Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
:: เริ่มเบื่อกะบาลตัวเองแร้วง๊ะ (>_<)

อันเนื่องมาจากตัดบ๊อบเทมาได้เกือบครึ่งปี
ตอนนี้เริ่มยาว เป๋ไปเป๋มา ผมม้าก็ยาวทิ่มลูกกะตา
ดันไปเล็มเองซะเต่อเลย (งกก้เงี๊ยะ)

วันไหนเป่าผมแห้งๆ ดีๆ หน่อย มันก็สวยงามดี
วันไหนเป่าไม่ค่อยแห้ง มันก็เป๋มั่ง เป็ดมั่งไปตามระเบียบ
ก็หาทางแก้เอากิ๊บมาติดมั่ง คาดผมมั่ง มัดผมมั่ง
แล้วก็เริ่มจะเบื่อ เพราะบุคคลิกมันไม่ค่อยให้กะอะไรหวานๆ ซักเท่าไหร่

และแล้ววันนี้ก็ลองทำหัวฟูดูอีกที เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการไปดัดจริงๆ ซะที...ฮ่าๆๆ


รูปแรก เป่าผมแห้งสนิท ผมอยู่ทรงสวยงามดี แต่ผมม้ายาวแระ รำคาญเจงๆ




และแล้วไม่รู้อะไรดลใจ เล็มผมม้าเองซะงั้น...เต่อกันไป - -*
แถมผมเป๋ๆ เป็ดๆ เลยเอากิ๊บดอกไม้มาติด หวานซะ (ไม่เข้ากะหน้าเล๊ย)




เริ่มเบื่อผมเป็นเป็ด เพราะช่วงนี้ฝนตก เป่ายังไงผมก็ไม่แห้งสนิทซะที...
เลยเล่นมุกหัวฟูมันซะเลย...

เริ่มจากถักเปียเล็กๆ ตอนกลางคืน นอน ..
ตื่นมา เอามูสแตะๆ ที่เปียนิดหน่อย ไปอาบน้ำ
แต่งหน้า แกะเปีย แต่งตัว...ตามนั้น

รูปแรก.. ถ่ายที่บ้าน ลอนกะลังงาม ชอบๆ..
(ลอนผมสวย แต่หน้าเหี่ยวจังวุ้ย - -" )




สองรูปต่อมา..ถ่ายที่ออฟฟิศ ลอนหายไปไหนหมดแล้ว (-"-)...เซ็งเจงๆ






สรุปว่า.. สงสัยว่าจะต้องไปดัดจริงๆ ซะแล้ว..
เพราะถักเปียเอง โคดเมื่อย... ประเดี๋ยวกล้ามแขนมันจะล่ำมากไปกว่านี้ - -*

ปล. แถมรูปแบบผมดัดที่อยากไปทำ.. อยากฟูๆ ประมาณเนี๊ยะแหละ... โย่ๆ...




Create Date : 15 พฤษภาคม 2552
Last Update : 21 ตุลาคม 2552 21:20:17 น. 6 comments
Counter : 2049 Pageviews.

 
ผมทำได้หลายแบบน่ารักจังค่ะ
ps. ใช้มือถือรุ่นเดียวกันเลย :))


โดย: i-pinkberriiz วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:47:11 น.  

 
แนวมากเลย


โดย: ชิสุกะจัง (pedilon ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:01:54 น.  

 
เจ้าของกระทู้ยังดีค่ะ ทำได้หลายทรง
ตอนนี้ไม่ร้จะใช้อะไรบำรุงผมดี เบื่อมากเลย

ผมแห้งๆๆ มากค่ะ

ไปเดินดูมามันก็มีหลายตัว ไม่รู้ว่าใครเคยใช้
elseve royal jelly บ้างค่ะ โดยเฉพาะตัวที่เป็น night serum นะค่ะ หรืออะไรก้ได้ที่คิดว่าเวิร์ค
พอดีแค่เข้าไปในเวบ //www.elseveexpert.com

เลยเห็นตัวนี้น่าสนใจดี

แนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ


โดย: วันวาน (องุ่นแห้ง ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:30:57 น.  

 
i-pinkberriiz -- อิอิ มือถือสารพัดประโยชน์ เราเน้นฟังเพลงกะถ่ายรูปเป็นหลักนี่แหละค่ะ

ชิสุกะจัง (pedilon ) -- ขอบคุณที่แวะมาทักทายจ้า

วันวาน (องุ่นแห้ง ) -- elseve royal jelly ไม่เคยใช้เลยค่ะ เราไม่ได้บำรุงผมเลยอ่ะ ใช้แค่แชมพู+ครีมนวดของโดฟอ่ะค่ะ


โดย: @แก่นแก้ว@ วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:03:33 น.  

 
ชอบตอนผมฟูๆ หลังถักเปียค่ะ สวยดี


โดย: pimpa_11 วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:27:07 น.  

 
โหพี่ ..... กะลังเซิรทในกูเกิ้ล หาแบบผมม้า ก็มาเจอหน้าพี่ซะงั้นอะ
น้องรักเองนะจ๊ะ อิอิ


โดย: รัก IP: 125.24.35.103 วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:23:34:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@แก่นแก้ว@
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add @แก่นแก้ว@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.