยเท่านั้น
ความรู้สึกที่เคยแบ่งปัน
มันไม่มีอีกแล้ว

ทุกครั้งที่จับมือ
พาลให้คิดไปว่า
ทำไมผมต้องฝืนใจเธออย่างนี้
เธอน่ารักและแสนดีกับผม
แต่…
เธอดีกับเค้าอีกคน เช่นกัน

ตอนนี้…
ผมจะไม่รักใครอีกแล้ว
นอกจากตัวผมเองเท่านั้น

ตาคู่นั้นที่สบตา…ได้โปรด
อย่าได้มองมาอีกเลย
รอยยิ้มที่สดใสที่ผมได้เห็น…
ได้โปรด…..
ยิ้มให้คนอื่นเถอะ
ทุกๆ สัมผัสนั้น…ทำให้
แทบอยากตาย เพียงแค่นึกถึง
อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้
และลบความทรงจำทุกอย่าง
เกี่ยวกับเรื่องเธอ…ออกไป

เหลือไว้เพียง…แค่
ตัวเราเอง


ทั้งๆ ที่ผมยังรักเธอ แต่วันนี้ผมต้องรักตัวเอง
ทั้งๆที่ผมยังอยากดูแลเธอ แต่วันนี้ผมต้องดูแลตัวเอง
ทั้งๆที่ผมยังอยากคุยกับเธอ แต่ผมไม่อยากเสียความรู้สึก
ทั้งๆที่ผมยังอยากเจอเธอ แต่ผมกลัวใจตัวเองเช่นกัน
ทั้งๆที่ผมยังอยากคบกับเธอ แต่ผมก้อต้องไป
ทั้งๆที่ผมยังอยากร่ำลา แต่ผมคงไม่กล้าบอกไป……..ว่า

ไม่ว่ายังไง
ผมก้อยังรักเธอ







Create Date : 01 กันยายน 2548
Last Update : 1 กันยายน 2548 13:37:55 น. 1 comments
Counter : 419 Pageviews.

 
เอาน่าอย่าเศร้าไป ยิ้มไว้เดี๋ยวไรไรมันก็ดีเอง
นี่ถ้าแกเศร้า ฉันไม่เศร้ากว่าเหรอเนี่ย

ยังไงก็ยังมีมิวอยู่ทั้งคนนะ
หึๆๆๆ



โดย: นายรักเร่ IP: 61.90.20.85 วันที่: 2 กันยายน 2548 เวลา:16:12:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปล่อยผม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปล่อยผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.