No Blog
 
No Blog
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

เทวดาหน้าโหด
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

เขาหาว่าผม เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว อาแต่ใจตัวเอง ที่บอกว่าผมหน่ายเร็ว คุณพยายามที่จะทำอะไรใหม่ๆให้ผมประทับใจบ้างหรือเปล่า ผมแค่ไม่ชอบอะไรที่มันซ้ำซากจำเจ ผมอยากรู้สึกกับคุณเหมือนกับตอนที่เจอคุณวันแรกนะ แต่ใจคนมันบังคับใจกันไม่ได้ แล้วมันก็คงไม่ผิดถ้าผมจะสามารถออกไปเจอความประทับใจใหม่ๆ ในเมื่อมันเป็นสิทธิ์ของผม และมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณที่คุณจะไม่อดทนกับผมเช่นกัน
[Add เทวดาหน้าโหด's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com