Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2562
 
All Blogs
 
รีวิว "สติ้กเกอร์ และวาชิเทปที่สั่งจาก Shopee" (2)



ในที่สุดของที่เราสั่งจากshopee ร้านแรกก็มาส่งในวันวาเลนไทน์พอดี มาดูกันค่ะว่าเราสั่งอะไรบ้าง จะเหมือนที่เราคิดไว้ตอนเห็นภาพในเว็บไหม 
หีบห่อสีดำดูลึกลับและน่าทิ้งขยะชอบกล
หีบห่อสีดำดูลึกลับและน่าทิ้งขยะชอบกล
ไม่มีกันกระแทกห่อมาแต่อย่างใดมีแค่พลาสติกแบบนี้ห่อ
ไม่มีกันกระแทกห่อมาแต่อย่างใดมีแค่พลาสติกแบบนี้ห่อ
แล้วเราก็เปิดออกมาอย่างง่ายดาย
แล้วเราก็เปิดออกมาอย่างง่ายดาย

ไม่ค่อยประทับใจกับการส่งพัสดุร้านนี้เท่าไหร่เพราะข้าวของที่เราสั่งไม่ได้เรียงอะไรเลย สุมๆใส่พลาสติกนี้มาแล้วห่อเข้าด้วยกัน จับยัดลงถุงดำ ติดป้ายแล้วส่ง จะช่วยเรียงให้น้องไม่บอบช้ำแล้วติดเทปใสให้หน่อยก็ไม่ได้ ไม่ใส่กล่องมาให้ด้วย สภาพคือกล่องสติ้กเกอร์เรายับเยินมาก เราสั่งเยอะขนาดนี้หมดไปตั้งเยอะนะ สภาพต่างจากร้านแรกราวฟ้ากับเหวเลย

สั่งผิดอีกแล้วเราได้สติ้กเกอร์ลายต้นไม้มาตั้ง 6 กล่อง
สั่งผิดอีกแล้วเราได้สติ้กเกอร์ลายต้นไม้มาตั้ง 6 กล่อง


เซตนี้ 3 กล่อง ลายละ 2 ชิ้นบ้าง 3 ชิ้นบ้าง (เพราะ 1 กล่องจะมี 45 ชิ้น) 54 บาท
เซตนี้ 3 กล่อง ลายละ 2 ชิ้นบ้าง 3 ชิ้นบ้าง (เพราะ 1 กล่องจะมี 45 ชิ้น) 54 บาท

ร้านนี้เขาขายทีละ 3 กล่อง เราก็เลยหัวใจสลายทันทีที่เห็นภาพสติ้กเกอร์ของจริงในกล่อง เพราะตอนสั่งเราเห็นแต่หน้ากล่อง T_T ก็เป็นรูปเย็บชุด นึกว่าจะเป็นสติ้กเกอร์แนวนั้น เปิดออกมา นี่มันอะไรวะเนี่ย!!! แล้วก็ดันมีตั้ง 3 กล่อง!!! จะเอาไปทำอะไรล่ะเนี่ย! จะเป็นลม พอเอาออกมาเรียงก็พบว่า สติ้กเกอร์เซ็ทนี้ดูจะไม่มีทิศทาง มีต้นแมนเดร็ก กาแฟ นาฬิกา พวงองุ่น จะสื่อถึงอะไรล่ะเนี่ย

เซตนี้ 3 กล่อง ลายละ 2 ชิ้น 56 บาท
เซตนี้ 3 กล่อง ลายละ 2 ชิ้น 56 บาท

คุณพระคุณเจ้าฉันจะเอาไปติดอะไรนักหนาตั้ง 6 กล่อง เปลืองเงินเพิ่มทำไมก็ไม่รู้ ไม่ได้ดูว่ากดสั่งไป 2 เซทจะบ้าตาย แถมกล่องก็บุบบี้เกือบทุกอัน แต่ก็ยังดีที่สั่งเป็นลายต้นไม้ผิดมา ถ้าเป็นลายข้างบนคงหัวใจวายตาย555 แถมเราก็ไม่มีเพื่อนที่รักอะไรแบบนี้เหมือนกัน ถ้าไปซื้อกับเพื่อน เพื่อนก็จะบอกว่า อืม สวยดี น่ารักดีแต่ไม่รู้จะเอาไปติดอะไร อยากมีเพื่อนที่รักและคลั่งไคล้ในเครื่องเขียนและหนังสือเหมือนๆกันบ้างจะได้เข้าใจอารมณ์คนคลั่งไคล้ 

โชคดีที่สติ้กเกอร์ลายนี้มีลายบนกล่อง และออกมาตรงลายที่เราต้องการ เราก็รักต้นไม้อยู่แล้ว จากนี้คงต้องรักมากขึ้นไปอีกมหาศาล 

