ความสุขในห้วงอากาศ

 
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ตุลาคม 2555
 

เปิดโรง

        ผมเป็นอีกคนที่รักการดูหนังครับ ชอบมากๆ ที่บ้านนี่มี VCD DVD เต็มไปหมด แต่ส่วนมากจะเป็นแผ่นแม่สาย แล้วก็ CD-R 5555 ก็ตอนนั้นเด็กๆอ่ะนะ มีตังซื้อที่ไหน ตอนนี้ทำงานแล้วก็พัฒนาหน่อย เปลี่ยนมาเป็นซื้อ Hard disk แทนก็เต็มไปหลายลูกเหมือนกัน 5555


         คงเหมือนอีกหลายๆคนที่เวลานั่งในโรงหนังมันมีความสุขพิลึก เหมือนเราได้ดูชีวิตคนอื่น เรื่องราว ใหม่ๆ ที่มันล้วนมีอะไรน่าสนใจ หรือเป็นแรงบันดาลให้เรา และมีส่วนช่วยหล่อหลอมความคิดจนเราเป็นเราอยู่ทุกวันนี้


          หนังแต่ละเรื่องก็มีอิทธิพลต่อเรามากน้อยแตกต่างกันไป แต่ผมเชื่อว่าทุกๆเวลา 2 ชม.นั้น เราย่อมได้อะไรกลับมาแน่นอน ก็เลยอยากจะแบ่งปันความรู้สึกดีที่ได้จากหนังแต่ละเรื่อง เผื่อใครหลงเข้ามาจะได้คุยกันตามประสาคอหนัง ช่วยกันแนะนำหนังดีๆให้กัน แบบนั้นคงจะดีเนอะ


           แต่ต้องขอบอกว่าผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาวิจารณ์เป็นเรื่องเป็นราว วิเคราะห์นู่นนี่นั่น อย่างนั้นเราคงจะต้องไปนั่งอ่านกันที่บล๊อกอื่น หรือในห้องเฉลิมไทย  ผมแค่อยากจะแบ่งปันหนังที่ได้ดูมา แล้วชอบ ก็แค่นั้นเองครับ



             เอาล่ะ  แล้วเจอกันครับ












Create Date : 16 ตุลาคม 2555
Last Update : 16 ตุลาคม 2555 22:23:43 น. 0 comments
Counter : 692 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

kridtapas
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป้าหมายของการมีชีวิต คือ
การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
และได้ทำให้คนอื่นมีความสุข
พยายามเข้านะครับ ^^
[Add kridtapas's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com