พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
***เรามาแต่งงานกันนะ***

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เรากับสามี๊คบกันมาตั้งแต่อายุ14 ยังไม่ได้ทำบัตรประชาชนเลยอ่ะ เราอาจเป็นตัวอย่างไม่ดีต่อเยาชนสักหน่อยนะ อายุประมาณ20-21เนี้ยเราก็มาอยู่ด้วยกันอิอิมาอยู่บ้านเราเนี้ยละ แม่เราน่ารักมากและก็เรียนมหาลัยด้วยกันพอจบแฟนเราก็มาช่วยงานบริษัทพี่ชายเรา เริ่มจากพนักงานตำแหน่งเล็กๆพี่เรา(ใจร้ายยยยยยยย)มาก ตอนนั้นไม่เข้าใจอ่ะนะ(ว่าเขาหวังดี) พอพอคบกันประมาณ11ปีและ มันก็ไม่ยอมขอเราแต่งงานซักที ผู้ชายอ่ะนะทำยังงัยมันก็ไม่ยอมขอเราแต่งงานเราก็เลยอิอิอิอิอิอิขอมันแต่งซะเลย วันนั้นเป็นเช้าวันอังคารอ่ะมั่งจำไม่ค่อยได้ เมื่อคืนคุณชายไปparty มากลับมาเกือบเช้า เมาใช้ได้เราก็กำลังจะไปทำงานเซ็งอ่ะๆ เลยชวนแต่งงานซะเลยเขาเงยหนัาขึ้นมาและก็ยิ้ม เออเอาดิ แต่งก็ดี นี้เธอขอฉันแต่งงานใช่ม่ะ ดูดูมันถามคบมาตั้ง11ปีเพิ่งคิดได้นะพ่อคุณ(จนดิฉันนะขาดทุน พรุน ไปถึงไหน)มันยังไม่มีสามัญสำนึกอีกป่ะ เราเลยย้ำเห่ย เอาจริงนะ มันก็ตอบว่าเออเอาจริงดิ (ไม่อยากบอกพอมันสมองกลับมาปรกติช็อคไปเลยครับท่านเพราะเราโทรบอก พ่อ แม่ พี่น้องทั้งสองฝ่ายเรียบร้อย) อย่างนี้เรียกว่ามัดมือและกอดให้แน่นเนอะ

แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราอยู่กันมาได้จนถึงนะบัดนี้ละ



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2552 21:52:23 น.
Counter : 437 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eba
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราก็แค่คน คนหนึ่งที่มีทั้งผิดและถูก