ทริปเริ่งร่าท้าลมมรุสุมตะวันออก ณ เกาะกูด

. . .ทริปเริ่งร่าท้าลมมรสุมตะวันออก
. . .ช่วงนี้งานยุ่งมากๆเลยไม่ได้อัพบล็อกซะที นี่ก็ใกล้จะไปตะลุยทีลอซูอีกแล้วเลยต้องรีบทยอยเขียนก่อน
. . .เวปเกาะกูด มีที่พักและราคา บอกไว้เรียบร้อยแล้วครับลองเลือกดูนะครับ

//www.kokood.com/Koh_Kood_Thailand/index.htm

. . .เป็นการไปเกาะกูดรอบที่ 3 ของผมแล้วครับ

. . .ครั้งแรก กูด ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (อยู่บริเวณ อ่าวยายเกิด อยู่หัวเกาะกูดเลย)

//www.koodresort.com/เป็นรีสอร์ทแรกบนเกาะกูด บ้านกลางน้ำแบบมัลดีฟ ลงบันไดบ้านขาก็แตะน้ำทะเลแล้วครับ แต่ตอนนั้นบ้านจะเก่าสักหน่อยแต่ก็โอเคครับ น้ำ-ไฟดีครับ แต่มีบางช่วงสระผมอยู่น้ำหยุดไหลซะงั้น อาหารก็ดีเติมได้เรื่อยๆ ปูกุ้งปลาหมึกเต็มที่ บริการดีครับ บริเวณกว้างขวางครับเดินไปกินข้าวทีเดินเมื่อยกันไปเลย สภาพแวดล้อมบรรยากาศดีครับ แต่ไม่เห็นพระอาทิตย์ตกน้ำนะครับ เพราะโดนเหลี่ยมเขาบัง มีเรือประมงดัดแปลงรับ-ส่งจากฝั่งด้วยครับเน้นแบบไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมาะสำหรับบางคนที่ไม่ชอบนั่งสปีดโบ๊ทครับ เพราะบางคนนั่งสปีดโบ๊ทแล้วเจอคลื่นแรงๆกระแทกเรือก็อาจจะแย่ไปได้เหมือนกัน โดยส่วนตัวแล้วชอบครับรีสอร์ทนี้ คะแนนเต็ม 10 ให้ 8 (คะแนนให้จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)

. . .ครั้งที่ สอง เกาะกูดรีสอร์ทแอนด์สปา (อยู่อ่าวพร้าว บริเวณท้ายเกาะกูด)
//www.kokoodresort.com/?gclid=CO2s2NXr944CFQMsFQodOyOXEQ
. . .เป็นรีสอร์ทน้องใหม่ เพิ่งเปิดไม่นาน แล้วมาออกบู๊ทที่ศูนย์

ประชุม ราคาน่าสนใจเลยลองดู บ้านใหม่ด้วย สวยครับ ที่นอนหมอนมุ้งดีครับ นอนหลับสบาย ชาดหาดทรายขาวและไม่ลาดชัน เป็น รูปครึ่งวงกลม หลบลมมรสุมได้ดีคลื่นไม่ค่อยแรงครับ เหมาะที่จะพาเด็กๆไปเล่นน้ำ น้ำใสมากๆ ครับ แล้วก็มีปะการังกลุ่มเล็กๆ(ความงามของปะการังพอใช้ครับ)แล้วก็ปลาให้ดำดูหน้าหาดได้เลย แต่หอยเม่นก็เยอะเหมือนกัน ส่วนด้านหลังรีสอร์ทยังเป็นป่าอยู่ครับ ยุงตัวใหญ่มากๆระวังหน่อยนะครับอย่าลืมพก กย.15ไปด้วย กลางคืนได้ยินแต่เสียงหรีดหริ่งเรไร่ร้องกันให้ลั่นป่า ได้บรรยากาสดีครับ น้ำ-ไฟ ดีครับ น้ำไหลแรง ห้องน้ำแบบโอเพ่นครับ (กลัวจะมีใครปีนต้นไม้มาแอบดูจัง 555)เรื่อง อาหารผมไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่นะครับ สำหรับที่นี่ งานด้านบริการก็ยังไม่ค่อยลงตัว เพราะตอนที่ไปถึงท่าเรือ ไม่มีเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทมารับเลย ต้องคอยถาม คนเรือเอาแล้วก็บอกว่าเราจะไปลงที่รีสอร์ทไหน เขาจะแวะจอดส่งให้ ก็ค่อยๆปรับปรุงไปนะครับ สำหรับที่นี่ คะแนนเต็ม 10 ให้ 6 (คะแนนให้จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)

