~*Alone In Love*~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
จดหมายฉบับที่ 8: นี่จะพรากเค้าจริงๆ ใช่ไหม

ที่บ้าน

ถึง พี่กอล์ฟของหนู

หนูไม่ได้เขียนจดหมายถึงพี่มานานแล้ว (เพราะแอบเขียนลงไดอารี่ข้างนอก ส่วนตัวค่ะ ไม่อยากระบายที่ไหน) ค่ะ หนูขอระบายหน่อยได้ไหมคะ คนที่พี่รักนักรักหนา และเป็นคนที่พรากพี่ไปจากหนู ถูกแล้วค่ะ...เค้านั่นแหละ

ตั้งแต่ตอนแรกที่ให้น้องหญิงไปขอรูปแล้ว ไม่ยอมให้ ถามโน่นถามนี่ บอกว่ากลัวจะเอารูปไปสะกดวิญญาณ นี่คิดมาได้ไงคะ จะไปสะกดทำแป๊ะอะไร

พอมาวันนี้บอกว่ากลัวเราเอาไปแบ็คเมล์ เพราะพี่กอล์ฟมีเงินเป็นล้าน กลัวผู้หญิงแอบอ้างว่าเป็นเมีย เอารูปไปขอแบ่งมรดก
พี่กอล์ฟคะ หนูบอกให้ตรงนี้เลยนะคะ ว่าหนูรักพี่ ชอบพี่ด้วยใจจริงของหนูเอง หนูไม่เคยสนใจว่าพี่จะรวย หรือจน หนูรักคนหนูดูที่ตัวบุคคลค่ะ ไม่ได้ดูที่ทรัพย์หรือฐานะ ไม่อย่างนั้น หนูคงไม่ขอให้เปิ้ลติดต่อพี่ให้หนู

พี่กอล์ฟคะ การที่หนูขอรูปพี่ซักใบ มันเสียหายมากเหรอคะ หนูนะอยากไปขอกับญาติพี่เองเลยค่ะ แต่กลัวเค้าจะลำบากใจแถมตกใจ เพราะเค้าคงไม่รู้หรอกว่าหนูเป็นใคร พี่คงไม่เคยบอกเค้า (อันนี้พี่คงลำบากใจ ขนาดคุยกันยังต้องแอบมาคุยนอกบ้านเลย) แน่นอนปัญหาย่อมตามมา ไม่อยากคิดเลยค่ะ

ถ้าหนูมีอะไรลึกซึ้งกับพี่กอล์ฟจริงๆ หนูคงแสดงตัวไปตั้งแต่วันที่พี่เสียวันแรกแล้วค่ะ
ถ้าหนูมีอะไรลึกซึ้งกับพี่กอล์ฟจริงๆ สมบัติหนูไม่สนใจหรอกค่ะ หนูอยากได้พี่คืนมามากกว่าค่ะ

ถ้าหนูมีอะไรลึกซึ้งกับพี่กอล์ฟจริงๆ หนูจะดูแลลูกให้ดีค่ะ

ถ้าหนูมีอะไรลึกซึ้งกับพี่กอล์ฟจริงๆ หนูขอแช่งเพื่อนพี่ได้ไหมคะ คนที่พี่รักนักรักหนา คนที่พรากพี่ไปจากหนู ทั้งตอนเป็นและตอนตาย เค้าจะรู้ไหมคะว่าพรากคนที่เค้ารักกัน มันบาปมากแค่ไหน

แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ พี่เป็นคนดี เป็นสุภาพบุรษ คงไม่ล่วงเกินหนูแน่ๆ หนูเองก็คงไม่ทำแบบนั้นเหมือนกัน

แม่บอกว่า การที่หนูยังลืมพี่ไม่ได้ มันจะทำให้พี่ไม่ไปไหน...พี่จะไปสู่สุคติไม่ได้

หนูพยายามแล้วค่ะ แต่ทำไมได้จริงๆ

อาลัย
นุ่น


Create Date : 13 กรกฎาคม 2551
Last Update : 13 กรกฎาคม 2551 21:41:35 น. 0 comments
Counter : 328 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.