Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

ไนท์เปิดใจ โต้ทำร้ายต่าย-สายธาร เผยรูปรอยช้ำ อ้างดาราสาวคลั่งต่อยกำแพง

เมื่อเวลา 10.00 วันที่ 9 ธ.ค. อดีตนักแสดงหนุ่ม “ไนท์”รัฐพล จุลเปมะ บันทึกเทปในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่สตูดิโอ2 โมเดิร์นไนน์ทีวี อสมท กรณีที่ตกเป็นข่าวไปทำร้ายอดีตแฟนสาว “ต่าย”สายธาร นิยมกาญจน์

นักแสดงหนุ่มเดินทางมาพร้อมกับนายเดชา เพ็ญศิริสมบัติ ทนายความ และก่อนที่จะมีการบันทึกเทป ทางทนายความและทีมงานรายการได้ปรึกษาหารือกันระยะหนึ่งก่อนที่จะเริ่มบันทึกเทป



เมื่อพิธีกรสอบถามถึงข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไนท์กล่าวว่า “ผมรู้ข่าวเรื่องที่ทางคุณต่ายไปแจ้งความเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ประมาณตีสอง โดยเห็นข่าวว่าผมไปทำร้ายทางเฟซบุ๊ก แล้วก็ทราบข่าวว่าในวันที่ 7 ธ.ค.เขาก็เข้าไปแจ้งความพร้อมลงรูปที่โดนทำร้ายในเฟซบุ๊กด้วยทำให้ผมถึงกับงง เพราะไม่เคยทำร้ายมาก่อนเลย”

“ก่อนหน้านี้ได้คบกันเป็นแฟนจริง แต่ก็ได้เลิกลาไปสักระยะหนึ่งแล้ว วันที่ 5 ธันวาฯ ที่เขาบอกว่าผมไปทำร้ายเขา ผมก็ไปกินข้าวกับครอบครัว แล้วทราบว่าบ้านโดนงัด ซึ่งบ้านดังกล่าวใน 6 เดือนที่ผ่านมา โจรได้เข้าไปงัดถึง 3 ครั้งแล้ว พอผมทราบข่าวว่าโจรเข้าไปงัดบ้านจึงได้กลับเข้าไปดูบ้านก็เห็นข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายในห้องนอน และโน้ตบุ๊กได้หายไป จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.โชคชัย 4 แต่ในขณะที่อยู่ที่สน.คุณต่ายก็ได้โทร.หาบอกว่าอยากเจอ แล้วขณะเดียวกันที่ไอโฟนของผมก็สามารถจับสัญญาณของโน้ตบุ๊คได้ จึงรู้ว่าต่ายเป็นคนเอาไป”

“ผมไปหาต่ายที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้สน. พอไปถึงก็เข้าไปคุยเพื่อที่จะขอคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กคืนเพราะในนั้นมีงานของลูกค้าอยู่ พอไปถึงต่ายก็ได้เข้ามาต่อว่าอย่างรุนแรง ทั้งตบทั้งตีและข่วนตน และผมไม่ตอบโต้ เขาก็ยิ่งโมโหหนักขึ้น โดยลักษณะที่ต่ายทำ เป็นไปแบบคนขาดสติ ผมจึงพยายามจะหนีออกจากห้อง ปรากฏว่าทั้งคู่ก็ล้มอยู่ที่หน้าห้อง ที่ตนไม่อยากตอบโต้เนื่องจากว่า กลัวใจของต่าย ไม่อยากจะทะเลาะ เนื่องจากที่ว่าที่ผ่านมาที่เราคบกัน คุณต่ายจะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง แล้วจะขาดสติเวลาเมา เป็นอีกสาเหตุที่ต้องเลิกร้างกันไป”

พิธีกรถามว่าทางต่ายยืนยันว่าถูกทำร้าย พร้อมกับมีรูปมาให้ดู นักแสดงหนุ่มชี้แจงว่า “อยากจะบอกว่ารูปนี้ถ่ายมา 4-5 เดือน ก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้อีก ทุกรูปจะมีวันที่ของการถ่าย เนื่องจากว่าพอถ่ายเสร็จจะมีการโหลดลงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ซึ่งจะมีวันและเวลาบอก อย่างรูปมือที่มีแผล เป็นรูปที่เกิดขึ้นช่วงแรกที่รู้จักกัน เขาเมาและขาดสติก็ทะเลาะกับผม ด้วยความหึงหวง

ที่ผมไปคุยกับคนอื่นทางเฟซบุ๊ก เขาก็เข้ามาทุบตี แต่ผมไม่ตอบโต้ ทำให้เขาโมโหยิ่งขึ้นแล้วเอามือไปต่อยกำแพง ผมจึงต้องเข้าไปจับมือออกมา จึงเกิดรอยนิ้วมือขึ้นที่บริเวณแขน แต่แผลที่หลังมือ เป็นแผลที่เขาต่อยกำแพงไมได้เกิดจากผมทำร้ายและตอนที่ผมไปจับเขาออกมาตอนต่อยกำแพงเขาตะโกนว่า ผมจะไปฆ่าเขา ในช่วงหลังๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหลายครั้งจึงต้องเฟดตัวเองออกมา”