. . .ครั้งที่สาม (ล่าสุด) กัปตันฮุ๊ก
//www.captainhookresort.com/profile_th.htm
รีสอร์ทนี้ก็เปิดมานานแล้ว ได้ยินชื่อเสียงในด้านดีมากกว่าเสีย สถานที่พัก สะอาด บรรยากาศร่มรื่นต้นไม้เยอะแต่ไม่รกครับ มุมนั่งเล่นมากมาย เงียบสงบใช้ได้เลยครับ มีลำคลองให้พายเรือเล่นของน้ำตกคลองเจ้า เรียกได้ว่ามี 2 บรรยากาศในที่เดียวกัน มีเรือคายัคให้พายเล่นหลายลำแบบไม่ต้องต่อคิวหรือแย่งกันเล่น ในวันที่ฟ้าเปิดน่าจะเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยอีกแห่งหนึ่ง เพราะมีเกาะเป็นฉากหลังด้วย หาดทรายขาวสะอาด กว้างและไม่ลาดชัน เหมาะที่จะเล่นน้ำ และพายเรือ โต้คลื่น ที่นอนหมอนมุ้งดีครับ อาหารนี่ผมให้ 4ดาวเลย อิ่มๆ ใครชอบอาหารทะเลนี่คุ้มครับเติมไม่อั้นจริงๆ อาหารหลากหลาย มีเรือรับ-ส่งเป็นของตัวเอง ถ้าไป
ช่วงที่ฝนไม่ตกอาจจะได้ดูหิ่งห้อยในคลองด้วยนะครับ คะแนนเต็ม 10 ให้ 9 (คะแนนให้จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)

. . .คราวหน้าเกาะกูดไปที่ไหนดีน๊า

โปรแกรมทัวร์
วันแรก
07.00 น.
เรือรอบ 1 ออกเดินทางจากตราด สู่เกาะกูด ถึงรีสอร์ท รับประทานอาหารเช้า
11.30 น. เรือรอบ 2 ออกเดินทางจากตราดสู่เกาะกูด
12.30 น.
รับประทานอาหารกลางวัน
14.00 น. นำเที่ยวน้ำตก
16.30 น. กลับรีสอร์ท รับประทานอาหารว่าง จากนั้นเลือกสนุกสนาน กับกิจกรรมแนะนำ เช่นพายเรือแคนนู, เล่นน้ำที่หาด
18.30 น. รับประทานอาหารเย็น
วันที่สอง
08.30 น.
รับประทานอาหารเช้า
09.00 น. นำเที่ยว ดำน้ำ ออกเรือไปเกาะกระ เกาะยักษ์ เกาะรัง ซึ่งเป็นแหล่งชมปะการังที่สวยที่สุดของทะเลตราด
12.30 น. รับประทานอาหารกลางวันที่รีสอร์ท พักผ่อนตามอัธยาศัย
18.30 น. รับประทานอาหารเย็น
20.30 น. นั่งเรือชมหิงห้อย
วันที่สาม
08.30 น. รับประทานอาหารเช้า
09.30 น. ผู้มาเรือรอบ 1 เดินทางกลับฝั่งตราด (ถึงฝั่งประมาณ 11.00 น.)
12.30 น. ผู้มาเรือรอบ 2 เดินทางกลับฝั่งตราด (ถึงฝั่งประมาณ 15.00 น.)

* หมายเหตุ: รายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

ข้อมูลการเดินทางจาก //www.oceansmile.com/K/Trad/Trad1.htm เวปที่แสนดีของผม
การเดินทาง
• รถยนต์ จากกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางได้ 3 สาย คือ
1. บางนา-ตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 3) ผ่านชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี-ตราด ระยะทางประมาณ ๓๘๕ กิโลเมตร
2. บางนา-ชลบุรี-แกลง-จันทบุรี-ตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 344) ระยะทางประมาณ 318 กิโลเมตร
3. ทางหลวงพิเศษ (motor way) เริ่ม กิโลเมตรที่ ๐ ที่แยกถนนศรีนครินทร์ตัดถนนรามคำแหง และมาออกที่เส้น

