bellq

<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 พฤศจิกายน 2556
 

"น้ำฝน" รับคลิปเสียงคือตัวเอง ยันไม่คิดนอกใจอาร์ต



กลายเป็นเรื่องราวทอล์คออฟเดอะทาวน์หลังมี คลิปเสียง น้ำฝน พัชรินทร์ หลุดออกมาในโลกออนไลน์ วันนี้ น้ำฝน พัชรินทร์ให้สัมภาษณ์ว่า 

"เป็นเสียงของฝนจริงๆ คือตอนนั้นฝนมีปัญหากับพี่อาร์ต ก็เลยมีโอกาสได้คุยกับพี่คนนึง แต่เราไม่ได้มีอะไรเกินเลยนะคะ ซึ่งพี่อาร์ตรู้เรื่องนี้มาตลอดว่ามันเป็นยังไง แต่อยู่ๆ วันนึงก็มีผู้หญิงซึ่งเป็นใครไม่รู้โทรมาหาฝน พอเค้าโทรมาด้วยความที่ฝนเองก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นคนที่พี่ที่ฝนคุยกำลังคบหาอยู่รึเปล่า ซึ่งเค้าก็โทรมาต่อว่าฝน ฝนก็เลยรู้สึกว่าโอเคฝนอาจจะผิดเองที่ไปยุ่งกับคนของเค้ารึเปล่า ฝนก็เลยขอโทษ แต่เราไม่ได้มีอะไรกันเกินเลย ซึ่งอยู่ๆ วันนึงก็มีผู้หญิงโทรมาต่อว่าเรา 

เราก็เลยขอโทษ ผิดเองที่ไปยุ่งกับเขา และตอนนี้เรากับพี่คนนั้นก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ส่วนตัวเราก็เล่าให้พี่อาร์ตฟัง และขออนุญาตไม่พูดแล้วกันว่าเค้าเป็นใคร ฝนขอพูดแค่ส่วนของฝนกับพี่อาร์ตเท่านั้นดีกว่า เนื่องจากเรื่องที่ฝนคุยกับใครมันไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะว่าพี่อาร์ตรู้เรื่องนี้มาตลอดและฝนเองก็ไม่อยากให้ทุกคนมองด้วยว่าพี่อาร์ตเป็นคนแฉคลิปเสียง เพราะพี่อาร์ตไม่ได้เป็นคนแฉแน่นอน 

เราปรึกษากันแค่เรื่องปัญหา ไม่มีอะไรเกินเลย ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องและเป็นสาเหตุที่ทำให้เราถอยห่างกัน จริงๆ มันเป็นเรื่องความเข้าใจและเรื่องเวลามากกว่า ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่จะมีหลุดออกมาอีกก็ไม่รู้ว่ามีการอัดเกิดขึ้น เราเองก็คาดไม่ถึง ก็แล้วแต่ค่ะ เพราะฝนก็ไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฝนก็ชี้แจงในส่วนของฝนแล้วซึ่งฝนพูดได้แค่นี้จริงๆ คลิปนี้มันหลุดมา 2 เดือนแล้ว ส่วนตัวคงไม่ต้องเคลียร์อะไรอีก"

ที่มา-คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/93187



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2556 18:58:58 น. 0 comments
Counter : 1982 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

pnbz
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add pnbz's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com