จากนั้นพิธีกรถามว่า ทราบว่าทางคุณต่ายมีอารมณ์รุนแรงแบบนี้ ทำไมยังช่วยเหลือ ไนท์กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็ยังให้ความช่วยเหลือตลอด ขอสารภาพเลยว่า ผมชอบต่ายมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ มาด้วยกัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้มองตนอยู่ในสายตา แม้จะห่างกันไป แล้วกลับมาเจอกันในครั้งหลังจนได้คบกันเป็นแฟนและเลิกกันจนบัดนี้ ผมก็ยังรู้สึกดีกับเขา ผมกล้าสาบานเลยว่า ไม่เคยทำร้ายต่าย แม้วันที่เข้าไปแจ้งความ หลังจากที่รู้ว่าเป็นคนเอาโน้ตบุ๊กก็ยังไม่ได้บอกว่าเป็นเขา”

พิธีกรถามว่าทำไมคุณต่ายถึงได้โกรธแรงขนาดนั้น เป็นเพราะความหึงหวงหรือเปล่า ไนท์กล่าวว่า “อาจจะเป็นไปได้ คือผมเป็นคนชอบเล่นเฟซบุ๊กและมีเพื่อนในเฟซบุ๊กเยอะ อาจจะมีพูดเล่นในลักษณะจีบคนอื่น เขาเองคงรู้สึกเหมือนเราไปจีบ แต่จริงๆแล้วไม่ได้จีบแค่คุยกันเล่นๆ แล้วก็จบไป แล้วที่เขารู้สึกเหมือนกับว่าในเฟซบุ๊กผมโสด เขารู้สึกว่ายังคบกันอยู่ความจริงช่วงเวลานั้นได้ห่างกับคุณต่ายออกมาแล้วแต่ผมก็ยังยินดีกลับเข้าไปช่วยเหลือเขาอยู่

สิ่งสำคัญที่ผมจำเป็นต้องห่างเขาออกมาเพราะเขาเป็นคนที่คุมอารมณ์ไม่ได้เวลาเมา อย่างต่อมาผมดูแลเขาไม่ได้เพราะไม่มีเงิน เนื่องจากในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาช่วงน้ำท่วม ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับก่อสร้างทำให้ไม่สามารถทำงานได้ มีลูกน้องกว่า 30 คนที่ต้องดูแล เราก็คุยกันดีๆกับคุณต่ายว่า คงไม่สามารถจะดูแลได้ คุณต่ายเองก็รับทราบเรื่องนี้”

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กเขาจะด่าผมมา 2 เดือนโดนด่าทุกวัน แรกๆ ก็ไม่ได้ใส่ใจแต่ก็มีการโทรไปคุยบอกว่าอย่าด่าเลย ผิดอะไรตรงไหนทำไมถึงด่ากันขนาดนั้น และอยากจะให้เข้าไปขอโทษแม่ของผม เพราะแม่เสียใจมากกับเรื่องรนี้ แต่เขาก็ไม่ได้ทำ”

พิธีกรถามต่อไปว่านับจากนี้จะทำยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไนท์กล่าวว่า “อยากจะขอร้องให้หยุดเถอะ ผมไม่อยากจะเอาความ ตอนนี้เรื่องที่ไปแจ้งความไว้ ก็ยังไม่ได้ดำเนินคดี เพราะผมยังรู้สึกดีๆกับเขาอยู่ เพราะถ้าถึงขั้นดำเนินคดี มันจะเป็นคดีอาญา เนื่องจากไปบุกรุกบ้านยามวิกาล มีโทษหนัก เราจึงไม่อยากทำอย่างนั้น ที่ผ่านมามีการทะเลาะกัน และผมถูกทำร้ายมาก็บ่อยครั้ง แต่เราเป็นผู้ชาย ก็ไม่ทะเลาะด้วย และมันน่าอายที่จะต้องแจ้งความว่าถูกผู้หญิงทำร้าย วันนี้ก็อยากจะเคลียร์ตัวเองเพราะจะถูกว่าไม่ดีที่ไปทำร้ายผู้หญิง และเรื่องที่เกิดขึ้นคนในครอบครัวของผรู้สึกแย่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากบันทึกเทปรายการเสร็จอดีตนักแสดงหนุ่มเปิดเสื้อให้เห็นถึงรอยที่อดีตแฟนสาวทำร้าย ด้วยการเอาซ้อมจิ้มที่ตัวให้ดูอีกด้วย




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2554 16:04:34 น.
Counter : 1111 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


tangmo_tsu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add tangmo_tsu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.