ผู้หญิงดินดิน
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ง่ายเกินไป

เห็นแววตาก็รู้ฉันเข้าใจ
สิ่งไหนเธอต้องการ
ขออะไรก็ยอมให้เหมือนเคย
ทุกอย่างที่เธอเรียกหา

แต่มาวันนี้เธอทิ้งกันไปไม่เหลือเยื่อใย
สิ่งที่พึงพอใจวันนี้ไม่มีค่าพอ
สิ่งที่มีความหมาย มันเหลือเพียงความว่างเปล่า
เธอยังไม่พอ ยังมาหลอกลวงเป็นของตาย

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

ฉันคอยห่วงใย และเฝ้าเอาใจ
ไม่อยากให้เธอทิ้งไป
ฉันยอมหมดแล้วที่ฉันมี
แค่อยากให้เธอเห็นใจ.....

แต่มาวันนี้เธอทิ้งกันไปไม่เหลือเยื่อใย
สิ่งที่พึงพอใจวันนี้ไม่มีค่าพอ
สิ่งที่มีความหมาย มันเหลือเพียงความว่างเปล่า
เธอยังไม่พอ ยังมาหลอกลวงเป็นของตาย

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

มันง่ายเกินไปใช่ไหม






Create Date : 30 มกราคม 2553
Last Update : 30 มกราคม 2553 14:32:53 น. 0 comments
Counter : 432 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aewpiggypinkky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aewpiggypinkky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.