10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016


10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

ตลอดปี 2016 ที่ผ่านมามีหนังน่าดูหลายต่อหลายเรื่อง ที่มีให้เราได้รับชมได้ติดตามกันมากมาย โดยหนังที่ดีและมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามก็จะถูกจับตามองและติดตามจากคนดูหนัง รวมถึงความสำเร็จและอย่างที่ต้องบอกไว้ก่อนว่าหนังบางเรื่องก็จะทำออกมาดี ก็จะกอบโกยรายได้อย่างมากมาย และหนังบางเรื่องก็ออกมาต่างก็แป๊กไม่ประสบความสำเร็จก็มีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราก็มาดูกันดีกว่าว่าหนังเรื่องไหนที่ทาง นายมูฟวี่เอชดี จัด 10 อันดับประสบการณ์ความสำเร็จมากสุดและโกยเงินจากคนชอบดูหนังกันบ้าง ในปี 2016

อันดับ 10 Doctor Strange ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทมหากาฬ

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

กวาดรายได้ไปทั้งหมด 653 ล้านเหรียญ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่ายกำเนิดเหล่าฮีโร่อย่าง Marvel Studio ที่นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ที่ถูกวางตัวให้มารับบท ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ หมอศัลยแพทย์ที่สูญเสียมือจากอุบัติเหตุแต่แล้วก็เกิดจุดเปลี่ยนกับชีวิตของเขาขึ้น เมื่อเขาได้เรียนรุ้กับพลังวิเศษและได้รับการรักษามือของเขาให้กลับมาใช้งานได้ปกติ จากการเดินทางไปยังทิเบตและเขาต้องเอาพลังวิเศษนั่นมาปกป้องผู้คน และนี้ก็คือหนังอีกเรื่องหนึ่ง ที่เป็นต้นกำเนิดฮีโร่

อันดับ 9 Fantastic Beasts and Where to Find Them สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

กวาดรายได้ไป 718 ล้านเหรียญ เป็นอันดับรั้งท้ายแต่กลับแซงทุกเรื่อง เป็นหนังอีกเรื่องที่เกี่ยวกับเวทมนตร์ และต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ และนามปากกาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ. เค. โรว์ลิง เจ้าของนวนิยายโลกเวทย์มนต์ หนังว่าด้วยเมื่อมีสัตว์หลุดออกมาจากโลกของเวทย์มนต์ และต้องเป็นหน้าที่ของ นิว สคามันเดอร์ ที่ต้องออกมาจัดการเก็บพวกสัตว์เหล่านี้ให้กลับอยู่ในเขาเลี้ยงในกระเป๋าของเขานั่นเอง

อันดับ 8 Suicide Squad Extended ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

กวาดรายได้ไปทั้งหมด 718 ล้านเหรียญ การรวมตัวของเหล่าฮีโร่ สีสันแซ่บๆ หลายหลายสีสัน และเป็นเหล่าอาชญากรสุดแสบ รวมถึงต้องจับตามมองสาวคนนี้เลย คาร่า เดเลวีน ทีสุดแสนจะเกรียนสุดๆ และนี้คือหนังอีกเรื่องหนึ่งที่รวมเหล่าอาชญากรที่เยอะที่สุดมาเป็นผู้พิทักษ์โลกทำภาระกิจเสี่ยงตาย

อันดับ 7 Deadpool เดดพูล

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

กวาดรายได้ไป 782 ล้านเหรียญ เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่ง ที่เอาซุปเปอร์ฮีโร่มาดูดเงินจากเหล่าผุ้ชมได้อีกเรื่องหนึ่ง หนังว่า ไรอัน เรย์โนลด์ ชายผู้ที่มีความเกรียนมากับตัว หนังมีความสนุกมันมาก ทำให้คนที่ได้ชมไม่อยากลุกออกจากที่หนังกันเลย มันส์สะใจ พร้อมด้วยแอบตลกฝีปากกล้าของเจ้า เดดพูล

อันดับ 6 Batman v Superman: Dawn of Justice แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

หนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ต้องบอกเลยว่า เก่าแก่อีกเรื่องหนึ่ง กวาดรายได้ไป 873 ล้านเหรียญ เป็นหนังที่กดดันเพราะมนุษย์ไม่ต้องการพระเจ้าอีกต่อไป นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ก ฮีโร่ยามติกาล เฮนรี แควิลล์ รับบทซุปเปอร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังเหนือกว่าสิ่งใด รวมถึง กัล กาด็อท ฮีโร่สาวสุดเซ๊กซี่ที่มาเป็นฮีโร่แจมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย หนังเรื่องนี้ว่าด้วย ด้วยพลังซุปเปอร์แมนสร้างความเสียให้กับบ้านเมื่อพังพินาศ และงานนี้ต้องถึงมือแบทแมนที่ต้องออกมาปกป้อง

อันดับ 5 The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

รายได้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดไปได้ 875 ล้านเหรียญ ความสนุกยกให้ร้อย ความน่ารักยกให้เต็ม หนังแอนิเมชั่น ที่ได้เข้ามาติดท็อปของเรา หนังบอกเล่าเรื่องราวชวนอมยิ้มกับสารพัดวีรกรรมสุดแสบของแก๊งขนฟู หรือ บรรดาสัตว์เลี้ยงของคุณๆ ทั้งหลาย เมื่อทุกคนออกไปข้างนอกโดยไม่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นแอบจ้องจะเขมิบอาหารในตู้เย็น หรือแผนลับปาร์ตี้สุดฮาร์ดคอร์ บอกเลยว่างานนี้ เห็นหน้าตานิ่งๆ ฟูฟ่องไปด้วยความน่ารัก แต่ความแสบนี่ เกินพิกัดอย่างแน่นอน

อันดับ 4 The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

ต้องยอมรับฝีมือของผุ้กับกับคนนี้เลย จอน ฟาฟวโร กำกับเรื่องไหนทุกเรื่องต้องทำเงิน โดยเรื่องนี้กวาดรายได้ไป 966 ล้านเหรียญ หนังเรื่องนี้เป็นหนังแฟนตาซีที่มีความสนุกครบรสชาติ และหนังเรื่องนี้เหมือนเป็นการรีเมกหนังการ์ตูนในวัยเด็กของใครหลายคน

อันดับ 3 Zootopia นครสัตว์มหาสนุก

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวในเมือง ซูโทเปีย (Zootopia) มหานครแห่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่ไม่ว่าจะเป็นนักล่าหรือแม้กระทั่งผู้ถูกล่า ก็ต่างอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขในเมืองนี้ และต่างมีหน้าที่การงานเช่นเดียวกับมนุษย์เรา หนังเรื่องนี้ทำเงินไป 1,023 ล้านเหรียญ

อันดับ 2 Finding Dory ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

อนิเมชั่นภาคต่อของเหล่าปลาทะเลสุดแสนน่ารัก กลับมาผจญภัยอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน แต่หนังเรื่องนี้อย่างไรแล้วก็ได้รับความนิยมจากผู้ปกครองที่พาลูกๆ หลานๆ เข้าไปชมอย่างมากมาย และหนังเรื่องนี้ก็โกยเงินไปถึง 1,027 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

อันดับ 1 Captain America: Civil War กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

10 อันดับหนังทำเงินมากที่สุดในปี 2016

และมาถึงภาพยนตร์เรื่องที่เป็นอันดับหนึ่งของเรา กวาดรายได้ไปทั้งหมด 1,153 ล้านเหรียญ ไม่ธรรมดาจริงๆ กับหนังเรื่องนี้จาก Marvel Studio ที่ว่าการผิดใจระหว่าง สตีฟ โรเจอร์ กับ โทนี สตาร์ค และรวมถึงเหล่าฮีโร่มาแบ่งฝั่งมาตีกันเอามันส์ ส่วนตัวแล้วก็ชอบหนังเรื่องนี้สุดๆ เลยเช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆและรูปภาพจาก
IMDB/20th Century Fox/DISNEY/WARNER/UNIVERSAL

เรียบเรียง 9moviehd.com




Create Date : 08 สิงหาคม 2560
Last Update : 8 สิงหาคม 2560 12:17:44 น.
Counter : 1152 Pageviews.

0 comments

นามแอบแผง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2560

 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog