Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

รักสวยรักงาม(กับเค้ามั่ง)

รายการแม่บ้านสมอง(โล่ง)โปร่งใส วันนี้ขอเสนอ

...... การทำถุงใส่..ไอ้ป๊อด

..........................................

วันเสาร์ ถือฤกษ์สะดวก โดดงานไปช๊อปปิ้งอุปกรณ์ทำการฝีมือที่ตั้งฮั่วเส็ง

หลังจากเข้าไปแย่ง แทรก กระแทก เบียด บลาๆๆ กับแม่บ้านคนอื่นๆจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เราก็ได้อุปกรณ์สำหรับทำงาน quilt ดังนี้

ผ้าเซ็ท - 3 ชุด (85.00 x 3)

ใย (อย่างถูก) 2 เมตร (40.00 x 2)

ไหมบาบาร่า 3 ม้วน (ซื้อมาทำไมวะเนี่ย - ถักก็ยาก)

ไหมอะไรอีกไม่รู้ แปลกๆ 3 ม้วน (มีส่วนผสมไหมสีทองส่องประกายแว๊บๆๆ)

ด้ายเย็บธรรมดา 3 หลอด (ไม่มีปัญญาซื้อด้าย quilt - หลอดละ 145.00 )

ผ้าสักกะหลาด 10 สี

อ่า...แล้วอะไรอีกไม่รู้ เยอะแยะไปหมด

หลังจากได้สิ่งของต้องประสงค์ทั้งหมด เราก็เอามารวมๆๆแล้วก็นอนกอด 1 คืน

เช้าวันอาทิตย์ ฤกษ์ดี ก็ควักอุปกรณ์เหล่านั้นขึ้นมาทำไปพร้อมกับดู CSI-miami season 4 ไปด้วย มีความสุขจริงกรู

ผลแห่งความพยายาม (เย็บมั่ว ๆ )....แถ่นๆๆๆๆๆ .....

มันน่ากลัวมาก

โชคดีที่ไม่เอาไปโพสในห้องงานฝีมือ...อายเค้าตายเลยง่ะ ทำไมเราเย็บได้ย่นมากมายขนาดนี้

หรือจะเป็นเพราะเราใช้ใยถูกๆ

หรือเป็นเพราะเราใช้กรรไกรแทนโรตารี่ คัท

หรือเป็นเพราะเราใช้ด้ายธรรมดาแทนด้าย quilt

บลาๆๆๆๆ

100 เหตุผลในการโทษคนอื่น ( อันนี้เดี๋ยนถนัดฮ่า)

แต่ไม่เป็นไร ฝีมือเรา เราต้องเข้าข้างตัวเองอยู่แล้วว่ามันสวย

ใครไม่ชมเรา เราชมตัวเองก็ได้ ฮี่ฮี่


..........................................
ด้านหน้า




ด้านหลัง



ลักษณะการใช้งาน



เพราะเรานั้นเกิดมาคู่กั๊นคู่กัน



แปลงร่างงงงงงงง



......................

ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณด้านงาน quilt ในห้องงานฝีมือทุกคนที่ไม่หวงวิชาความรู้ เอางานสวยๆมาโพส มาสอน

คราวหน้าจะไปแอบสูบความรู้มาพัฒนาฝีมือให้สวยกว่านี้ค่ะ

ครั้งนี้โทษอุปกรณ์ไปก่อนว่ายังไม่พร้อม โหะๆๆๆ




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 15:56:04 น.
Counter : 490 Pageviews.


คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.