Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เรื่องราวใหม่ๆมากมายที่ผ่านเข้ามา>>และอาจผ่านเลยไป

ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อคซะนานเป็นเดือนเลย
ดูจิหยักไย่เต็มหมดแล้ว
เลยต้องเข้ามาปัดๆซะหน่อย อิอิ


ผ่านมาเป็นเดือนเลยเน๊าะที่เราไม่ได้มาอัพบล็อค
หนึ่งเดือนที่ผ่านไปมีเรื่องวุ่นวายมากเลยแหล่ะ
ตอนแรกก็คิดเตรียมใจไว้แล้วนะ
เพราะเราไม่เคยถูกกับเดือนตุลาเอาซะเลย
ครั้งที่แล้วที่เลิกกันก็เดือนนี้
ตอนที่กลับมาคบกันใหม่ก็เคยพูดไว้กับเขานะ
ว่ากลัวจะเลิกกันเดือนตุลาจัง...และแล้วมันก็จริง
แต่ช่างมันเถอะมันจบลงไปแล้ว

เราขอเลือกที่จะกลับไปเริ่มนับ1ใหม่ดีกว่า
เลือกที่จะหยุดอยู่รออย่างโง่เขลา
และหันไปหาคนที่ดี ที่เขารอเราจริงๆดีกว่า
แต่ก่อนเวลามีคนมาถามคำถามกับเราว่า
จะเลือกรักคนที่เรารัก...หรือเลือกคนที่เขารักเรา
ในตอนนี้เราขอที่จะเลือกรักคนที่เขารักเรานะ
เราเชื่อว่าซักวันความรักที่เขามีให้เรา
มันจะทำให้เรารักเขาตอบได้เอง

เอาเป็นว่าพอแค่นี้ก่อนละกันนะ
ขอบคุณคะที่เสียสละเวลามาอ่านบล็อคของเรา
<<<
สวัสดีคะ>>




 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
1 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2549 13:05:14 น.
Counter : 303 Pageviews.

 

บางที คน 2 คนนั้นอาจจะไม่ได้คู่กัน เดือนตุลา ก็เป็นเดือนนึงที่แสนเศร้าสำหรับผมเหมือนกันครับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

 

โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) 12 พฤศจิกายน 2549 11:39:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บลูเบอรี่ชีสเค้ก
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดีงับ เพิ่งเข้ามาใหม่ ขอฝากตัว (ฝากใจ) ด้วยนะงับ
Friends' blogs
[Add บลูเบอรี่ชีสเค้ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.