คนน่ารักกับกระต่ายน้อยที่แสนน่ารัก
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

กล่องความทรงจำ


เช้าวันอาทิตย์ได้นอนตื่นสาย พักใจที่มันวุ่นวาย

ได้มีเวลาจัดข้าวของที่กองซะเต็ม

เจอกล่องใบนึงที่ลืมไปแล้ว เปิดดูมันมีจดหมาย

ที่เธอเคยส่งมาให้กับฉัน


เหมือนความทรงจำถูกปลุกขึ้นมา

ภาพเธอก็ลอยเข้ามา

เหมือนเรื่องดีดีในจดหมายเพิ่งเกิดเมื่อวาน

เราตกลงกันเรื่องอนาคต วันนั้นไม่มีใครรู้

ว่ามันจะเป็นแค่อดีตไป


ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง

ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา

ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา

ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ

ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา

เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย


มีสักกี่คนที่ในชีวิต ที่เราได้ทำหล่นหาย

หลงลืมกันไป ผ่านมาแล้วก็ผ่านพ้นไป

มีสักกี่คนที่เราจดจำ จดจำไปชั่วชีวิต

ถึงคิดจะลืมก็ยังจะจำ


ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง

ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา

ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา

ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ

ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา

เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย


ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง

ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา

ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา

ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ

ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา

เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย









 

Create Date : 30 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2553 22:31:18 น.
Counter : 495 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


app_rabbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาอ่านหนังสือกันไหมคะ
Friends' blogs
[Add app_rabbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.