Wings of the Future
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
อา! แก่ขึ้นอีกปีแล้วสินะเรา

กาลเวลาช่างไปเร็วยิ่งนัก สรรพสิ่งทั้งหลายบนโลกล้วนแต่ก้าวไปข้างหน้า ไม่มีหยุด ไม่มีถอยหลัง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่เดินไปตามกาลเวลา สรุป วันเพิ่มอายุมันมาถึงแล้ว ! เหอๆ

วันนี้ตอน 9 โมงกว่าๆ ตื่นมาด้วยอาการงัวเงียนิดๆ แปรงฟันแต่งตัวลงมาข้างล่างตามปกติ เห็นมาอาหารเช้าวางอยู่บนโต๊ะเสร็จสรรพ แล้วก็เห็นน้องสาวของผม นั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าว มองมาที่ผม ยิ้มแล้วก็พูดว่า

"สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่" แล้วเธอก็อวยพรผม ผมก็ยิ้มรับ ใช่ครับ!วันนี้เป็นวันเกิดผม ครบรอบ 19 ขวบพอดี แก่ขึ้นอีกปีแล้ว เหอๆ

หลังจากที่ทานข้าวเช้าเสร็จ น้องผมก็บอกว่ามีโทรศัพท์จากพ่อ แม่ ผมทรมาจากกรุงเทพ ผมก็โทรไปหา พ่อ แม่ผมก็โทรมาอวยพรผมเช่นกัน แม่ว่าพวกท่านจะยังติดงานมาที่พิษณุโลกไม่ได้ แต่ในวันสงกรานต์ พวกท่านจะมาแน่นอน พร้อมกับญาติๆ ทั้งหลาย

และในวันนี้ผมก็ต้องรับโทรศัพท์อีกหลายสาย ทั้งจากญาติๆ และเพื่อนๆ รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายคนที่ผมรู้จัก ทุกๆ คนโทรมาอวยพรผม เป็นปลื้มครับ!!

ตามแพลนในวันนี้ ผมได้ออกไปทำกับน้องที่วัดใกล้ๆ ตอน 11 โมง แล้วตอนเที่ยงก็ไปทานข้าวกับน้องที่ห้างโลตัส ส่วนงานวันเกิดจริงๆ จะเริ่มกันตอน 5 โมงกว่าๆ แน่นอนว่าจะมีทั้งเพื่อนๆ ผม,เพื่อนของน้องผม , ผู้ใหญ่ทั้งหลายที่ผมรู้จัก , และมีอาผมที่มาจากเชียงใหม่จะมาด้วย และการเป่าเทียนเค้กวันเกิดก็คงจะเริ่มในงานช่วงนั้น

สุดท้ายก็ขอขอบพระคุณทุกคนที่อวยพรผมครับ ทั้งน้องสาวที่น่ารักของผม , เพื่อนๆ ของน้องผม , เพื่อนๆ ผมทุกคน , พ่อ แม่พี่น้องทั้งหลาย รวมถึงสมาชิกใน Bloggang ทุกคนด้วย ก็ขอให้คำอวยพรที่อวยพรมาจงส่งผลกับทุกคนด้วยเช่นกันครับ ^^



Create Date : 06 เมษายน 2554
Last Update : 6 เมษายน 2554 15:07:25 น. 1 comments
Counter : 1001 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แบ่งปันว่างๆแวะไปเยี่ยมblogเราบ้างนะ bigeye


โดย: NSA (tewtor ) วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:2:35:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Belkan-War
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add Belkan-War's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.