Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

ฟ้อง!!! 'ณวัฒน์' 40 ล้าน แย่งสิทธิ์ประกวดนางงาม มิสเอิร์ธ



เคลียร์กันไม่ได้ ก็เลยต้องฟ้องอีกราย บ.ออแกไนซ์ ไอคิว ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์ 5 ปีในการจัดประกวด มิสเอิร์ธ Miss Earth กำลังจะยื่นฟ้อง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งและจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand

ทาง บ.ออแกไนซ์ ไอคิว จัดการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ไปครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา คุณไอซ์ กัลช์ฎาภรณ์ ศิริเยี่ยม ผู้บริหารจาก บ.ออแกไนซ์ ไอคิว กล่าวเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงกรณีต้องฟ้องว่า
"ก่อนหน้านี้ทางนั้นมีการติดต่อมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว อยากจะซื้อลิขสิทธิ์การประกวดมิสเอิร์ธจากเรา แต่เราก็บอกว่าไม่ขาย อยากจะจัดเอง ซึ่งถ้าจะมาร่วมกันหาสปอนเซอร์ โอเคทำด้วยกันได้ เพราะเราก็อยากจะหาพาร์ตเนอร์ ล่าสุดทางนั้นติดต่อมาในช่วงเดือนมีนาคม จะจัดกับผมมั้ย เรายืนยันคำเดิมว่า เราจะจัดเอง ถ้าจะให้รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปประกวดมิสเอิร์ธ เราไม่เอา"

ยืนยันได้เลยว่า ทางเราเป็นคนที่มีลิขสิทธิ์จริง?
"ใช่ค่ะ ก่อนหน้านี้ทางเราก็ส่งเอกสารโต้แย้งไปแล้วว่า เรามีสิทธิ์จริงๆ ได้จ่ายค่าลิขสิทธิ์ของปีนี้ไปแล้วด้วย แต่ทางนั้นตอบสั้นๆ ว่า เขามีสิทธิ์จัด เราก็เลยบอกไปว่าถ้าคุณมีสิทธิ์จริง ขอดูเอกสารหน่อย ทางนั้นตอบกลับมาว่า เป็นความลับทางธุรกิจเปิดเผยไม่ได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีสิทธิ์จริงหรือเปล่า เราก็แจ้งไปว่าให้หยุดซะ ไม่ฉะนัั้นเราจะดำเนินการตามกฎหมาย"

จริงๆ มิสเอิร์ธเป็นลิขสิทธิ์ที่ซื้อมาจากประเทศไหน?
"ฟิลิปปินส์ค่ะ"

จะฟ้องจริงๆ 40 ล้าน?
"ใช่ค่ะ"

เยอะไปมั้ย?
"เราไม่ได้ประเมินเอง มีทางเอเจนซี่ที่ไปขายงานให้เรา ประเมินมาให้ค่ะ"

อยากจะประนีประนอมกันหรือเปล่า?
"ก็อยากค่ะ เราคนไทยด้วยกัน ที่ออกมาอยากเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะเราก็ไม่มีสื่อในมือ อยากแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่คนโกหก เรามีสิทธิ์จริงๆ ที่ผ่านมาเราโดนกล่าวหาว่าเป็นคนไม่จริง เครดิตเสียในการทำงาน เราอยากจะปกป้องตรงนี้"

พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Eath Thailand 2013 และมิสเอิร์ธวอเตอร์ Miss Earth Water 2013 ที่จะไปเป็นพยานในการฟ้องร้องครั้งนี้ด้วย
"พอรู้ว่าจะมีการฟ้องร้องกัน ก็ตกใจเหมือนกัน คือออแกไนซ์ที่จัดการประกวดมิสเอิร์ธ มีสัญญาอยู่ 5 ปี ซึ่งหนูก็ติดสัญญา 2 ปี อยู่กับทางออแกไนซ์ เราเป็นองค์กรนางงามทั้งคู่ ก็อยากให้คุยกัน สมานฉันท์กันค่ะ"

พอลลี่คิดว่าเป็นการสร้างข่าวเพื่อปั่นกระแสหรือเปล่า?
"(ยิ้ม) หนูก็ไม่รู้ๆ ยังงงๆ อยู่เลยค่ะว่าฟ้องกันเหรอ"

ด้านคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กล่าวกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า
"สรุปสั้นๆ สิ่งทีี่ถูกต้องตามหลักทุกประการ อยู่กับเราอยู่แล้ว เรามีหลักฐานทุกอย่าง"




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2557 23:45:02 น.
Counter : 669 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.