ทางบ้านบึง-แกลง-จันทบุรี-ตราด
• รถโดยสารประจำทาง มีทั้งรถธรรมดา และรถปรับอากาศออกจาก สถานีขนส่งสายตะวันออก (เอกมัย) ถนนสุขุมวิทรถโดยสารปรับอากาศ มีรถปรับอากาศ ชั้น 1 (ปอ.1) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง
นอกจากนั้นยังมีบริษัทเดินรถเอกชนที่วิ่งบริการ ได้แก่ บริษัท เชิดชัย ทัวร์ โทร. 0 2391 2237, 0 2391 4164 สาขาตราด โทร. 0 3951 1062, โชคอนุกูล ทัวร์ โทร. 0 2392 7680 สาขาตราด โทร. 0 3951 1587 และ ศุภรัตน์ ทัวร์ บริการรถ V.I.P. โทร. 0 2391 2331 สาขาตราด โทร. 0 3951 1481
• รถโดยสารธรรมดา ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์สถานีขนส่งเอกมัย โทร. 0 2391 2504, 0 2391 4164
จาก สถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 มีบริการรถปรับอากาศชั้น 1 ไปจังหวัดตราดทุกวัน (วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ ) สอบถามที่รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2537 8055, 0 2936 2852–6
นอกจากนั้นยังมีบริษัทเดินรถเอกชนที่วิ่งบริการ ได้แก่ บริษัท ศุภรัตน์ ทัวร์ โทร. 0 2936 3388 สาขาตราด โทร. 0 3951 1481 บริษัท เชิดชัย ทัวร์ โทร. 0 2936 0199 สาขาตราด โทร. 0 3951 1062
• เครื่องบิน บริษัท บางกอกแอร์เวย์ จำกัด มีเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ-ตราด (อยู่ในเขตอำเภอเขาสมิง) ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2265 5555, 0 2265 5678 สำนักงานตราด โทร. 0 3952 5767-8, 0 3952 5299 //www.bangkokair.com (มีบริการรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยวจากสนามบินไปท่าเรือเฟอร์รี่ ที่จะข้ามไปเกาะช้าง)

วันที่ 24 กย.50 วันแรก

. . .0.30น.เริ่มออกเดินทางด้วยรถโค๊ช กะว่าใช้เวลาสัก 5 ชม.ถึง จ.ตราด ไปกันแบบสบายๆ หลับๆตื่นๆไปกันตลอดทาง แล้วก็ฝนตกไปตลอดทางเหมือนกัน จนถึงตราดเลย

. . . 5.00น.ถึง เขตจ.ตราด

. . . 5.30น.จอดแวะ ตลาดสดหาอะไรรองท้องก่อน เพราะยังมีเวลาเหลือ กว่าเรือจะออก แนะนำว่าหาอะไรกินกันแถวตลาดดีกว่าครับ เพราะแถวท่าเรือไม่ค่อยมีอะไรขาย

. . .ถ่ายจากหน้า โรงแรมเมือตราด บริเวณตลาดสด

. . .ตราดสรรพสินค้า แวะซื้อเสบียงแถวๆนี้ก็ได้ครับไม่ต้องแบกไปจากกรุงเทพให้หนักรถ

. . .ท่าเรือของกัปตันฮุ๊ก ใช้ทางหลวงหมายเลข 3155 สิ้นสุดที่ปลายแหลมน้ำเลย

. . .7.20น.ถึงแล้วคร๊าบท่าเรือของกัปตันฮุ๊ก แต่ตอนนี้น้ำลงไปเยอะต้องรอน้ำขึ้นก่อนเพื่อให้เรือเข้ามาเทียบท่าได้ เลยเดินถ่านนู้นถ่ายนี้ไปเรื่อย

. . .เช้าๆฟ้ายังขมุกขมัวอยู่ แต่ฝนไม่ตก นั่งรับลมเย็นๆ แทบจะหลับอยู่แถวสะพานเลย

. . .สายๆแดดเริ่มออก มองไปทางเกาะช้าง ฟ้าโปร่งและใสขึ้น มองเห็นปุยเมฆสีขาวๆ เที่ยวทะเลต้องฟ้าอย่างนี้สิ

