เฟอะฟะ ห้าวจัด เฮฮา บ้าบอ นี่แหละฉันเลย
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
6 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
6/6/06 ( 6 มิถุนายน 2549)

วันนี้นึกว่าจะได้เจอกับชายหนุ่มที่เรารู้สึกดี ๆ ด้วยมานานแล้ว อุตส่าห์แต่งตัวสวยกว่าปกตินิดหนึ่ง(จะได้ไม่ผิดสังเกตุคนอื่นไง ถ้ามาสวยมาเดี๋ยวเขาจะแปลกใจกัน อิ อิ ) อารมณ์ดีทั้งวัน มองแต่ประตูกับผู้คนที่ผ่านไปมา พยายามไปเลียบ ๆ เคียง ๆ ดูว่าเขามาหรือยัง แต่ปรากฏว่า ไม่ได้เจอ เขาไม่มา ส่งคนอื่นมาแทน เศร้าจัง อยากเจอนะรู้ไหม ถึงแม้มันจะได้แค่มองและมองก็เถอะ เขาจะรู้บ้างไหมนะว่าแค่การมาของเขาก็ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งยิ้มให้กับโลกใบนี้ได้ทั้งวัน ทำให้คน ๆ หนึ่งรู้สึกดี ๆ ที่หัวใจมากมาย เฮ้อ...เขาคงไม่รู้เนอะ อาจจะไม่ได้คิดอะไร หรืออาจจะไม่เคยมองเห็นเราซะด้วยซ้ำ เศร้าใจจัง

หัวใจมันพอง ๆ ดับ ๆ เป็นระยะ แล้วพรุ่งนี้ละเราจะได้เจอเขาไหมนะ เขาจะมาไหม บางทีก็อยากให้เขารู้นะว่าเรารู้สึกอย่างไร แต่บางทีก็ไม่..บางทีเราอาจจะกลัวจนเกินไปที่จะเปิดใจหรือเจ็บใหม่อีกครั้ง เหอ เหอ

แต่สรุปว่า ถึงยังไงเราก็ยังรอจะเจอเขานะ ได้เห็นสักแว๊ปก็ยังดี แค่ได้ยิ้นเสียง ได้เห็นหน้า ได้เห็นรอยยิ้ม เฮ้อ..สดชื่นและสุขใจ เอ..ตกลงเราเป็นโรคจิตไหมเนี่ยะ

โชคดีมีความสุข รักษาสุขภาพนะค่ะ พักนี้อากาศเรรวน แต่ดีใจจังที่เย็นนี้ฝนตก แม้รถจะติดแต่คืนนี้นอนสบายแน่เรา อิ อิ อิ

"อยากบอกรัก...บอกว่ารัก...สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึกมีให้เธอ...และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน
อยากให้รู้...ให้เธอรู้...ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ ถ้าฉันไม่บอก...ฉันคงเสียใจไปแสนนาน"
( แต่บางทีไม่บอกอาจจะดีกว่าเนอะ อย่างน้อยเขาก็คงยังไม่ห่างไปไหน ในกรณีที่เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราอะนะ เหอ เหอ)

PS : วันนี้รู้สึกว่าเราจะเขียน Blog ยาวจัง สงสัยจะเพ้อ ๆ อะ


Create Date : 06 มิถุนายน 2549
Last Update : 6 มิถุนายน 2549 22:35:50 น. 1 comments
Counter : 347 Pageviews.

 
เข้าใจความรุ้สึกของคุรเจ้าของบลีอกค่ะ ตอนเรียนก้เป้นแบบนี้เหมือนกัน แต่มันก็มีความสุขดีนะ


โดย: จิ้มลิ้ม IP: 58.147.71.102 วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:23:26:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AeKra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add AeKra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.