ปลาฉลาม ย่อมอยู่น้ำลึก
<<
พฤศจิกายน 2562
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 พฤศจิกายน 2562
 
 

Hight or Low

ไม่ว่าจะเลือกทางใด ไปสู่ที่สูง หรือ ลงไปในทางที่ต่ำ บทสรุปสุดท้ายเท่ากัน
ปีศาจของฉัน ในเมื่อฉันถูกทำให้ตื่น ในขณะที่ฉันอยู่อย่างสงบ ฉันต้องให้ผลตอบแทนนั้น
ปีนี้ฉันยังไม่อยากทำอะไร เมื่อต้องทำฉันจะทำมันอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนอย่างสาสม 

ดังนั้น ขอปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมาเพื่อรับใช้ฉัน ได้เต็มความสามารถ ณ ตอนนี้ จนถึงภายหน้า
ฉันขอปลดปล่อยเธอ เพื่อให้เธอทำงานให้ฉัน เป็นเครื่องมือ เป็นอาวุธ เพื่อช่วยเหลือฉัน


 

Open Zero of Chaos for New Cycle
-- Deva Tamin --
 




 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2562
2 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2565 21:53:35 น.
Counter : 3540 Pageviews.

 

แรงไปไหม จะเข้าขั้น WW ไหมครับ
ตื่นกันระดับนี้เลย ตอนนี้ Avarta ถอยแล้ว
ไม่แค่หมด แต่ระดับติดลบ ช่วยเปิดช่องทางให้เขาได้ไหม
ไม่ได้ขอร้อง ขอความเมตตา เสียดายความสามารถเขา

 

โดย: Relex (Deva Hades ) 6 มกราคม 2563 16:35:06 น.  

 

อย่าลืม ส่งข้อแลกเปลี่ยนการช่วยเหลือ
จากนี้..ไม่มีเมตตาใดใด
Avarta เมื่อปลุกความอยากรู้ ที่แฝงความลองดี และหลงตน
ย่อมได้รับสิ่งตอบแทน โดยการถูกฆ่าศักดิ์ศรีความอวดว่าเก่ง
ทำร้ายคนอื่นด้วยเล่ห์ ย่อมถูกเล่ห์นั้นย้อนคืน
เพราะไม่คิดว่าเป็นเรา ถึงได้แสดงแบบนั้น ถูกแล้วที่ยอมถอย
ให้ถือว่าเป็นเรื่องของปีเก่าที่ผ่านไป
ที่เราช่วยถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่

ตำนานเป็นเรื่องเล่านำแต่งแต้ม ไม่ใช่ความจริง
ความจริง จิตใจคนในอดีตไม่ได้สวยงาม
ผ่านร้อนหนาวทุกข์ยาก เพื่อเป้าหมาย
ต้องเหยียบย่ำ เหยียบบ่า สู้ร่วมกันทุกวิถีดีเลวปะปน
เห็นว่านิ่งไม่ใช่ว่า คนดี แค่อยากอยู่สงบ

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างดำเนินไปต้องหมุนวนให้ถึงจุดหมาย จึงจบ

 

โดย: Deva Tamin 15 มกราคม 2563 10:48:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Deva Tamin
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add Deva Tamin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com