พื้นที่ปลอดภัยแห่งความรักและพลังบวก

darkheart
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add darkheart's blog to your web]
Links
 

 

เดือนที่สอง ->Second Month<-

เดือนที่สองเเล้วนะที่เราอยู่ด้วยกัน เดือนนี้หนูไม่ค่อยตื่นตอนกลางคืนเลยลูก
ถ้าเป็นอย่างนี้เรื่อยๆ เเม่จะดีใจมากเลย เพราะเเม่จะนอนเต็มที่ ดีไหมลูก
ช่วงนี้หนูชอบหัวเราะเอิ้กๆตอนกลางคืน หรือไม่ก็ตอนหลับ เเล้วถ้าเเม่หัวเราะตาม
หนูก็จะหัวเราะอีก นี่หนูฝันอะไรเนี่ยลูก หรือหนูบ้าจี้
เเต่ที่จริงหนูก็เป็นอย่างนี้มาตั้งเเต่คลอดเเล้วนะ
วันเเรกๆ เเม่นึกว่าหนูสะอึก ฟังไปฟังมาไม่ใช่แหะ หนูบ้าจี้
เหมือนเเม่เลยลูก เเต่เเม่ไม่ได้หัวเราะตอนหลับ เเม่หัวเราะตอนตื่นนะลูก

แม่ฝันร้ายอยู่คืนหนึ่ง ถึงเเม้ตอนนี้เเม่จะจำไม่ได้เเล้ว เเต่เเม่ก็เสียใจมาก
คุณตาลงมาเห็นพอดีเลยสะกิดให้เเม่ตื่น เเม่ไม่รู้ตัวหรอก เเต่ตอนที่เเม่ตื่น
น้ำตาเเม่อาบแก้มเลยลูก เเม่ฝันเกี่ยวกับหนูเเน่ๆ เเม่มั่นใจ

ช่วงนี้หนูเข้าวัดบ่อยมากเลยลูก เเม่อยากให้หนูได้เข้าไปสัมผัสสิ่งพวกนี้บ่อยๆ
อยากให้หนูได้เข้าใจ ธรรมชาติ เเละ ธรรมะ เพราะเเม่ไม่ได้อยู่กับหนูตลอดไป
หนูต้องมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เเละต้องเป็นไปในทางที่ดีด้วย
เเม่ให้หนูได้เเค่นี้ ขึ้นอยู่กับว่าหนูอยากสานต่อสิ่งที่เเม่เริ่มไว้รึเปล่า
เเม่อาจจะไม่มีอะไรให้หนูเลย เเต่เเม่มั่นใจว่าเเม่รักหนูมากที่สุด

ตั้งเเต่หนูเกิดมา เเม่รู้เลยว่าชีิวิตนี้ไม่ใช่เพื่อเเม่คนเดียว
เเต่เเม่อยู่เพื่อหนู เเม่อยู่เพื่อลูกนะ ลูกรัก ถ้าไม่มีหนู ถึงเเม่จะอยู่ต่อไปได้
เเต่เเม่คงขาดเเรงจูงใจที่จะอยู่ต่อไป
เป็นลูกรักของเเม่อย่างนี้ตลอดไป เเม่จะอยู่เพื่อลูกตลอดไปเช่นกัน




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2553
0 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2553 22:48:53 น.
Counter : 502 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.