บ้านตระกูลกล้องค่ะ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ลูกชายคนที่สองครับ

แม่ไม่รู้จะตั้งชื่ออะไรให้ผม...ที่มันคล้องกับพวกพี่ๆเค้า
ตอนแม่ถ่ายรูปก็เลยนึกขึ้นไป เรียกผมว่าชัตเตอร์ครับ
ผมจะได้...เป็นตระกูลกล้องเหมือนพี่เค้าครับ
ผมมาอยู่กับแม่พร้อมพี่โฟกัสครับ แต่ผมเด็กกว่าพี่เค้า 10 วันครับ แม่บอกว่าผมอะ...แสบสุดๆเลยครับ +555
ผมก็ว่าจริงนะครับ ว่าผมเป็นตัวแสบประจำบ้านครับ

ตอนเล็กๆก็น่ารักดีนะลูก โตขึ้นมาทำไมมันน่าฟัด น่าหมันเขี้ยวมากๆ เห็นแล้วอยากฟัดพุงขาวๆของหนูจังเลยลูก...
แต่หนูจะดื้อยังไงแม่ก็รัก....เอารูปตอนโตขึ้นมาอีกนิดมาให้ดูกันค่ะ...
อย่าดูป๋มนานนะคร๊าบ เดี๋ยวจะหลงรักป๋ม 555


ขออีกหลายๆรูปได้ไหมฮับ...เผื่อว่าจะมีสาวๆมาหลงเสน่ห์ป๋มซักคน








ตอนนี้ผมมีน้องชายอีกคนตัวแล้วนะครับ...
ชื่อเด็กเซลครับ...ก็น่ารักดีนะครับแต่ว่าป๋มว่ายังไงป๋มก็หล่อกว่า ว่าไหมฮะ...ใช่ไหมแม่
แม่...ไม่รู้อะ รู้แต่แม่รักเท่ากันทุกตัวเลยลูก
ชัตเตอร์...แม่เอารูปป๋มมาลงเพิ่มครับ หลังจากที่บ้าถ่ายอยู่ได้ แต่ขี้เกียจเอามาลงเป็นไงอะแม่...รูปป๋มเลยโดนดองเค็มเลยครับ ป๋มฟ้องๆๆ
แม่...ฟ้องดีนักเดี๋ยวก็ไม่เอารูปมาอวดความหล่อเลยนิ หึๆๆ
ชัตเตอร์...กลัวแล้วครับ แม่ครับ ต่อไปป๋มจะไม่ทำอีกแล้วครับ....<


Create Date : 03 มิถุนายน 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 22:06:40 น. 2 comments
Counter : 342 Pageviews.

 
มาเยี่ยมพี่ดารินทร์กับหนูๆตระกูลกล้องจ้า
น่ารักจังเลย เอารูปมาโพสบ่อยๆนะค้า


โดย: เจ้าหนูลูกชิ้น วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:21:25:47 น.  

 
ลูกๆบ้านนี้น่ารักจังเลยนะคะ คงจะเป็นคนรักสัตว์เลี้ยง ใจบุญดีค่ะ Image Hosted by ImageShack.us


โดย: iris-violet (ไอริสสีม่วง ) วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:22:58:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mtdarin
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mtdarin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.