CoOLeSt BoY's CluB
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
จบแล้วจริงๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ไม่คิดสักครั้งว่ารักที่เราเคยทุ่มเทใจ จบกันไป...ทุกอย่าง

จุดหมายที่หวังวาดไว้มันกลายเป็นสิ่งเลือนลาง เมื่อเธอลากันไป



ปวดร้าวเคว้งคว้างสับสนและยังไม่เชื่อตัวเอง เมื่อไม่มี...เธออยู่

อาจเหลือแค่นี้เท่านั้น ที่ใจมันอยากรับรู้ จากตัวเธอ คนเดียว



เธอหมดใจฉันพอเข้าใจ หัวใจเรามันแตกต่าง

มีสิ่งเดียวที่ใจต้องการ ก็เพียงแค่อยากจะถาม...เธอ



จบแล้วจริงๆใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ

เพื่อทำให้ใจที่ร้าวมันกลายเป็นแตกสลาย

ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริงๆ ใช่ไหม

ช่วยทำให้ฉันเลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริง



จากนี้ฉันรู้ว่าต้องเผชิญโลกแห่งความจริง ไม่ใช่เพียงฝันไป

และฉันต้องเริ่มเรียนรู้ว่าจะทนอยู่ยังไง อย่างเดียวดายลำพัง



เธอหมดใจฉันพอเข้าใจ หัวใจเรามันแตกต่าง

มีสิ่งเดียวที่ใจต้องการ ก็เพียงแค่อยากจะถาม...เธอ



จบแล้วจริงๆใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ

เพื่อทำให้ใจที่ร้าวมันกลายเป็นแตกสลาย

ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริงๆ ใช่ไหม

ช่วยทำให้ฉันเลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริง



ทรมานแค่ไหนต้องยอม...
จบแล้วจริงๆ





Create Date : 08 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2550 18:38:54 น. 0 comments
Counter : 542 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CoOLeSt BoY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




YOuR ReQueSt.. PlZ. ClicK !!!
Friends' blogs
[Add CoOLeSt BoY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.