angelnanny
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









Udon Thani City
T h a i l a n d






.........

.........

free counters
เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add angelnanny's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

ตื่นเต้นเสมอ เมื่อเจอสิ่งใหม่ๆ

30 Sep 09


08:12 pm @Angela’ room Ban Ming


ตื่นเต้นเสมอ เมื่อเจอสิ่งใหม่ๆ


เมื่อวานนี้เอง ฉันได้เข้าไปเขียน


ระบายความรู้สึกบางอย่างใน Space ของฉัน


จริงๆ แล้วฉันไม่ได้ตั้งใจหรอก ฉันเลิกเขียนมันในนั้นแล้วด้วยซ้ำ


ก็เพียงเพราะว่ามันล้าสมัยไปแล้วงัย - -*


เด่วนี้อะหรอ twitter, facebook, Hi5 และอีกร้อยBrand


ที่กำลังขยันสร้างมันขึ้นมาจริงๆ


ฉันก็ไม่รู้ว่าจะมาแบ่งช่องทางการตลาดกันทำไม


แต่ละBrand ขยันที่สร้างนานาสารพัดไม่ว่าจะเป็น


Games Applications Widget etc. โอ๊ยยยยฉันก็นับไม่ถ้วน


ฉันก็ไม่รู้ว่าใครมันขยันเล่นอะไรหลายๆอย่าง


พร้อมกันได้ขนาดนั้น


เหอะๆ ว่าไป จริงๆแล้ว แค่ฉันคนเดียวก็สมัคร เกินสิบแล้วล่ะ//”


กระแส!!!~ ไงล่ะ ฉันก็ขอตากระแสนิดนึง


แต่มันจริงๆนะ ฉันขอย้ำ ว่ามันเยอะเกิ๊นนนนน


ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นสำหรับใครหลายคน


ที่ได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านสังคมครั้งยิ่งใหญ่


ไม่ใช่แค่ คำว่า “โลกไร้พรมแดน”


แต่ตอนนี้มันกำลังจะเข้าถึงตัวคุณได้เลย


โดยที่คุณอาจจะตั้งตัวไม่ทัน หรือทันแต่รับไม่ไหว ...


เช่นว่าตอนนี้ คุณสามารถที่ส่งข้อความ


ความคิดเห็น ความรู้สึกส่วนตัวของคุณ


ไปให้ บารักโอบาม่า ได้ภายใน 2-3 วินาที บ้ารึป่าวว????


นั้นมันอะไร ฉันสามารถส่งข้อความไปด่า ใครก็ได้ที่ฉันชอบ


หรือฉันสามารถส่งข้อความไปบอกรักใครก็ได้ที่ฉันรัก


โดยที่คนๆ นั้น ไม่จำเป็นต้องรู้จักฉันเลยก็ได้


โอ้ววววว พระเจ้า โลกมันเปลี่ยนไปจริงๆ


คุณสามารถที่จะคุยกับใครได้ต่างๆนานา


โดยที่ไม่ต้องเคยเห็นหน้ากัน


ดูสิโลก ++” มันจะ ดีหรือร้าย สำหรับเราเนี้ย ?


ถ้าเราโตพอ ที่จะแยกแยะ ระมัดระวัง


หลายๆอย่างที่กำลังเปลี่ยนแปลงรอบๆ ตัวเราได้


มันคงไม่น่าเป็นห่วง แต่...ตอนนี้สิหลายอย่างเปลี่ยนแปลง


จนเรายังไม่ทันได้เตรียมรับมือกับมันเลยสักนิด


ฉันก็เป็นคนหนึ่งซึ่งอยู่บนโลกไซเบอร์ มานานพอสมควร


ก็คงนานมากพอที่จะทำให้ฉันเข้าโลกของมัน


ฉันเล่นโปรแกรมลักษณะนี้ มาก็มากนะ


Website ต่างๆ ที่ให้บริการ


ก็เยอะจนฉันจำแทบไม่ได้แล้วว่าฉันสมัครอะไรไปบ้าง


และที่ฉันห่วงตอนนี้ ฉันก็ไม่แน่ใจว่า


เมื่อตอนฉันเด็กที่ฉันสมัครมัน


ฉันได้บอกข้อมูลตัวฉันอะไรไปบ้าง พระเจ้า!!!


เลขบัตรประชาชน เลขบัญชี เลขอะไรต่อมิอะไร รึป่าววว?


อารายเนี้ย สุดท้ายมันจะกลับมาทำร้ายฉันมั้ย?????


ตอนนี้คำถามมากมายพุดขึ้นมา โอ้ววว แล้วตอนนี้ล่ะ?


เด็กๆ ของพวกเราจะเป็นยังไง ?


เผลอไปให้ข้อมูลส่วนตัวอะไรลงไปบ้างเนี้ยยยย???


แล้วมันจะเป็นความลับสักแค่ไหน?


โหยยยย ยิ่งคิดยิ่งกลุ้ม@@


ถ้าคนโตพอที่จะระมัดระวังตัวมันคงไม่ต้องมาคิดมาก


แต่สำหรับคนที่ไม่รู้ล่ะ?? ตายสิ!!~


กรอกอะไรลงไปบ้างก็ไม่รู้ หลับหูหลับตากรอกลงไป


เขาถามอะไรตอบได้ ยังกะ อับดุล!!~


ฉันก็ไม่รู้ว่า..ฉันมานั่งห่วงเรื่องนี้ทำไมนะ


ทั้งๆที่มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับฉัน


แต่จริงหรอ? ที่มันไม่เกี่ยว ?


สมมติว่าคุณต้องการจะหลบหน้าใครบางคน


หรือมีใครจ้องจะทำร้ายคุณ เขาอาจไม่ต้องพุ่งมาที่ตัวคุณก็ได้


แต่..เพื่อนคุณสิ!!~ ดันถ่ายรูปคู่กับคุณ อยู่ท่ไหนสักแห่ง


พระเจ้า !!~ อันตรายกำลังจะเข้ามาถึงตัวคุณ


โดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยล่ะ ที่รัก!!


ความก้าวหน้าทางความคิด ไม่ใช่สิ่งดีเสมอไป


เพราะความคิดนั้นมันอาจมี ทั้งดี และร้าย


จงอย่าตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ จนเกินตัว


เพราะคุณอาจจะเผลอตัว


จนลืมความเป็นตัวตนจริงๆ ของคุณ


ไม่ใช่แค่เรียนรู้โลก แต่ต้องเรียนเพื่อที่จะเข้าใจโลก...นะคะ


...ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่เรียนรู้ที่จะเข้าใจมัน


ไปพร้อมกับคุณค่ะ....+_+


AngelNanny


เพราะฉันยังรัก


และอยากให้โลกไซเบอร์ของฉันไม่ต้องไปทำร้ายใคร








 

Create Date : 30 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 30 กันยายน 2552 21:26:17 น.
Counter : 554 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.