"ฉันช่างโชคดีที่มีเธอ...ให้คิดถึง"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
เมื่อก๊วยเจ๋งไป เที่ยวงาน Thailand dog show งับ

แม่บอกว่า วันนี้จะพาผมไปเที่ยวคร๊าบบบ





พี่ฮันเตอร์เค้าอยากไปด้วยแหละคับ
ถึงขนาดมาอ้อนวอน พลีส ๆๆ แม่อยู่ตั้งนาน
แต่ก็อดไปคับ เพราะพี่ฮันเตอร์เปนฮีท อยู่คับ
ผมได้ยินแม่บ่นๆ ว่าพักนี้พี่เค้าเกเรมั่กเรยคับ



พอผมไปถึงในงาน ผมก็เจอพี่คิงคอง สุดหล่อแห่งจตุจักรคับ
พี่เค้า แม๊น แมน สมาร์ทมากเลยงับ
แต่พี่เค้าตัวใหญ่จัง ผมกัว งับ



แล้วแม่ก็พาผมไปดูเพื่อนๆ ที่มีร้านค้าเค้าเอามาขายด้วยนะงับ
ผมเกือบโดนแม่เอาไปใส่กรงรวมกะเพื่อนๆ ด้วยแหละงับ



แล้วสายตาผมก็เหลือบไปเห็นพี่อัฟกันฮาวน์คับ
พี่เค้านอนตัวเดียว เก้าอี้หมดงานเลยคับบบ ดูจิคับ





ยักษ์ตัวที่ 3 ที่ผมเจอคับ
พี่เซนท์เบอร์นาร์ทคับ
ผมกัวววววววว กัวพี่เค้าเอาหัวผมไปงับเล่นงับแม่
ผมเลยต้องดิ้นกะแด่วๆ โชว์พลังให้แม่เห็นซักหน่อย



เดินไปเดินมา เจอยักษ์อีกตัวละงับ
ปากกว้างมั่ก ยักษ์จะมาอุ้มผมด้วยหละ แต่เรื่องไร ผมจะยอม




พอผมพบปะพวกยักษ์เป็นที่พอใจแล้ว ผมก็ไปทำงาน ตามหน้าที่ FBI (ตามเสื้อที่ผมใส่) ที่ดีซักกะหน่อยงับ ดม ดม ดม แล้วก็ ดม ดม ดม



โอ๊ย ... ไม่น่าเชื่อเลยงับ ผมมาเจอ FBI อีกหน่วยนึง งับ เราเลยตกลงกันเรื่องแบ่งพื้นที่ดูแลกันเล็กน้อยงับ



ทำงานมาก ๆ ก็ต้องเหนี่อยเป็นธรรมดาคับ ขอพักครึ่ง เอาแรงที่เท้าแม่ผมจั๊กน่อย



แวบไปดูพี่ ๆ สวยๆ น่ารัก ๆ ซักครู่นะงับ แก้เมื่อย



พี่คนนี้ รู้สึกจะชื่อ Hunny นะคับ ชอบให้คนโยนของเล่นให้ แล้วพี่เค้าจะวิ่งสไลซ์ไปเอามางับ



พี่ชายปั๊กคนนี้ ญี่ปุ๊น ญี่ปุ่นนะงับบบ
ผมก็ไม่กล้าพูดกะพี่เค้า ภาษาของผมยังไม่แข็งแรงงับ



และแล้วแม่ก็เอาผมไปตั้งโชว์บนชั้นวางของ Jerhigh เค้าเฉยเลยงับบบ






แล้วในทีสุดแม่ผม ก็จับผมไปเล่นเกมส์
ซุ้มยา Revolution งับ
ผมได้ยินแม่บ่นว่า เสียตังค์ค่ายา Revolution ไปตั้งเยอะละ เจ๋งไปเอาตุ๊กตาน้องเห็บ ถอนทุนให้แม่ละกันนะลูก

ผมยังงง ไม่หาย แต่ไม่ทันได้ตั้งตัวดีเลยคับ ผมก็ถูกจับลอดอุโมงค์ เดินซิกแซ็ก แล้วก็โดดข้ามห่วงงับ แต่ไอ้ตอนโดดเนี่ย ผมยังไม่ได้ออกแรงเลยนะงับ แม่ผมอุ้มผมลอยข้ามห่วงไปแระ

และแล้วเราก็ได้รางวัล โดยที่ผมเองก็ย้งมึน ๆ อยู่ว่าได้มาได้ยังไงหน่ะคับ

นี่ไงงับ โฉมหน้า คุณพี่เห็บยักษ์



งงคับ



แม่ผมก็ดีอกดีใจใหญ่ พาไปขึ้นแท่นถ่ายรูปตะหากคับ
แม่ไม่รู้เหรอคับ ที่เค้าให้รางวัลเรา เพราะผมตัวเล็กที่ฉุดอ่ะจิ



ก่อนกลับ ผมไปเจอสาวน้อย น่ารักถูกใจผมมากคับ แต่เธอหลับอยู่ผมเลยไม่กล้าปลุก ได้แต่มองเธอด้วยความชื่นชม



แล้วแม่ผมก็เดินช๊อปปิ้งต่อ แต่ผมหน่ะ หมดแรงซะแร้วงับ หลับดีฝ่า



พอแม่ผมช๊อปจนกระเป๋าแห้ง แล้วเราก็กลับบ้านกันงับ
พอกลับมาถึงบ้านก็พบว่า พี่ฮันเตอร์มีสภาพดังรูปคับบ



ท่าทางจะเก็บกดเรื่องอดไปเที่ยวมากไปอ่ะ คับ

ขอบคุณทุกท่านนะคร๊าบที่ติดตามชมผมจนจบ


Create Date : 05 กรกฎาคม 2548
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 23:04:38 น. 10 comments
Counter : 637 Pageviews.

 
งานนี้สงสัยน้องหมาน่ารักๆเพียบเลยนะเนี่ย


โดย: นุทศรี!! วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:8:13:34 น.  

 
จีจี้ก็ไป เสียดายจังอดเจอก๋วยเจ๋งเยยอ่า


โดย: yuki san วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:26:26 น.  

 
ป้ามดอยากไปจังเลย แต่อดไปอ่ะ ก๊วยเจ๋งสบายดีหรอจ๊ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:17:46:54 น.  

 
สบายดีคร๊าบบบบ ป้ามดดด

ไปฟังเพลงของป้ามดมาแล้วด้วยครับ เพราะจังครับ


โดย: babbbirdbird วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:20:53 น.  

 
..

โอ้ว น้องหมาน่ารักทั้งนั้นเลยยย

..


โดย: POGGHI วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:2:19:12 น.  

 
สวัสดีคะสบายดีนะคะ


โดย: yuki san วันที่: 10 กรกฎาคม 2548 เวลา:15:51:29 น.  

 
สบายดีก๊าบ แล้วพี่จีจี้หละค๊าบบ สบายดีไม๊คร๊าบบ


โดย: babbbirdbird วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:3:42:30 น.  

 
ฮันเตอร์กะก๊วยเจ๊งน่าร๊ากกกกกก


โดย: มีมี่ IP: 203.148.177.210 วันที่: 11 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:22:51 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: นายแก้ว (นายแก้วจอมซน ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:00:06 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ..ขำอ่ะ...ขำพี่ฮันเตอร์รูปสุดท้ายอ่ะค่ะ...ตลกมากๆ


โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:11:02:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

babbbirdbird
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล๊อคของคนธรรมดา ที่มีความสุข... กับการได้มองคนที่เรารัก ผ่านเลนส์

Friends' blogs
[Add babbbirdbird's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.