ปลาฉลาม ย่อมอยู่น้ำลึก
<<
พฤษภาคม 2562
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 พฤษภาคม 2562
 
 

Force

เรารู้ทุกเรื่อง ยังจำทุกอย่างได้ จึงขอถอยออกจากเกมส์ ด้วยการฆ่าตัวเอง เพื่อไม่ยุ่งเกี่ยว

Chaos คงโกรธมาก แต่ไม่นานคงหายเพราะเป็นเรา อย่างมากเขาแค่โมโห

ถ้าให้ต้องเลือกที่จะเห็นเพื่อนอย่าง Relex ถูกกระทำเหมือนที่ Hades โดนไปก่อนหน้า 

พวกเขาเป็นญาติกัน แต่นายเป็นแค่เพื่อน สภาพที่ถูกกระทำ น่าจะแย่กว่า เราทนเห็นไม่ได้

เรานึกไม่ถึง น่าจะเรียกว่าย่ามใจจนประมาท ไม่ว่าเราจะดื้อรั้นอย่างไร

เราจะร้ายแค่ไหนกับ Chaos ทำผิดต่อเขาสักเท่าไหร่ เขาไม่เคยว่า เราเองลืมไปว่า 

เราเห็นคนอื่นสำคัญกว่าเขาไม่ได้ เขาไม่ยอมรับ  เป็นเราโง่เองที่ไม่ลืมอดีตจน Hades แย่

เรารู้ว่า Relex อยากชนะเขา จนบีบเราให้ต้องทำแบบนี้ แต่... เราขอไม่มองเห็นดีกว่า

เราจะไม่ทำอะไร เราจะพัก เราจะหันหน้าหนี เลือกที่ไม่ยุ่งกับฝ่ายไหนดีที่สุด 

ระมัดระวังรักษาตัว จนกว่าเราจะกลับมา จากนี้พี่ชายเราจะเป็นคนทำหน้าที่แทน

เป็นสิ่งที่ยุติธรรมที่สุด ที่ Chaos ยอมรับ มิตรภาพที่ดีควรรักษาไว้ อย่าต้องพังเพื่อแค่ ชนะ



เป็นมิตรดีกว่าศัตรู

-- Deva Tamin --


 





 




 

Create Date : 30 พฤษภาคม 2562
0 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2562 19:56:43 น.
Counter : 3971 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Deva Tamin
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add Deva Tamin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com