สาวลำพูนแต่อาศัยอยู่ที่สวีเดน
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

เป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนที่แสนดี

Smileyเธอคือพี่สาวที่ฉันรู้จักกันมาตั้งแต่ลูกคนเล็กของเธอยังอยู่ในท้องอยู่เลยและตอนนี้ลูกชายคนเล็กได้ 15 ขวบแล้วเราเป็นสะไภ้จีนเหมือนกันแต่ชีวิตเราแตกต่างกันเหลือเกินSmileyนานแล้วสินะที่เราไม่ได้พบกันเพราะชีวิตฉันมันไม่ได้มีความสูขเหมือนอย่างพี่เขา ฉันหายไปนานหลายปีแต่ก็ยังนืกถืงพี่เสมอที่ไม่ได้ไปหาเพราะว่าฉันยังไม่พร้อมหลายฯอย่าง และแล้วอยู่ฯวันหนื่งพี่ก็โทรมาหาฉันและบอกว่าพยายามมากที่จะตามหาฉันเพราะว่าฝันถืงฉันบ่อยฯเราคงมีจิตตรงกันเนอะถืงได้นืกถืงกันเสมอ รักพี่น่ะพี่สาวที่แสนดีของฉันSmiley




Free TextEditor
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 7 เมษายน 2553 2:05:53 น.
Counter : 645 Pageviews.


Darpha
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวเราะ...เมื่ออยากหัวเราะ
ร้องไห้...เมื่ออยากร้องไห้
และต้องหัวเราะให้ได้หลังร้องไห้ทุกครั้ง!

อย่าทำอะไรที่ไม่อยากทำ...
จงทำอะไรที่ใจอยากทำ...!

ตัวหนังสือ...เขียนผิด...ลบได้
การกระทำ...ทำผิด...เอาอะไรลบ

นึกว่าหมากำลังไล่ฟัดซิ...!
...จะได้รีบวิ่งรี่เข้าเส้นชัย...
...ล้มเมื่อไหร่จะได้รีบลุก...

ทุกย่างก้าว ของ ความฝัน คือ ย่างก้าว ของ ความเหน็ดเหนื่อย
ทุกย่างก้าว ของ ความเหน็ดเหนื่อย คือ ก้าวย่าง ของ ความสำเร็จ

ต่อให้ทุกข์ที่สุด....ก็ต้องผ่านพ้นไปจนได้
เมื่อเรานั่งมองอดีต เรายังผ่านทุกข์มาได้ตั้งหลายทุกข์
ก็ในเมื่อ..ชีวิต...มันยังมีชีวิต
ขอแค่อย่าทุกข์ก่อนเจอทุกข์
หลังทุกข์ อย่าทุกข์อีก
ให้ทุกข์ แค่ตอนทุกข์
แล้วทุกข์ที่สุด...ก็จะเป็น ทุกข์ แค่นี้เอง!

ให้ทำหน้าที่ทุกหน้าที่ด้วยหัวใจ
ให้หัวใจตระหนักในหน้าที่....
แล้วเราจะไม่รู้สึกว่าหน้าที่เป็นหน้าที่
แต่เป็นการกระทำที่เกิดจาก...หัวใจเรียกร้อง...ต่างหาก

ดีไม่ดี...อยู่ที่ใจเรา...
ถ้าใจเรา...คิดดี เราก็จะเจอแต่สิ่งดีๆ
ถ้าเรามองในทางที่ดี...ใจเราก็จะรู้สึกดี
ถ้ากำลังใจดี...สิ่งเลวร้าย...ก็จะคลี่คลายเป็น...ดี!









ขอบคุณsiamsouth

Friends' blogs
[Add Darpha's blog to your web]
Links