atid100
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add atid100's blog to your web]
Links
 

 
" I Cry " Shayne Ward ช่วยแปลเกลาหน่อย

You said goodbye
I fell apart
I fell from all we had
To I never knew
I needed you so bad

You need to let things go
I know, you told me so
I've been through hell
To break the spell

Why did I ever let you slip away
Can't stand another day without you
Without the feeling
I once knew

I cry silently
I cry inside of me
I cry hopelessly
Cause I know I'll never breathe your love again
I cry
Cause you're not here with me
I cry
Cause I'm lonely as can be
I cry hopelessly
Cause I know I'll never breathe your love again

If you could see me now
You would know just how
How hard I try
Not to wonder why

I wish I could believe in something new
Oh please somebody tell me it's not true (oh girl)
I'll never be over you

If I could have you back tomorrow
If I could lose the pain and sorrow
I would do just anything
To make you see
You still love me

I cry silently
I cry inside of me
I cry hopelessly
Cause I know I'll never breathe your love again
I cry
Cause you're not here with me
I cry
Cause I'm lonely as can be
I cry hopelessly
Cause I know I'll never breathe your love again

ฉันเสียใจ

คุณกล่าวคำว่าลาก่อน
ฉันสูญเสียเสีย
ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า
ฉันสูญเสียทุกอย่างที่เราเคยมี

คุณต้องการ ให้หลายจบลงฉันรู้
คุณเคยบอกฉันว่า
ฉันอยู่ในห้วงแห่วนรก
ฉันไม่กล้าแปลคำพูดของเธอ

ทำไม ฉันเคยบอกให้คุณหนีฉันไปเหรอ
ฉันอยู่ไม่ได้ในวันที่เธอออกไปจากฉัน
ออกไปจากความรู้สึก
ฉันรูเพียงเท่านี้

ฉันเสียใจอยู่กับความเหงา
ฉันเสียใจจากข้างในของฉัน
ฉันเสียใจ ฉันไม่เหลือความหวังอะไรเลย

เพราะฉันรูว่า
ฉันไม่มีวันได้ลมหายใจความรักของคุณกลับมาอีกแล้ว
ฉันเสียใจ
เพราะว่าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่กับฉัน
ฉันเสียใจ
เพราะฉันเหงาที่ต้องอยู่คนเดียว
ฉันเสียใจ ฉันหมดหวัง
ฉันรู้ว่า ไม่มีวัน พบกับลมหายแงความรักของคุณกลับมาอีกแล้ว

ถ้าคุณสามารถที่จะเห็นฉันได้ในตอนนี้
คุณจะรู้ว่า ฉันเป็นอย่างไรในตอนนี้
ฉันพยายามมากแค่ไหน
และจะไม่สงสัยเลยว่า ทำไม

ฉ้นขอให้คุณเชื่อในสิ่งใหม่บางอย่าง
ได้โปรดเถอะ ใครซักคนช่วยบอกฉันหน่อยได้มั้ยว่า มันไม่จริง
ฉันจะไม่อยู่คนเดียวมากไปกว่านี้

ถ้าฉันสามารถทำให้คุณกลับมาในวันพรุ่งนี้
ถ้าฉันไม่เหลือความเจ็บปวดและความเสียใจ
ฉันจะทำทุกอย่าง
ฉันจะทำให้คุณเห็น
คุณจะรักฉัน

i lost you are lost everything. you are alwals in my mine. I love you.













Create Date : 30 มกราคม 2551
Last Update : 30 มกราคม 2551 7:58:50 น. 12 comments
Counter : 2564 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับเนื้อเพลง " I Cry " Shayne Ward คร้า


โดย: หมูอ้วน IP: 118.172.30.102 วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:17:59:56 น.  

 
ขอบคุนมากค่ะ


โดย: ออย IP: 110.164.113.29 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:10:10:53 น.  

 

ผ่านเข้ามาอ่านครับ


ได้บทความ ภาษา eng ไปส่งจารย์พอดีเลย
ขอบคุณครับ ฮาๆ


โดย: lafaellcross วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:2:52:41 น.  

 
ขอบคุณครับ
ขยันๆ เขียนเรื่อยๆนะครับ ตามอ่านอยู่เสมอ


------------------------------------------------------

Cheap Halloween Costumes Home made Halloween Costumes Adult Halloween Costumes



โดย: lafaellcross วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:3:00:11 น.  

 
ขอบคุณครับ
ขยันๆ เขียนเรื่อยๆนะครับ ตามอ่านอยู่เสมอ


------------------------------------------------------

Cheap Halloween Costumes Home made Halloween Costumes Adult Halloween Costumes




โดย: lafaellcross วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:3:01:47 น.  

 
ขอบคุณครับ เขียนดีนะครับ
ติดตามอยู่นะครับ เดี๋ยววันหลังจะตามมาอ่านใหม่ bookmark ไว้ละ :D
วันนี้พอก่อน วันละนิด จิตแจ่มใส่ :D




_________________________________________________________________________________


cheap halloween costumes | homemade halloween costumes | adult halloween costumes





โดย: lafaellcross วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:4:46:50 น.  

 
ขอบคุณคร้าบที่มีน้ำใจเขียนให้อ่าน
ไปละครับ


__________________________________________
halloween costume ideas | discount halloween costumes | cheap halloween costumes | cheap halloween costumes | halloween costumes for girls | girl halloween costumes | kids halloween costumes | black friday gps | black friday laptop | black friday lcd tv





โดย: lafaellcross วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:7:20:13 น.  

 
ขอบคุณคร้าบที่มีน้ำใจเขียนให้อ่าน
ไปละครับ


__________________________________________
halloween costume ideas | discount halloween costumes | cheap halloween costumes | cheap halloween costumes | halloween costumes for girls | girl halloween costumes | kids halloween costumes | black friday gps | black friday laptop | black friday lcd tv





โดย: lafaellcross วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:7:20:16 น.  

 
ขอบคุณคร้าบที่มีน้ำใจเขียนให้อ่าน
ไปละครับ


__________________________________________
halloween costume ideas | discount halloween costumes | cheap halloween costumes | cheap halloween costumes | halloween costumes for girls | girl halloween costumes | kids halloween costumes | black friday gps | black friday laptop | black friday lcd tv





โดย: lafaellcross วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:7:20:19 น.  

 
Thank you for great articcles.
i love you.
See you again.


__________________________________________
Best of watches swiss army watches | Cheap Watches zenith defy xtreme | Best home theater home theater systems | Discount home theather home theater speaker systems |





โดย: lafaellcross วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:16:06 น.  

 
Thank you for great articcles.
i love you.
See you again.


__________________________________________
Best of watches swiss army watches | Cheap Watches zenith defy xtreme | Best home theater home theater systems | Discount home theather home theater speaker systems |





โดย: lafaellcross วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:16:10 น.  

 
Thank you for great articcles.
i love you.
See you again.


__________________________________________
Best of watches swiss army watches | Cheap Watches zenith defy xtreme | Best home theater home theater systems | Discount home theather home theater speaker systems |





โดย: lafaellcross วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:16:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.