ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“ชาคริต” เล็งปั๊มลูกกลางปีหน้า ป้อง “วุ้นเส้น” แต่งตัวโป๊เข้าวัด

“ชาคริต” เล็งปั๊มลูกกลางปีหน้า ป้อง “วุ้นเส้น” แต่งตัวโป๊เข้าวัด

"ชาคริต" เตรียมมีลูกกลางปีหน้า เหตุผู้ใหญ่เริ่มถามถึง อนาคตเล็งปลูกบ้านเผื่อมีลูก เผยเพิ่งไปเที่ยวพม่ากันมา แต่ไม่ได้บนขอเรื่องนี้ บอกขอทำเองก่อน ป้อง "วุ้นเส้น" แต่งตัวโป๊เข้าวัดที่พม่า ยันรู้จักกาลเทศะดี

เพิ่งควงกันไปเที่ยวพม่ากันมา สำหรับคู่รักคู่หวาน "ชาคริต แย้มนาม" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" โดยงานนี้มีประเด็นว่าสาววุ้นเส้นแต่งตัวไม่เหมาะสมเข้าวัด งานนี้สามีเลยต้องชี้แจงแทน ว่าเมียรักแต่งกายมิดชิดรู้จักกาลเทศะ ส่วนเรื่องทายาทนั้นวางแพลนไว้กลางปีหน้า

"ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวกันสองคนครับ เพราะผมทำรายการอาหารอยู่ 2 รายการ และก็หนังเรื่องตีสาม3D ก็เพิ่งถ่ายเสร็จไป ส่วนละครเรื่องมนต์จันทราก็เปิดกล้องแล้ว และก็ยังมีซิทคอมเป็นต่ออีก ที่กำลังจะกลับมายังไม่ว่างครับ แต่ก็จะทำเป็นซีซัน 3 เดือน ปั๊บก็เบรกไปเที่ยว วุ้นก็ไม่บ่นอะไรครับ ยังไม่บ่นนะ (หัวเราะ) เราก็ดูคิวกันตลอด งานเขาก็เยอะตลอด แต่ก็มีเวลาให้กันตลอดครับ"

"ส่วนเรื่องทายาทนั้นขอดูกลางปีหน้าก่อนครับ ขอเที่ยวกันอีก 2 รอบก่อนค่อยมีครับ ยังติดเที่ยวกันอยู่ เพราะเราทำงานตรงนี้ เราขอใช้ชีวิตคู่ให้อิ่มก่อน จนกว่าเราจะอยากมีน้อง ใครถามตอนนี้บอกว่าผมมีของเล่นเยอะ ขอเล่นของเล่นก่อน (หัวเราะ) ล่าสุด ก็ไปพม่ามาครับ ก็ดี เป็นทริปทำบุญ เราก็มีขอพรให้มีความสุขร่างกายแข็งแรง ขอพรให้พ่อแม่ ส่วนลูกเราขอทำเองครับ( ยิ้ม) ยังไม่ต้องขอ แต่ก็ยังไม่ลองปล่อย ไว้ตั้งใจจะมีก่อนถ้าไม่ได้เราคงต้องพึ่งแพทย์หรือเทพ คุณไสยอะไรก็ว่ากัน"

"คงเป็นกลางปีหน้าแหละครับ ค่อยว่ากัน ถ้าทุกอย่างมันโอเค เพราะผู้ใหญ่ก็เริ่มถามๆ กันแล้ว คุณย่าคุณตาคุณยายก็ถามแล้ว เขาก็ถามเมื่อไหร่เขาให้มองๆ ไว้ เรื่องที่ทางเพราะว่าเราอยู่คอนโด มันไม่ใช่สองคนแล้ว ก็มีแพลนจะทำบ้านจริงๆ จังๆ แต่แค่ดูๆ โซนไว้ก่อน แต่ยังไม่มีแพลนอะไรเพิ่มเริ่มต้น เราเองก็คนสมัยใหม่ ขออยู่แบบพอดีๆ ไม่งั้นดูแลกันเหนื่อยเพราะเพื่อนอยู่บ้านก็อยากหาคอนโด เราอยู่คอนโดก็อยากทำบ้าน ก็เดี๋ยวดูว่ายังไง"

โต้ข่าวแทนเมียรักแต่งตัวโป๊เข้าวัดที่พม่า ยันรู้จักกาลเทศะดี

"บ้า ไม่มีเลย ปิดมิดครับมีแจ็คเก็ตเสื้อคลุมไปครับ ไม่ได้โป๊ นอกจากไปถ่ายรูปกันเอง แต่ไม่ได้แต่งโป๊เข้าวัด ไม่งั้นเข้าไม่ได้ครับ เพราะวัดที่นั่นเขาเคร่ง เรารู้จักกาลเทศะและหน้าที่ครับ ไม่มีเรื่องอย่างนั้นแน่นอน"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 21 ตุลาคม 2555
Last Update : 21 ตุลาคม 2555 17:03:01 น.
Counter : 1111 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]