เขียนๆไปเรื่อยๆ ถ้ามีเวลาจะแวะมาบ่อยๆ

เมื่อฉันต้องได้รับการผ่าตัด (เล็กๆ)

ตั้งแต่มาอยู่เมกา เราไปหาหมอบ่อยมากๆ เชคโน่นเชคนี่บ่อยๆ
แต่เราไม่เคยป่วยไม่เคยไม่สบายหนักๆหรอกนะคะ แต่คุณหมอประจำ ต้องการให้เราตรวจโรค พบผู้เชี่ยวชาญบ่อยๆ ตามที่นัดเลย เราคิดว่ามันต่างกันกับที่ไทยมากๆ ตอนเราอยู่ที่บ้าน ป่วยบ่อยๆ แต่ได้ไปหาหมอ เชคอาการจริงๆ ไม่กี่ครั้งเอง

ถ้าเริ่มแต่ต้นมันจะยาวเนาะ เอาเป็นว่า เราเริ่มมีตุ่มที่หน้า ขนาดปลายนิ้วก้อย มาประมาณปีนึง ตั้งแต่เราเริ่มไปหาคุณหมอประจำ ท่าก็รีเฟอร์ไปหา หมอเดิร์ม เพื่อให้เราไปรักษาสิวหนะ เราก็รักษาแต่สิวมาเรื่อยๆ ไปหาหมอตามนัด ไปรับใบสั่งยา สิวมันหายไปหมดแระ แต่ตุ่มนี่มันก็ไม่หายสักที ประมาณข้ามปีได้ เลยปรึกษาคุณหมอดู ได้ยามาทา แต่ไม่หาย คุณหมอเลยว่า งั้นหมอจะให้ไปพบ หมอศัลย์กรรมพลาสติก เราก็ไปตามนัดอ่ะนะ แต่ขอบอก วันที่โทรไปนัด กับวันที่จะได้พบหมออ่ะ ห่างออกไปเป็นเดือนๆเลย แต่อย่างน้อย ก็จะได้พบหมอล่ะนะ

พอถึงวันนัด เราก็ไปพบหมอ หมอดูอาการก็ว่า หมอจะผ่าออกให้แระกัน สรุปก็ได้ผ่าค่ะ แต่ต้องนัดวัน เวลากันใหม่นะคะ

ตอนนี้ผ่านวันนั้นมาได้ 2 คืนแระ ไว้คราวหน้า มีเวลาจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 23:34:05 น.
Counter : 713 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Bannorker
Location :
คนไทบ้าน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2554
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Bannorker's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.