I won't put my hands up and surrender
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Happy Birth Day (My son )



เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของลูกชายเราค่ะ อาเล็กสามขวบพอดิบพอดีเลยนะ วันเกิดอาเล็กทีรัยเรากับสามีจะบอกกันว่าเราสองคนแก่ไปอีกปีแล้วนะที่รัก ..แง่ม อีกอย่างปีนี้รู้สึกขาดหายไปอย่างนึง.! คงเป็นเพราะแม่เราไม่ได้มาอยู่ด้วยปีนี้ สาเหตุคือคุณวีระ(น้องชายของแม่)เสียชีวิตอย่างกะทันหันค่ะ
ปีที่แล้วพ่อก้อจากแม่ไปปีนี้น้องชายแม่ก้อมาเสียไปอีกคน เรารู้สึกกลัว...คิดถึงแม่มากๆ อยากร้องไห้ว่ะ..!!!
อันที่จริงเรากับแม่จะโทรหากันแทบทุกวันค่ะ แต่เราไม่คิดว่าจะทดแทนความคิดถึงที่เรามีต่อแม่เราได้เลยนะ

ปีนี้หรือปีไหนๆแม่เรา จะเป็นคนแรกเสมอเลยค่ะ ที่โทรมาbirth day อาเล็ก วันอาทิตย์เช้าแม่โทรมาหา พอเรารับสาย แม่ร้องไห้ สะอึก สะอื้น แม่พูดทั้งร้องไห้ และให้เราบอกกับอาเล็กว่าที่ยายมาอยู่ด้วยปีนี้ไม่ได้เพราะติดงานคุณวีระจิงๆ แม่อยากให้หลานเข้าใจ. เรากลั้นน้ำตาไม่ไหวร้องไห้ตามแม่ซะเลย กิ้วๆ ทั้งเราและแม่ร้องไห้ปลอบกันไปปลอบกันมา สามีก้อแบบว่า ร้องไห้ทำมัย งงมาก ทำอะไรไม่ถูกโอบไหล่ ลูบหัวพันยา พอเราวางสายแม่สามีถาม มีใครตายอีกเหรอที่รัก ดิฉันได้ยินดังนั้นก้อหัวเราะทั้งร้องไห้นั้นแหละ แห๋ม ร้องไห้เป็นไม่ได้นะคะคุณสามีนึกว่าญาติเราเสียอีกซะง้าน ....




 

Create Date : 12 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2551 21:07:35 น.
Counter : 393 Pageviews.

 

Happy belated birthday ka.

 

โดย: CrackyDong 12 มีนาคม 2551 21:20:43 น.  

 

 

โดย: mopsen dog 13 มีนาคม 2551 1:34:20 น.  

 

หม่ามี้รักอาเล็กซ์เท่าฟ้าเลยคับ

 

โดย: Mylove-in-Germany 4 เมษายน 2551 5:18:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Mylove-in-Germany
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




The woman ตัวใหญ่ ใจกว้าง


...AnD รักชาวโลกทุกคน




สิ่งที่เขียน สิ่งที่ถ่าย สิ่งที่บันยาย ล้วนแล้วแต่เปนภูมิ ปัน ยา ของเราเอง จึงขอ สงวนลิขสิทธิ์
นะเคอะ เพราะงั้นปู้ใดลอกเลียน โดย ไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูก ดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด เด้อค่ะ
Friends' blogs
[Add Mylove-in-Germany's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.