<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 กรกฏาคม 2552
 
 
20 วีค 1 วัน กับการซาวด์ครั้งใหญ่ ดีใจจัง

ลูกจ๋า แม่จ๋าขอโทษนะค่ะ แม่ไม่ได้อัพ นานมันเลยสลับกันไปหมดเลย ความจริง ตอนนี้หนู 28 วีค 2 วันแล้วนะจ๊ะ ลูกรัก

นี่คือตอนช่วง 20 วีค 1 วัน แม่ไปหาคุณหมอเพื่อ ซาวด์ดูความสมบูรณ์ของหนู แล้วก็ดูด้วยว่า หนูเป็น เทวดา หรือนางฟ้าตัวน้อย เย้เย้ จำได้เลย ตอนนั้น ตื่นเต้น ลุ้น และดีใจสุดๆ ที่หนูทุกอย่างปรกติ สมบูรณ์ดี เป็นไปตามเกณฑ์

นี่นะจ๊ะ หลักฐาน อาจดูไม่รู้เรื่อง และน่ากลัว นิดๆ เพราะเห็นแต่โครงกระดูกเลยลูก แต่คุณหมอก็ว่าปรกติน้า



อันนี้คุณหมอว่าหนูเป็นลูกสาวชัวร์ แน่นอน 100 % เลยลูก แม่ดีใจจัง ชอบลูกสาวมากๆๆ เอ่อ ป๊า ก็ดีใจนะค่ะลูก



พอรู้ว่าหนูเป็นลูกสาวกลับมาตั้งชื่อกันใหญ่เลยลูก สรุป ป๊าเหมาหมด ทั้งชื่อจริง ชื่อเล่นเลยลูก แต่แม่ก็ชอบนะจ๊ะ หลังว่าหนูจะชอบด้วยเหมือนกัน

หนูชื่อ ด.ญ.อรวนิชญา (ออน-วะ-นิด-ชะ-ยา) แปลว่า สตรีผู้ร่ำรวย นะจ๊ะลูกรัก สงสัยป๊าอย่างให้หนูรวยน่ะลูก อิอิ แต่จริงๆแล้ว ป๊า อยากให้หนูชื่อขึ้นต้นเหมือนป๊า น่ะลูก
ป๊าชื่อ อรชัย (ออ-ระ-ชัย) มิมีความหมาย ชื่อแปลกๆเนอะ แต่เป็นชื่อของ อากง+อาม่า ของหนูนะค่ะลูก

ส่วนชื่อเล่น ป๊าอีกตามเคย เพื่อนป๊า เรียกป๊าหนูว่า ออ แต่ความจริงป๊าชื่อเล่นว่า เอ๋ นะลูก หนูเลยได้ชื่อ อ.อ่าง และ ขึ้นต้น ว่า ออ เหมือนป๊า คิดไปคิดมา หนูเลยชื่อ น้อง ออร์แกน นะจ๊ะ ป๊าคิดเผื่อน้องของลูกแล้วด้วย ชื่อ ออกัส หึหึ

สรุปหนูชื่อ ด.ญ.อรวนิชญา (น้องออร์แกน) หวังว่าหนูจะชอบนะลูก

รักลูกนะค่ะ




Create Date : 20 กรกฎาคม 2552
Last Update : 21 กรกฎาคม 2552 11:42:19 น. 3 comments
Counter : 1281 Pageviews.

 
จะคลอดแล้ว ยังไม่ได้ชื่อเลย


โดย: สรุป...เหมือนเดิม วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:54:07 น.  

 
อยากได้ลูกสาวบ้างจัง ลุ้นๆ ลูกคนแรกแฟนโอ๋ก็เหมาหมดเหมือนกัน เดี๋ยวคนนี้จะเอาคืน ขบวนการเหมาๆ 555


โดย: oo OH oo (jprommy ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:20:05 น.  

 
Photobucket
ข้อมูลเพื่อนๆในบล็อค เพื่อเพื่อนชาวบล็อคเพื่อลูกของพวกเรา

ขอข้อมูลตามข้างล่างนะคะ เพื่อง่ายต่อการที่เพื่อนๆในบล็อคที่เข้ามาดู หรือตามหาดูข้อมูลคะ ถ้าส่วนไหนที่ไม่อยากเขียนก็เว้นไว้นะคะ


กำหนดคลอดหรือวันเกิดลูก:
ชื่อเล่นจขบ(ชื่อบล็อค):
ชื่อเล่นลูก:
ชายหรือหญิง:
รพ.ที่คลอดลูก:
ชื่อหมอ:
วิธีคลอด(ผ่าหรือธรรมชาติ):


โดย: BabyBravo วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:05:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

noon_r27
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณข้อมูล จากทั้งผู้ตั้งกระทู้และผู้ตอบกระทู้ จากชานเรือนทุกท่าน ทำให้นุ่นเริ่มมีความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสร้าง อนาคตของครอบครัว และสังคมต่อไป สู้ๆ ตามหาเจ้าตัวเล็ก(สำเร็จแล้วววว)
[Add noon_r27's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com