Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
โลกหมุนรอบหัวใจ*



เมื่อวันวาน ทันทีที่ก้าวเท้าเหยียบเมืองไทย พร้อมๆกับเปิดโทรศัพท์มือถือ

มีสายโทรเข้ามาแบบแปลกๆ นั่นคือไม่โชว์เบอร์ (Private) แต่แรกไม่อยากรับสาย กลัวเป็นเจ้าหนี้โทรมา

แต่คิดอีกทีรับดีกว่าเพราะกลัวว่าจะเป็นเจ้านายโทรมาถามเรื่องงาน

ทันทีที่รับสาย ตกใจกับเสียงแปลกๆ แต่ตรองแล้วคิดว่าไม่ใช่เจ้าหนี้แน่ๆ เพราะเรียกชื่อเล่นถูก ก็เลยถามไปว่า คุณเป็นใคร

ปลายสายไม่ตอบ ได้แต่ถามกลับว่า ...สบายดีหรือเปล่า เราก็ไม่ตอบ ได้แต่ถามย้ำว่าคุณเป็นใคร จนจับคลื่นความรำคาญของปลายสายได้ว่า ตอบมาก่อนเหอะว่าสบายดีหรือเปล่า

จนผ่านไปเกือบ 5 นาที จึงรำลึกถึงเจ้าของเสียงได้....

เพื่อนเก่า

11 ปี ที่ไม่ได้ยินเสียงกัน

11 ปี ที่ไม่เคยเจอกัน

11 ปี ที่ไม่แม้แต่จะรับรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นยังไง

เราเลิกกัน เราไม่ได้โกรธกัน เพียงแต่เราไม่ได้เจอกันด้วยเพราะเส้นรุ้ง เส้นแวงแยกพวกเราออกจากกัน และเรามองไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องติดต่อกัน

ในเมื่อต่างคนต่างเลือกทางที่จะเดินบนถนนคนละสาย

คนปลายสายบอกว่า...กว่าจะตามหาเบอร์เราเจอ เวลาก็ผ่านไปหลายปี

แน่นอน....

เพราะเราชอบเปลี่ยนเบอร์โทรฯหนีหนี้

...............................................

เราใช้เวลาสั้นๆเท่าที่เงินในการ์ดจะอำนวยเพื่ออัพเดตชีวิตของกันและกัน

กับเวลาที่ผ่านไป ... คนบางคนอาจดีขึ้นหรือเลวลง แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับที่เรารู้ว่า

เมื่อวาน..... เพื่อนคนนึงได้กลับมาหาเราแล้ว


ขอบคุณที่นึกถึงกัน





Create Date : 02 สิงหาคม 2550
Last Update : 2 สิงหาคม 2550 16:19:27 น. 0 comments
Counter : 375 Pageviews.

คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.