kitty kitty kitty kitty
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
วันเวลาแห่งความผูกพัน 1

หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมาแล้ว ตามโบราณว่า หลังฝนตกฟ้าก็เริ่มไส (ไม่รู้ถูกหรือเปล่า)

ฉันเริ่มตื่นเต้นกับการมีอีกชีวิตหนึ่งอยู่ในตัว ฉันเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และได้รับการดูแลจากพ่อเค้าด้วย

ทุกวันฉันจะคุยกับลูก เอามือลูบท้อง ขนาดว่าท้องยังไม่โต ยังมองไม่เห็น ฉันใส่ชุดคลุมแล้วหละ มีแต่คนแซวว่าฉันเห่อลูก ฉันเปิดเพลงให้ลูกฟังตลอด ทั้งที่ทำงาน ในรถ และทีบ้าน

ฉันมีอาการแพ้ท้องมาก 4 เดือนแรก แพ้ท้องมา ทานอะไรไม่ได้เลย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ ทานไม่ได้เลย มันเหม็นมาก น้ำหนักลดจากเดิมไป 5 กิโล ทานได้อย่างเดียว คือ ตำมะยม มะยมสด ต้องพกติดตัวตลอด

มีเรื่องขำ ๆ อยู่เหมือนกันเรื่องการแพ้ท้อง มีอยู่ครั้งนึง ฉันอยากกินข้าวปลาซาบะย่างมาก ฉันจึงข้ามไปกินที่เดอะมอลล์หลังเลิกงาน ที่ทำงานอยู่ตรงข้ามกับเดอะมอลล์ ปกติฉันจะไม่ชอบเดินข้ามไป เพราะทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน แต่ตอนท้องไม่รู้เป็นไง คือมันอยากกินอะ และต้องกินให้ได้ด้วย เย็นนั้นฉันข้ามไปทาน ไปคนเดียวด้วยนะ ตอนสั่งมา มีค้อนร้านเค้าด้วยว่าทำไมให้มาชิ้นเล็กจังอยากทานเยอะ จึงสั่งมา 2 จาน ฉันมีความสุขมากตอนได้ทาน กินไป ฮัมเพลงไป เรียบร้อย สามีมารับกลับบ้าน ปรากฎว่าพอถึงบ้านปุ๊บ ไอ้ที่อร่อย ๆ อยู่เมื่อกี้ มันกำลังดันขึ้นมา ขึ้นมา และก็อาเจียน ฉันอาเจียนออกมาหมดเลย เสียดายมาก

อีกครั้งตอนขอให้สามีพาไปทานอาหารทะเล อยากทานมาก สรุปสุดท้ายก็คายออกเหมือนเดิม...เฮ้อ...

ฉันกับสามีเฝ้าประคบประหงมลูกในท้องมาก เพราะฉันไม่ค่อยแข็งแรง ตอนท้องฉันไม่สบายบ่อย เป็นหวัดบ่อยมาก และที่สำคัญ ฉันเป็นอีสุกอีไส!!!



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 23 เมษายน 2551 16:11:19 น. 1 comments
Counter : 381 Pageviews.

 


โดย: Opey วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:22:26:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Mugglethai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]