ดาวดวงสุดท้ายที่ปลายทางช้างเผือก

ยื้อ

ก็เพราะเวลาที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่า
แต่เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไป ใจของเธอก็เริ่มห่างออกไปช้า ๆ
อยากจะมีคำบางคำ จะบอกกับเธอไม่ให้จากไป
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่

แต่เวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
อยากฉุดยั้งรั้งเอาไว้ ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า

ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเรา
ทุกครั้งที่ฉันจะตัดใจ ไปให้ห่าง ให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่
ทุกครั้งฉันเองก็หนักใจ เมื่อตัวฉัน เมื่อใจฉัน ไม่ยอมรับ

อยากจะมีคำบางคำ จะบอกกับเธอไม่ให้จากไป
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่

แต่เวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
อยากฉุดยั้งรั้งเอาไว้ ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า

พยายามจะลืมเท่าไหร่
แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ
ชีวิตของฉันมันหมดความหมาย
จึงอยากขอให้เรา

ขอร้องให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า






 

Create Date : 27 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 0:51:19 น.
Counter : 277 Pageviews.

 

เม้นท์ให้ตัวเองเอาชัย อิอิ

 

โดย: ฉัตรคับ (chatintra ) 3 กรกฎาคม 2552 4:06:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


chatintra
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





รับโค้ดเพลง Nature Sounds - Water Voice (Help You Sleep) คลิกที่นี่
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add chatintra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.