เฟอะฟะ ห้าวจัด เฮฮา บ้าบอ นี่แหละฉันเลย
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
Bewitch !!! แม่มดสาวเจ้าเสน่ห์

เหตุผลที่ไปดูหนังเรื่องนี้ ก็ไม่มีอะไรมาก
- เราชอบเรื่องของแม่มด มันอาจจะเป็นเหมือนเทพนิยายที่เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนเคยฝันจะได้เป็นสักครั้ง เรื่องของเวทย์มนต์ ยาและอำนาจลึกลับต่าง ๆ
- เราชอบดูหนังแนวนี้นะ หนังรักหวาน ๆ อาจดุเหมือนไม่มีสาระอะไรมากมาย ลงทุนก็อาจไม่ได้มากอย่างพวกหนังบู้ล้างโลก แต่เราว่าหนังรักเป็นเรื่องราวใกล้ ๆ ตัวที่แฝงไปด้วยข้อคิดนะ บางมุมเราไม่เคยเจอในชีวิตก็มาดุได้จากหนังนี้แหละ

ด้วยสองเหตุผลข้างต้น บวกกับอุบัติเหตุเล็กน้อย เราก็เลยได้เป็น 1 ใน 6 คนที่เข้าโรงไปดูวันนั้น ( คนน้อยมากเลยนะ แต่เราไม่สนใจเพราะจริง ๆ เราชอบดูนะเวลาคนดูน้อย ๆ โรงมันเงียบดี นั่งก็สบายอะ อิ อิ อิ )

ตัวหนังเดินเรื่องเรียบง่าย แม่มดสาวที่อยากเป็นคนธรรมดา หนีจากโลกของเธอเพื่อมาเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่อยากเป็น พระเอกที่เคยดัง แต่กำลังจะดับหันมาเล่นละครที่เคยดังสมันก่อนนู้น ตามหานางเอกในฝัน ตามพล๊อตเรื่อง พระเอกก็มาเจอกับแม่มดสาวที่ยังไม่ประสาในเรื่องความรักและเรื่องของคนธรรมดา ความรักเกิดขึ้นรวดเร็วและหนังก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่า นางเอกรักพระเอกมากกว่าพระเอกรักนางเอกงะ

ในที่สุดเมื่อพระเอกรู้ความจริง ก็ตกใจและไล่นางเอกไป เอาละตามพล๊อตหนังรักอีกครั้ง หลังจากแยกกันไป ต่างคนต่างรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามมีความหมายกับตัวเองมากแค่ไหน และสุดท้าย ความรักก็ทำให้คนสองคนพร้อมจะมาอยู่ด้วยกันแม้ว่าจะไม่เหมือนกันก็ตาม

ดูจบออกมาเราก็ยิ้มด้วยความยินดี อีกข้อดีของหนังรักคือ เวลาดูจบเรามักจะยิ้มให้กับมัน และสมองน้อย ๆ ของเราจะโล่ง ๆ สบาย ๆ ไปกับมัน หลังจากดูหนังจบ เราก็ได้ข้อคิดมานิดหน่อยว่า
- เราไม่สามารถหนีในสิ่งที่เราเป็นได้หรอกนะ ไม่ว่าจะวิ่งไปเร็วแค่ไหน สักวันมันต้องตามมาทัน
- ความรักมักทำให้คนตาบอด แม้ว่าคนที่เรารักมันจะไม่ใช่คนดีนัก แต่เราอาจจะมองว่าเขาดีที่สุดแล้วสำหรับเรา
- และข้อสุดท้าย ถ้ามีเวทย์มนต์จริง ๆ มันคงจะเยี่ยมไปเลย 555555555

สรุปว่าเราชอบนะหนังเรื่องนี้ ถึงแม้จะไม่ได้ซาบซึ้งหนักหนา แต่มันก็ทำให้เรายิ้มไปทั้งวัน หัวใจพองโตดี บางทีอาจจะเป็นเพราะเวทย์มนต์ของแม่มดสาวกระมั่งที่ทำให้เรารู้สึกดีอย่างนี้ แล้วก้ทำให้เราอยากมีเวทย์มนต์บางจัง อย่างน้อยเราอาจจะย้อนไปแก้ไขอะไรที่เราทำพลาดไว้ หรือทำยาเสน่ห์ใส่ชายหนุ่มที่เราหมายปองซะเลย

ขอบคุณนะค่ะที่อ่าน โชคดีมีความสุขทุกท่านเจ้าค่ะ

AeKra


Create Date : 02 ตุลาคม 2548
Last Update : 2 ตุลาคม 2548 23:55:31 น. 0 comments
Counter : 493 Pageviews.

AeKra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add AeKra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.