. . .นั่งเล่นแถวสะพานไปสักพัก โอ้ว เมฆดำปกคลุมแถวๆเกาะช้างไปหมดแล้ว จะมาถึงเราไหมเนี่ยะ

. . .เย้เรือมารับเราพอดี หนีฝนกันดีกว่า

. . .มุ่งหน้าสู่เกาะกูดกันดีกว่า

. . .มองไปทางเกาะกูดแล้วฟ้าโปร่งมากๆ ดูแล้วไม่น่าจะเจอฝน แล้วก็คลื่นไม่แรงเท่าไหร่ เรือเลยไม่ค่อยกระแทบน้ำ เลยไปนั่งเล่นหัวเรือรับลมกันให้หัวฟู

. . .ผ่านเกาะกระดานเกาะหมาก โอกาสหน้าคงได้แวะนอนที่นี่มั่ง

. . .เคียงคู่

. . .นั่งเรือมา ชม.กว่าๆถึงแล้ว กัปตันฮุ๊ก เรือค่อยๆตีโค้งเข้าเทียบท่า มองดูน้ำทะเลใสกริป เห็นแล้วอยากโดดลงน้ำตรงหัวเรือนี่เลยจริงๆ

. . .ป้ายยืนยันว่ามาไม่ผิดที่

. . .รับกุญแจแล้วจับคู่เข้าห้องนอนกัน (หมานถึงเอากระเป๋าไปเก็บน๊า) เดี๋ยวจะได้มากินข้าวกลางวันกัน

. . .บ้านพักมีหลายแบบครับ บ้านบนเนิน บ้านริมทะเล บ้านเชิงผา แต่ว่าลืมถ่ายภายในห้องพักมาให้ดูอะครับ

. . .มื้อกลางวัน เป็นก๋วยเตี๋ยวทะเล อร่อยมากๆ แล้วก็มีเป็นแบบกับข้าวด้วย เลือกตักได้ตามใจชอบ

. . .ชมบรรยากาศไปรอบๆก่อนนะครับ

. . .ช่วงบ่ายๆวันนี้อากาศดี เหมาะที่จะออกไปดำน้ำ แต่ผมไม่ได้ออกไปด้วย เพราะไปมา 2 รอบแล้ว เดี่ยวผมจะไปพายเรือเล่นดีกว่า

. . .แนะนำอีกนิดนึง ถุงกันน้ำ มีไปเถอะครับ เผื่อฝนตก หรือออกเรือ ไปดำน้ำ กันน้ำเข้าอุปกรณ์ ทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ นาฬิกา ช่วยได้เยอะครับ

. . .ไม่งั้นจะเป็นแบบนี้ครับ ตกน้ำกันไปหลายตัว เช่นไอโฟนรุ่นใหม่ กล้อง 2 ตัว

. . .ตอนเย็นก็ไปเล่นน้ำหน้าหาดกัน+พายเรือคายักโต้คลื่น

. . .บรรยากาศยามเย็น

. . .มื้อเย็น กุ้ง ปู ปลา ปลาหมึก เต็มๆครับ

. . .จบวันแรกเท่านี้ครับ

. . .วันที่ 25 กย.50 วันที่2

. . .ตอนเช้าฟ้าค่อนข้างโปร่ง แต่ดูเหมือนจะมีเมฆฝนบ้าง

. . .พอกินข้าวเช้าเสร็จก็ออกไปพายเรือเล่นกันอีก โปรแกรมวันนี้ช่วงบ่ายๆ ถ้าฝนไม่ตก จะได้ไปเที่ยวน้ำตกคลองเจ้ากัน

. . .แต่พอช่วง 10 โมง ฝนก็กระหน่ำลงมา แรงมากๆ

. . .แต่ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ

. . .มาเป็นคู่ให้อิดฉาซะงั้น

. . .แต่สีน้ำในคลองเจ้าขุ่นยังกะสีของกาแฟเลย

. . .ขึ้นท่าเทียบเรือแล้วก็เดินอีก 1 กม.ครับ แป๊บๆก็ถึง เดินไปตามถนน คสล.แล้วก็ลุยๆป่าอีกเล็กน้อย ไม่ถึงกับเดินยาก