ซองนี้ 40 ชิ้น ลายละ 2 ชิ้น 23 บาท
ซองนี้ 40 ชิ้น ลายละ 2 ชิ้น 23 บาท

สติ้กเกอร์ลายนี้สวยถูกใจเรามาก ลายก็ชัดเจนเป๊ะ สีสันสดใส ให้อภัยที่แล้วมาได้อย่างง่ายดายเลย แต่ไม่มั่นใจว่าจะกลับไปสั่งอีกดีไหมนะ555 ของรักก็ไม่อยากให้น้องบุบบี้นี่นา เราชอบสติ้กเกอร์ลายร้านค้าน่ารักๆเพราะว่าฝันอยากมีร้านแบบนี้มาตลอด สักวันคงมีล่ะนะ ร้านกาแฟน้อยละมุนตา ละมุนปาก (ไม่ได้เปิดตามเทรนอะไรหรอก แต่ชีวิตจริงเราเป็นบาริสต้ามาจะเข้าปีที่ห้าละ อยากเป็นเจ้าของร้านกับเขาบ้าง)

ซองนี้ 60 ชิ้น 53 บาท
ซองนี้ 60 ชิ้น 53 บาท

โอ้ย...ละลาย สติ้กเกอร์ลายนี้ช่างละมุนตาละมุนใจยิ่งนัก ออกแนวแฟนซีหน่อยๆ เห็นแล้วอยากอ่านนิยายแฟนตาซีขึ้นมาทันใด นิยายแนวโปรดเราเลย 

อันนี้มี 80 ชิ้น 52 บาท
อันนี้มี 80 ชิ้น 52 บาท

ลายด้านซ้ายเป็นTea Time  ลายด้านขวาเป็น It's cold ดูน่ารักอบอุ่นยังกับวันอันสดใสในดินแดนเมืองหนาว (แม้ว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ) อันนี้เป็นวาชิเทปชิ้นน้อยเหมือนเอาสติ้กเกอร์ชิ้นเล็กมาติดเรียงๆซ้อนกัน เราก็เพิ่งเคยเห็น ตอนที่ส่งมาเขามีหนังยางมัดผมอันน้อยมัดมาด้วยนะ เวลาใช้ก็ควรแกะเอาอันหน้าสุดมาติด แต่เราก็ไม่วายขอแงะดูลายที่อยากติดนิดนึง และอดคิดไม่ได้ว่าทำมาเพื่ออะไร ทำเป็นสติ้กเกอร์ใส่แผ่นมาเลยยังจะใช้ง่ายกว่า ช่วงปลายๆของลายเก็บนานจะไม่เหนียวเอาด้วย เพราะม้วนเทปไม่พอดีกับลาย ไม่เป็นไรลองของใหม่ดูบ้าง

กล่องละ 37 บาท
กล่องละ 37 บาท

นี่คือสิ่งที่เราต้องการจริงๆ เพียงอย่างเดียวแต่ทำให้เกิดการสั่งของจนหมดเงินไปเยอะ เพราะเรามีวาชิเทปม้วนขนาดปกติ แต่มันใหญ่เกินไปสำหรับเรา อยากได้ที่มีขนาดเล็กหน่อย (ภาพถ่ายระยะใกล้ทำให้ดูเหมือนขนาดปกติทั่วไป จริงๆแล้วขนาดคือ 10 mm.) สีก็ละมุนมาก ราคาก็ถูกมาก แค่เห็นก็มีความสุข

อันละ 25 บาท
อันละ 25 บาท

นี่คือวาชิเทปในกูเกิ้ลที่เราเจอ ตอนหาวาชิเทป แล้วนำพาให้เรามาพบเจอกับ Shopee และพบเจอความมหัศจรรย์ของการช้อปปิ้งเครื่องเขียน ทั้งที่อยากได้ลายเรียบๆแต่...อันนี้มันก็สวย ตัดใจไม่ลง วาชิเทปที่ทำให้เราได้มาพบเจอเพื่อน เอามาด้วยเลย

กล่องนี้ 27 บาท
กล่องนี้ 27 บาท

ลายนี้ดูเรียบ คลาสสิกมาก เห็นแล้วคิดถึงฉากการยืนอยู่ในป่าของการ์ตูนค่ายจิบลิ มีเสียงนกร้องเบาๆคลอ จินตการเพริศแพร้วจริงๆกับแค่เห็นเทปเนี่ย จินตนาการดีก็เลยสั่งมาซะเยอะแยะเชียว ก็หวังว่าเราจะไม่สั่ง และไม่ซื้อหน้าร้านไปอีกนาน...





Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2562 15:14:49 น. 0 comments
Counter : 1085 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3651244
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อารมณ์ติสท์ติดตัว
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3651244's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.