+++ปลาตะเพียนไรเดอร์+++
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ลูกๆ ในสังกัดตอนที่ 1

เอาลูกๆ ของเรามาให้ดูค่ะ
นี่เป็นส่วนน้อยยยยยย...ที่เราปลุกปล้ำ
เอ๊ย! ปลุกปั้นมากับมือ เจงๆ แหม...
ที่เหลือก็ให้ๆ เค้าไปไม่ได้ถ่ายรูปลูกน้อยทั้งหลายเก็บไว้เลย
น่าเสียดายเหมือนกัน
แต่ไม่เป็นไร เราจะทยอยทำ แล้วเอามาแบ่งๆ ให้เพื่อนๆ ดูกันเนอะ

อันนี้ที่มีรูปก็ได้รับการอนุเคราะห์ จากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เราให้เค้าไป
แล้วก็ถ่ายไว้ให้เรา....ซะงั้น ...ขอบคุณน้าค้า



อ่ะ เริ่มที่ ลูกตัวแรกๆ ของเรา


นี่เป็นน้องหมีที่ได้ pattern จากคุณฟอสซิล แห่งห้องจตุจักร แต่ก็นะ pattern ส่วนใหญ่เราก็เอามาจากห้องนี้ท้างน้านเลยอ่ะแหละ ขอบคุณนะคะ
ถ้าเพื่อนๆ คนไหน อยากหาไรทำ อกหัก จิตตก ฟุ้งซ่าน เราก็ขอแนะนำละกาน

ต่อไปก็เป็นน้องกบคู่รัก ที่พี่นุช...สุดเลิฟของเรา เอาไปให้น้ารู้สึกว่าเอาไปนั่งชิงช้าเป็นของขวัญ น่ารักดี
ตัวนี้ทำเอง ไม่มีแพทเทิร์น...ซึ่งก็ทำอีกทีก็คงไม่เหมือนเดิม แหะๆ



นี่...น้องหมาที่เราชอบมาก...แต่เริ่มไม่ชอบก็ตอนเลิกกะแฟนแหละ...
เราทำเป็นหมาคู่ไว้ แต่ตอนนี้คงต้องอยู่อย่างเดียวดายเหมือนเรา แอบเศร้านิดนะ
อ่ะ เลิกเศ้ราได้แล้ว ก็บอกว่าชีวิตใหม่แล้วไงเนอะ เชอะ...ช่างเค้าปะไร
อ่ะอวดดดด



อันนี้หาเพื่อนมาให้ เป็นน้องอิยอร์จ้า


สุดท้าย ไม่ท้ายสุด เพราะจะเอามาลงเป็นระลอกๆ
คู่หูนักเรียน...ช่วยกันติวใหญ่เลย



เอาล่ะ...อู้งานมานาน ไปทำงานและ

พระคุ้มครองนะคะทุกคน เย้ๆๆๆ สู้ๆๆ
(อันนี้แอบบอกตัวเองค่ะ)




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2551
3 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2551 11:47:15 น.
Counter : 567 Pageviews.

 

อยากได้แพทเทิร์นน้องกบอ่ะค่ะ

ช่วยส่งให้ได้มั้ยคะ

ขอความกรุณาด้วยค่ะ

nutty_funny@hotmail.com

 

โดย: dream_princess 14 พฤษภาคม 2551 13:24:01 น.  

 

โทดทีค่ะ
พิมผิดน้องหมา
ไม่ใช่น้องกบ
แฮะๆ

 

โดย: dream_princess 14 พฤษภาคม 2551 13:25:16 น.  

 

ฝีมือดีค่ะ น่ารักทุกตัวเลยนะตะเอง

 

โดย: หนู๋นิต (tee_zarmaster ) 17 มิถุนายน 2551 22:30:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


b_aquatic
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...Simple Woman...
Friends' blogs
[Add b_aquatic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.