แต่อย่างใด

. . .น้ำเยอะทีเดียว หาผู้กล้าขึ้นไปโดดน้ำตก

. . .เย็นๆก็ออกไปเล่นน้ำ หน้าหาด แต่น้ำขุ่นมากวันนี้ แต่ก็พอเล่นได้

. . .มื้อเย็น วันนี้เป็นแบบ ปิ้งๆย่างๆ กะทะร้อน แบบหมูย่างเกาหลี หอยเชล์ ปลาราดพริก ปูม้า

. . .คุยกันจนหมดมุขก็แยกย้ายกันไปนอนบ้านใครบ้ามมัน

. . .วันที่ 26 กย.50 วันที่3 ต้องกลับแล้วจริงๆเหรอ

. . .เช้าวันนี้อากาศแจ่มใสมากๆ แล้วก็น้ำในทะเลก็กลับมาใสเหมือนเดิมแล้วเหมาะที่จะเล่นน้ำที่ซู้ด

. . .หลังอาหารมื้อเช้า ก็ไม่รีรอ ขอไปโดดน้ำอีกสักรอบ

. . .ตีลังกาม้วนหน้าสุ้คลื่นกันมั๊ยครับ

. . .สมาชิกส่วนหนึ่ง

. . .ช่วงบ่ายกินมื้อเที่ยงอำลาเกาะกูด

. . .เรือมาเทียบท่าแล้ว ยังไม่อยากกลับเลยจริงๆ

. . .เราจะกลับมา เกาะกูด ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้น. . .ยังไม่รู้

. . .ถึงฝั่ง

. . .นั่งมองสองข้างทางไปจนถึงกรุงเทพ

. . .พบกันใหม่ทริปหน้า ทีลอซู คร๊าบ

Last Update : 27 ตุลาคม 2550 15:11:22 น.

emoemoemoemoemoemosrc=//www.yoyocici.com/download/down/emote/JFBQ00154070129B.gif
บรรยากาศ ดี เห็นแย้ว อยาก ไปบ้าง จัง

โดย: iamorange 27 ตุลาคม 2550 16:43:57 น.

ปีที่แล้วก็ไปที่กัปตันฮุค ช่วงนี้เหมือนกันคับ
ถ่ายรูปมาสวยดีอะ ชอบๆ

โดย: Title_boy 27 ตุลาคม 2550 17:12:06 น.

คิดถึงกัปตันฮุ๊กด้วย อยากไปอีกจัง

โดย: ด.ญ คณิตกร 27 ตุลาคม 2550 17:13:46 น.

โอยน่าไป เห็นน้ำใสๆแล้วใจจะขาด

โดย: เค้กหอม 27 ตุลาคม 2550 18:58:20 น.

อ่า...รูปสวย ๆ เยอะเลย

พี่มีมุมเดียวกัน แต่ไม่เห็นสวยเท่าของบอยเก็บมาฝากเรยยย..เหอๆๆ

โดย: DevilOH IP: 203.170.228.168 27 ตุลาคม 2550 22:23:32 น.

ขอบคุณมากค่ะ ให้ข้อมูลเยอะมาก อยากไป ๆ

โดย: o_st 28 ตุลาคม 2550 0:24:54 น.

ว้าวๆ รูปสวยมากๆ
ถ้าไปเกาะกูด คงต้องไปกัปตันฮุคแน่นอน
เล็งไว้นานและ คริๆ

โดย: นัท IP: 125.25.142.183 28 ตุลาคม 2550 17:32:43 น.

เย้ๆ..รออัพบล็อกมาตลอดเลยจ้า..

ดีใจจัง..ได้ซึมซับบรรยากาศ เหมือนได้ไปเองเลย..
อยากไปจ้า..อยากไป..

คิดถึง จขบ. มากๆ หายไปนาน..แต่มาทีก็ไม่ผิดหวังเลย..
ชอบมากๆเลยจ้ะ..

แล้วมาตามอีกนะจ้ะ..
ญ่าแวะมาเรื่อยๆแหละ..ชอบภาพถ่าย
ชอบท่องเที่ยว แต่ไม่มีโอกาสเลย..

โดย: นู๋ญ่า (kayook ) 29 ตุลาคม 2550 0:53:20 น.

ว๊าวๆๆๆ..ทะเล๊ ทะเล ดูแล้วอยากไปจังเลย รู้สึกว่าไม่ได้ไปมานานแล้วววว..พี่บอยถ่ายรูปได้งามเหมือนเดิม..แถมข้อมูลอีกเพียบ...แจ่มค่า

โดย: ก่าแป๊ง 29 ตุลาคม 2550 17:12:59 น.

