<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
22 ตุลาคม 2551

รวมรูปเพลงเพลง

รวมรูปตั้งแต่ 1 ขวบจนถึง 1.1 ขวบ ตอนแรกแม่ตั้งใจจะ Up blog ตั้งแต่ครบหนึ่งขวบแต่เพราะความขี้เกียจของแม่ เลยผลัดวันประกันพรุ่งมาจนถึงนะบัดนี้จนหนู 13 เดือน

ตอนนี้น้องเพลงมีฟัน 6 ซี่ บน 4 ล่าง 2 และหย่านมแม่เมื่อ 11 เดือนกะ 8 วัน เนื่องจากแม่ไม่สบายและหนูเลยต้องดื่มนมแพะ ขณะนี้ถือได้ว่าหนูทานนมผสมได้ดีคือทานโดยไม่ต้องฝืนใจเหมือนตอนแรกๆ ดื่มนมผสมใหม่อะจ้ะ

น้องเพลงยังเดินและยืนไม่ได้เลยหนูเพิ่งเกาะยืนได้ อาจจะเป็นเพราะหนูชอบที่จะนั่งเปิดดูหนังสือ นั่งเล่นตุ๊กตุ่นตุ๊กตาเพลินมากๆๆๆ จนลืมที่จะเดินมั้ง ตอนนี้เราทั้ง 2 บ้านคือบ้านตา-ยาย ปู่-ย่า เลยฝึกหนูเดินกันใหญ่เลยเพราะพัฒนาการด้านการเดินของเด็กที่อ่อนกว่าหนูนำหน้าไปแล้ว นี่ไม่ใช่การเปรียบเทียบนะจ้ะแม่แค่เล่าให้ฟังจ้ะเพราะแม่ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่นำหนูไปเปรียบเทียบกะใครเพราะน้องเพลงก็คือน้องเพลงจ้ะ

ส่วนเรื่องการกินเมื่ออาทิตย์ก่อนหนูไม่สบายเลยเบื่ออาหารทานได้วันละนิดละหน่อยเพิ่งมาวันนี้แหละหนูทานได้มากขึ้นอ้อช่วงนี้ตั้งแต่ 1 ขวบหนูทานข้าวแบบที่แม่ทานแค่เอามาบี้ๆ หนูก็ทานได้แล้วจ้ะ








Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 16:37:21 น. 0 comments
Counter : 369 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ครอบครัวดนตรี
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่วัย 30 จบปริญญาโทด้านการเงินการธนาคาร
อาชีพชาวสวนค่ะ ชอบอ่านบล๊อกต่างๆ ที่เกี่ยวกะเด็กๆ อะไรที่ดีๆ ก็เก็บมาไว้ใช้กะลูกตัวเอง และหลงลูกตัวเองเป็นที่สุด ข้อความในบล๊อกที่เกี่ยวกะลูกเลยออกแนวเวอร์ๆ และสิ่งสำคัญพ่อและแม่อยากจะเขียนเรื่องราวต่างๆ ไว้ให้น้องเพลงไว้อ่าน
[Add ครอบครัวดนตรี's blog to your web]