. . .ขอคุณที่แวะมาเที่ยวกันคร๊าบ เดี๋ยวจะรีบเอา ทริปทีลอซูมาลงเร็วๆนี้แล้วครีาบ

โดย: B.B.P. (boybangplee ) 31 ตุลาคม 2550 17:11:31 น.

emoemoemoemoemoemo
แอบเข้ามาดูบรรยากาศ สวย สวย ค่ะ
ถ่ายรูปได้ สวย มั๊ก มากเลย
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะค่ะ

โดย: iamorange 31 ตุลาคม 2550 19:15:03 น.

ขอบคุณมากเลยน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมเยือนเจนนี่ที่บล็อค วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของเจนนี่ อย่าลืมแวะไปชมรูปและร่วมเป่าเค้กกับเจนนี่ที่บล็อคน่ะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ไว้เจนนี่ว่างๆเจนนี่จะแวะมาทักทายอีกน่ะคะ ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณค่ะ

โดย: สาวอิตาลี 3 พฤศจิกายน 2550 3:03:50 น.

ทะเลเกาะกูด ว่าไปไม่ได้ไกลสักเท่าไหร่เลย

แต่ไม่ได้ไปสักที ยิ่งเห็นยิ่งสวย

รูปถ่ายก็เหมือนกัน นับวันยิ่งถ่ายรูปสวยนะคุณนะ

ป่านนี้ไปเที่ยวไหนแล้วคะ

คิดถึงจึงมาหาเช่นกัน

โดย: jengly 7 พฤศจิกายน 2550 0:29:18 น.

เที่ยวเผื่อด้วยนะคะคุณบอย ถ่ายรูปสวยขึ้นรึเปล่าคะ

glitter-graphics.com

โดย: i_LittleBear 8 พฤศจิกายน 2550 23:32:31 น.

น้ำใสมากกก น่าไปจัง

โดย: i_nookae 11 พฤศจิกายน 2550 17:25:13 น.

. . .ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ ช่วงนี้ยุ่งๆ
. . .แต่กำลังจะอัพบล็อกทริป ทีลอซู เร็วๆนี่แล้วคร๊าบ แต่ก็ต้องวางแผนเที่ยวปายไปด้วย เลยสับสนตัวเองนิดหน่อย

โดย: B.B.P. ไม่ได้ล็อคอินจ้า IP: 124.120.2.224 15 พฤศจิกายน 2550 20:00:36 น.

...สงสัยปลายปีก็คงยังไม่ได้ดูแหงเลยพี่บอย คริๆ
รอรวมทีเดียวทุกทริปปลายปีเลยจิ

โดย: นัท IP: 125.25.0.68 15 พฤศจิกายน 2550 20:52:26 น.

จะให้เกาะล้อข้างไหนไปลอยกระทงด้วยละคะเนี่ย ^^

โดย: jengly 18 พฤศจิกายน 2550 21:35:58 น.

หายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

เจ้าของบ้านหายยยยยยยยยยยยยย

ไปลอยกระทงแถวไหนคะ

หรือโดนใครจับลอยไปเสียแล้ว ^^

โดย: jengly 24 พฤศจิกายน 2550 15:23:39 น.

สวัสดีค๊า จขบ.

ไม่ได้มานานเลย คิดถึงภาพสวยๆในบล็อกนี้จัง..
น่าจะเอามาทำโปสการ์ด แล้วส่งให้เพื่อนๆนะคะ..
น่าอิจฉาจัง ได้ไปหลายๆที่..

ญ่าก็ได้แต่ฝันอ่ะค่ะ..แล้วก็มานั่งดูรูป ก็สุขไปอีกแบบ

โดย: นู๋ญ่า (kayook ) 26 พฤศจิกายน 2550 0:00:12 น.

เที่ยวด้วยคนนนนนนนน

เคยไปแต่เกาะช้าง เกาะกูดไปไม่ถึงหง่า

งั้นขอเกาะเรือไปด้วยเน่อ

โดย: เค้กหอม 28 พฤศจิกายน 2550 14:04:51 น.

boybangplee
สมุทรปราการ Thailand

. . . เที่ยวเมืองไทยได้กำไรชีวิต. . .
[Add boybangplee's blog to your web]